Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phấn phủ dạng bột Asami BB Loose Powder, siêu mịn, hút nhờn, làn da khô thoáng, trắng sáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V122561
Giá
152.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Môi khi ra ngoài, một chút trang điểm cho làn da của mình sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Vì vậy hãy “nuông chiều” làn da của mình một chút, hãy cùng VonPreen chọn một loại phấn trang điểm an toàn, hiệu quả nhất với bạn. 

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn mỹ phẩm Phấn phủ dạng bột Asami BB Loose Powder. Với các hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn giúp da trắng sáng, tạo lớp nền hoàn hảo, hút nhờn, cho làn da khô thoáng, rạng rỡ. 

 

Phấn phủ dạng bột Asami BB Loose Powder, siêu mịn, hút nhờn, làn da khô thoáng, trắng sáng

 

Phấn phủ dạng bột Asami BB Loose Powder. Chính là bí quyết giúp những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm trở nên hoàn mỹ hơn cả mong đợi.

Giúp bạn trang điểm mặt được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Cho dù đi làm, hay dự tiệc, bạn vẫn luôn tỏa sáng với làn da trắng hồng, không tì vết, không bóng nhờn.

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

+ Chất phấn siêu mịn, che phủ hoàn hảo

Với hạt phấn li ti cực nhỏ lại siêu mịn, mang đến lớp trang điểm mỏng nhẹ bề mặt da. Mà không gây cảm giác bí, dày khó chịu, không làm khô da.

Hơn nữa với độ mềm mịn, bạn dễ dàng tán đều phấn trên da. Ngay lập tức phát huy khả năng che phủ hoàn hảo. Các vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn, đốm nâu sẽ được che mờ. Lỗ chân lông to xấu xí được che khít, nếp nhăn được lấp đầy.

+ Chống nhờn cực tốt, bền màu trong nhiều giờ

Công thức các hạt bột mềm cải tiến giúp kem có khả năng hấp thụ lượng bã nhờn và kiềm dầu hiệu quả. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ luôn được khô thoáng, lớp trang điểm sẽ không bị trôi khi gặp nước hay mồ hôi.

Bạn cứ thoải mái vui chơi, tha hồ hoạt động suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng lớp phấn sẽ bị trôi.  Làn da sẽ luôn tươi sáng, mịn màng cùng độ bao phủ hoàn hảo. 

+ Giữ ẩm, làm dịu da, ngăn sự thoát hơi nước trên bề mặt da

Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và vitamin E. Giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mịn màng. Mà không hề gây bóng nhờn, tránh các lỗi thường gặp khi trang điểm như: khô mốc, loang lỗ.

+ Hiệu chỉnh sắc tố, giúp da trở nên trắng sáng một cách tự nhiên nhất

Trong thành phần của Phấn phủ dạng bột Asami BB Loose Powder có chứa bột ngọc trai. Tạo nên độ sáng cho da, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hiệu ứng làm đều màu da và làm da bừng sáng rạng ngời trong tích tắc. 

Chỉ cần một chút phấn thôi, gương mặt của bạn đã trở nên tươi tỉnh, căng mọng hẳn lên. Như vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào vậy.

+ Phấn có các tông màu tự nhiên, dễ tiệp với màu da. Cân bằng độ sáng, cho làn da thêm rạng rỡ, tươi sáng không tì vết. Làn da của bạn sẽ trở nên láng mịn, căng đầy sức sống, đẹp tự nhiên nhất.

BO20: phù hợp với da sáng màu
BO21: phù hợp với da có màu tự nhiên

Với chất lượng tốt, mức giá bình dân, Phấn phủ dạng bột Asami BB Loose Powder là món đồ trang điểm phù hợp cho mọi loại da sử dụng hàng ngày. Bí quyết để có lớp makeup rạng rỡ tự nhiên, làn da sáng mềm mịn.

 

Phấn phủ bột BB Loose Powder Asami, siêu mịn, che khuyết điểm, kiềm dầu, da trắng sáng

 

Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 152.000 đồng/ hộp 

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

– Sau bước trang điểm nền, dùng bông lấy phấn, phủ đều lên vùng da của gương mặt theo thứ tự vùng rộng trước như trán, 2 bên má, sau đó đến vùng mắt, kết thúc tại vùng mũi.

– Khi phủ phấn không chà sát, chậm phấn nhẹ nhàng theo đường nét cấu tạo của gương mặt.

Tin đăng cùng chuyên mục