Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phấn nước Asami CC Cream, kèm lõi phụ, 6 tính năng đột phá, kiềm dầu, che phủ tuyệt đối

Thông tin mua bán
Mã tin
V122539
Giá
399.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen xin chia sẻ tới chị em mỹ phẩm Phấn nước Asami CC Cream Cushion Type SPF35 PA+++ (Kèm lõi phụ). 

Là phấn nền trang điểm xu hướng mới, được sản xuất tại Hàn Quốc, theo công nghệ Nhật Bản. Với 6 tính năng đột phá, kiểm soát dầu nhờn, che phủ tuyệt đối. Mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo, đẹp tự nhiên cùng làn da sáng mịn.

 

Phấn nền CC Cushion Asami, phấn nước che phủ, kiềm dầu hiệu quả, chống nắng vượt trội

 

Với Phấn nước Asami CC Cream bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian mỗi lần trang điểm tới cơ quan hay trong các buổi tụ tập nữa. Giúp các nàng đẹp tự nhiên trên chính những đường nét khuôn mặt của mình.

Thiết kế hộp hình tròn, màu trắng đục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Khối lượng lại mini, vừa lòng bàn tay, rất thuận tiện để các nàng bỏ túi mang theo bên mình.

Phấn nước Asami CC Cream giúp bạn trang điểm mặt với phong cách “trang điểm như không trang điểm”. Tạo nên lớp nền siêu mịn siêu lì, nhẹ thoáng. Che phủ gần như tuyệt đối, cho bạn làn da mềm mượt, trắng sáng, hài hòa tự nhiên. 

Các hạt phấn với kích thước vô cùng nhỏ, siêu mịn, mỏng nhẹ ngay lập tức phát huy khả năng che phủ hoàn hảo. Các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn, đốm nâu sẽ được che mờ. Lỗ chân lông to xấu xí được che khít, nếp nhăn được lấp đầy.

Cùng với đó, là khả năng hút dầu nhờn tối ưu và độ bền lì cực lâu. Làn da của bạn sẽ luôn thông thoáng, mịn đẹp, không bị bóng nhờn, tươi tắn kể cả khi ở trong những ngày hè nắng gắt. Các nàng cứ thoải mái vui chơi mà không cần phải lo lắng lớp trang điểm sẽ bị trôi hay bị khô mốc.

Ngay trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hiệu ứng làm đều màu da. Các tông màu của phấn dễ dàng tệp với màu da, câng bằng độ sáng, cải thiện vung da đen sạm, tối màu.

Chỉ cần một chút phấn thôi, làn da trở nên đều màu và bừng sáng rạng ngời trong tích tắc. Cho gương mặt thêm phần tươi sáng, căng mọng như vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào vậy.

 

Phấn nước Asami CC Cream, kèm lõi phụ, 6 tính năng đột phá, kiềm dầu, che phủ tuyệt đối

 

Phấn nước Asami CC Cream trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của phái đẹp. Với 6 tính năng nổi bật chỉ trong 1 sản phẩm:

+ Khả năng kiềm dầu cao, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn mịn màng, khô thoáng.

+ Giữ ẩm, làm dịu da, ngăn sự thoát hơi nước trên bề mặt da

+ Thành phần chống nắng với chỉ số SPF 35. Chống nắng liên tục trong vòng 6 – 8 giờ. Thông số PA +++ chống tia tử ngoại UVA xâm nhập vào gốc da (là nguyên nhân gây nám và ung thư da).

+ Giữ lớp trang điểm nền bền màu, không trôi trong nước, ngăn loang mồ hôi.

+ Giúp da trắng sáng dần lên một cách hiệu quả.

+ Sử dụng đơn giản với một lớp mỏng nhẹ, tạo được 1 phong cách trang điểm tự nhiên, không bết dính. 

Hiện Phấn nước Asami CC Cream đã có mặt tại VonPreen với 2 tone màu cho bạn lựa chọn:

+ OC 01: Tông da sáng

+ BO 02: Tông da tự nhiên

Với chất lượng tốt, mức giá bình dân, Phấn nước Asami CC Cream là sự lựa chọn thông minh phù hợp cho mọi loại da sử dụng hàng ngày. Bí quyết để có lớp makeup rạng rỡ tự nhiên, làn da sáng mềm mịn. Không lo xỉn màu, không lo bị mốc, che phủ hoàn hảo. 

Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 399.000 đồng/ hộp (có kèm lõi)

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng sau bước chăm sóc da.

+ Lấy bông phấn ấn nhẹ vào lỏi phấn để lấy phấn. Sau đó, chấm 5 điểm lên mặt (trán, mũi, cằm và 2 má), tiếp tục dùng bông phấn tán đều từ trong ra ngoài theo lớp cấu tạo da, vuốt nhẹ đường sống mũi và chậm nhẹ lên.

Tin đăng cùng chuyên mục