Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phấn nền tạo khối Maybelline V-face Duo Powder, cho khuôn mặt V-line thon gọn tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122532
Giá
245.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang mong muốn có một khuôn mặt trang điểm ấn tượng, cuốn hút với sóng mũi cao, thẳng, … thì công nghệ makeup hiện đại ngày nay có thể làm được điều này. 

VonPreen xin gửi đến bạn Phấn nền tạo khối Maybelline V-Face Duo Powder. Với hạt phấn cực mịn và ánh nhũ nhẹ, giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt V-line thon gọn, sống mũi cao, gò má sáng tự nhiên.

Phấn tạo khối Maybelline V-Face Duo Powder chinh là bí quyết cho các nàng tỏa sáng tự tin nhất.

 

Phấn nền tạo khối V-Face Duo Powder Maybelline

 

Lấy cảm hứng từ sự tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline New York đã cho ra sản phẩm tạo khối Maybelline V-Face Duo Powder. Giúp các cô nàng có một khuôn mặt thon gọn và luôn nổi bật chỉ với vài thao tác đơn giản.

Phấn tạo khối Maybelline V-Face Duo Powder có những điểm nổi bật:

+ Thiết kế hộp tròn nhỏ gọn, rất thuận tiện để chị em bỏ vào túi đồ trang điểm mặt mang theo bên mình. Tông màu đen sang trọng và chuyên nghiệp, có đầy đủ tên thương hiệu và sản phẩm. Tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

+ Cấu tạo hạt phấn cực mịn kết hợp ánh nhũ nhẹ nhàng. Giúp làn da bắt sáng tốt hơn, mang đến cho bạn khuôn mặt V-line thon gọn, bừng sáng tự nhiên.

+ Phấn tạo khối với 2 tông màu: sáng và tối. Giúp bạn có thể điều chỉnh những đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn. Màu tối để định hình gương mặt V-line và tạo sống mũi. Màu sáng làm nổi bật những ưu điểm trên gương mặt.

Chính vì vậy Maybelline V-Face Duo Powder có thể tạo hiệu ứng sóng mũi cao, thẳng. Cho bạn gái thêm tự tin và xinh đẹp, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Những phần tạo khối trên gương mặt sẽ giúp “đánh lạc hướng” ánh nhìn của mọi người, khiến cho họ không chú ý đến những khuyết điểm trên gương mặt của bạn.

+ Bên cạnh đó, phấn còn có 2 sự lựa chọn riêng biệt, phù hợp với sắc da của bạn gái: Light Medium dành cho da sáng và Medium Dark dành cho da sẫm màu hơn.

+ Chất phấn mềm lại mỏng nhẹ, dễ dàng che đi các khuyết điểm như gương mặt to, mũi thấp,… Mà không hề gây nặng mặt hay làm bí tắc lỗ chân lông

+ Cọ phấn mềm, dễ tán đều, vừa có thể tán theo chiều đứng hoặc chiều ngang tùy theo từng vùng trên gương mặt

+ Độ bám của phấn rất tốt trong nhiều giờ. Không bị trôi khi gặp nước, hay mồ hôi.

+ Sản phẩm an toàn, thích hợp với mọi loại da

 

Phấn nền tạo khối Maybelline V Face, cho khuôn mặt V-line thon gọn

 

Bạn không có gương mặt V-line, bạn không may mắn được sở hữu sóng mũi cao, làn da sáng? Phấn nền tạo khối Maybelline V-face Duo Powder sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

Vậy còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến vơi VonPreen và sắm ngay em này cho mình thôi nào. Chỉ với 245.000 đồng bạn đã được sở hữu một hộp Phấn tạo khối V-face Duo Powder của Maybelline rồi.

VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York

+ Xuất xứ: Mỹ

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 265.000 đồng/hộp. Giá khuyến mại: 245.000 đồng/hộp

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng sau bước kem nền và phấn nền.
+ Sử dụng màu sáng tán đều vùng chữ T (sống mũi, trán), vùng gò má bên dưới mắt và cằm.
+ Sử dụng màu tối tán dọc ở 2 bên xương hàm.
Tin đăng cùng chuyên mục