Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phòng chống tàn nhang thế nào là tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V116154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

 
Bên cạnh những phương pháp điều trị tốt chính là những cách chống tàn nhang tuyệt vời hỗ trợ cho lộ trình điều trị. Vậy bạn đã biết phương pháp nào là tốt nhất hay chưa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số biện pháp phòng chống tốt nhất hiện nay.
Tăng cường các biện pháp tránh ánh nắng mặt trời
 

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da bạn ngày càng xuất hiện nhiều tàn nhang hơn cả. Các tia cực tím trong ánh nắng, các phóng xạ mức nhẹ tác động vào lớp biểu bì bên trong khiến tàn nhang xuất hiện ngày một nhiều hơn. Lưu ý đầu tiên cho bạn nếu không muốn bệnh tàn nhang đó là cần có biện pháp chống nắng tích cực. Đội mũ rộng vành để tàn nhanh không lan rộng khi có ánh mặt trời Tia cực tím rất có hại cho làn da của bạn, đặc biệt với những nốt tàn nhang. Hãy hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành, bịt khẩu trang kín khi đi ra đường… tránh phơi da ngoài nắng quá lâu các bạn nhé.
Dùng vitamin C để tăng sức đề kháng của cơ thể
Vitamin C là một thành phần tuyệt vời để chữa trị tàn nhang, giúp da của bạn bớt nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Bạn nên thường xuyên ăn và uống những loại thực phẩm, hoa quả  có chứa vitamin C như: Cam, dâu tây, Dưa vàng, Cà chua, đu đủ, bưởi….
Thực hiện một chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý
Căng thẳng, thức khuya cũng là nguyên nhân khiến tàn nhang ngày càng có cơ hội “bùng phát” mạnh hơn vì vậy bạn nên cân đối hài hòa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Ngủ đủ 8 tiếng một ngày là bí quyết để có làn da khỏe đẹp.
Không dùng mỹ phẩm bừa bãi để điều trị tàn nhang
Sử dụng mỹ phẩm, kem dưỡng da không rõ nguồn gốc cũng là nguyên nhân gây tàn nhang. Hãy là người thông minh lựa chọn các loại mỹ phẩm hay các loại thuốc điều trị tàn nhang tốt khi sử dụng. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia để có biện pháp phù hợp nhất.
Gợi ý cho bạn cách điều trị tàn nhang theo cách an toàn nhất
Cách điều trị từ thiên nhiên luôn được chị em tin tưởng bởi tính lành, chi phí rẻ mà hiệu quả cũng khá bất ngờ. An Mỹ Khang sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có thành phần chính: nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số thảo dược khác có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang nhờ các dưỡng chất protein có trong nhau thai cừu và khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin trong cơ thể, đồng thời còn mang đến một làn da trắng hồng, tười trẻ và căng mịn.
Thực hiện đầy đủ các biện pháp chống tàn nhang như ở trên thì bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến da nữa nhé.
Nguồn: https://anmykhang.com/hoc-lom-6-cach-phong-chong-tan-nhang-hieu-qua




 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục