Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phương pháp chữa trị nám bằng tinh bột nghệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V103311
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2017
Hết hạn
07/07/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tinh bột nghệ là dược phẩm tự nhiên chuyên trị các chứng bệnh ngoài da như trị nám, trị mụn trứng cá, trị tàn nhang, nếp nhăn, rạn nứt da. Nhưng bạn đã biết cách làm mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ tại nhà hiệu quả? Cùng An Mỹ Khang trải nghiệm những cách làm này trong bài viết sau đây.
 
Tinh bột nghệ là phương thuốc dân gian rất tốt cho sắc đẹp
 
Lợi ích của tinh bột nghệ với da
 
Tinh bột nghệ trị nám là một loại thảo mộc tuyệt vời với tính năng làm sáng da để đảo ngược tác động của hooc môn làm tăng sắc tố. Tinh bột nghệ có chứa curcumin có nhiều lợi ích sức khoẻ bao gồm kháng khuẩn và chống viêm. Nó giúp cân bằng và phục hồi độ pH tự nhiên của da. Nó làm chậm quá trình lão hóa của da, làm lành da khô, và làm cho da dẻo dai.
 
Curcumin (hợp chất chính trong nghệ) là một thành phần có hiệu quả để làm dịu da bị kích ứng, chữa bỏng và giảm đau do cháy nắng. Curcumin cũng có thể giúp cho quá trình chữa bệnh vết thương và thậm chí đã được nghiên cứu để chữa trị ung thư da.
 
 
Trị nám bằng tinh bột nghệ và sữa chua
 
Trị nám bằng tinh bột nghế với sữa chua
 
Hãy thử dụng mặt nạ trị nám bằng bột nghệ và sữa chua 2 lần 1 tuần sẽ tạo cho bạn một làn da sáng và tự nhiên
 
Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ:
 
- Thêm hai muỗng bột đậu gà và một thìa bột nghệ.
 
- Bây giờ trộn với ba hoặc bốn thìa sữa chua.
 
- Trộn đều, và thoa lên mặt trong 20 phút. Bột đậu gà đặc biệt tốt cho da nhờn, nhưng nếu bạn có làn da khô cũng sẽ thêm các yến mạch làm cho da khô của bạn mịn màng. Sữa chua có tính chất chống oxy hoá giúp bảo vệ khuôn mặt.
 
 
Cách trị nám bằng tinh bột nghệ và Besan Scrub để tẩy tế bào da chết
 
Lọ Besan Scrub đã được chưng cất
 
Bột nghệ và bột đậu gà là một sản phẩm trị nám tuyệt với làm loại bỏ các tế bào chết khỏi da rất nhẹ nhàng. Trộn bột đậu gà và tinh bột nghệ trị nám với tỷ lệ bằng nhau và cất trong bình hoặc bình cho đến khi cần thiết. Khi bạn muốn sử dụng, thêm hai muỗng sữa. Thoa đều lên mặt và chà xát trong vòng 10 đến 15 phút mỗi ngày, để có được một làn da rực rỡ và tươi sáng.
 
Mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ và mật ong cho làn da tươi sáng
 
Sử dụng tinh bột nghệ trị nám và mật ong cùng nhau trên mặt làm giảm nhược điểm, vết sẹo, vết đen, tăng sắc tố trên làn da của bạn. Đây là một trong những biện pháp trị nám tự nhiên tốt nhất để có được làn da trắng sáng và mịn màng. Một thìa tinh bột nghệ trị nám trộn với một muỗng mật ong nguyên chất thành một hỗn hợp sánh mịn là sản phẩm trị nám tuyệt vời ở nhà. Mặt nạ trị nám này là rất có lợi cho da khô, và sử dụng thường xuyên của mặt nạ trị nám bằng nghệ này cải thiện độ đàn hồi của da, do đó làm giảm nếp nhăn trên mặt.
 
 
Tinh bột nghệ trị nám pha với sữa rửa mặt giúp sạch khuôn mặt
Sữa và tinh bột nghệ với nhau làm cho một chất làm sạch mặt một cách tự nhiên. Tinh bột nghệ trị nám có tính sát khuẩn giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại hàng ngày. Kem rửa mặt và sữa rửa mặt làm sạch các vi trùng và các chất ô nhiễm từ sâu trong lỗ chân lông, để cho làn da tươi mát và sạch.
 
Uống sữa pha với tinh bột nghệ
Tính chất chống oxy hoá cao – tinh bột nghệ giúp nó trở nên đặc biệt cực kỳ tốt cho vẻ đẹp và sức khỏe. Uống sữa pha với tinh bột nghệ rất tốt cho nhiều vấn đề sức khoẻ cũng như các bệnh về da. Sữa bò có tiềm năng làm tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Đó là cách trị nám từ bên trong cơ thể, hạn chế sự phát triển của các hooc môn gây bệnh
 
Tẩy lông tơ trên mặt
Một mặt nạ mặt nghệ có thể được sử dụng để loại bỏ lông tơ trên mặt. Mặt nạ này sẽ loại bỏ lông mỏng, nhẹ mà không gây kích ứng hoặc đỏ trên mặt. Dùng hỗn hợp bột gà, nước, bột mì và vài giọt dầu mù tạt. Để nó khô trên mặt trong năm phút và sau đó chà xát bột nghệ này từ từ để kéo các lông trên khuôn mặt. Hãy nhớ rằng bạn phải chà sạch hỗn hợp này theo hướng ngược lại, nhẹ nhàng.
 
Tinh bột nghệ trị rạn nứt
Đó là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất cho gót chân nứt. Trộn ba muỗng cà-phê bột nghệ với vài giọt dầu dừa hoặc dầu thầu dầu. Rửa chân và vỗ nhẹ cho khô. Áp dụng phương pháp trị liệu gia cầm này trong 10 đến 15 phút để giảm bớt vết chân khô, nứt nẻ.
 
Mất đi các vết rạn da có thể được dễ dàng hơn với việc sử dụng thường xuyên của một mặt nạ nghệ và sữa chua. Bạn có thể làm sáng sự xuất hiện của vết rạn da hoặc vết sẹo dạ dày bằng cách sử dụng nghệ trên chúng một cách nhất quán.
 
Tinh bột nghệ trị mụn nám cá với sữa
Tinh bột nghệ rất tốt cho mụn trứng cá, đặc biệt đối với da nhờn, do tính chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa. Nó có thể được áp dụng và uống theo cách thường xuyên. Sữa có thể điều trị mụn trứng cá hoặc bất kỳ bệnh da nào khác, tinh bột nghệ như một máy lọc máu có nhiều đặc tính chữa bệnh.
 
Mặt nạ dưỡng da làm tại nhà có hiệu quả trong việc giảm sưng đỏ và sưng do mụn trứng cá, mụn trứng cá và các bệnh nhiễm trùng da khác.
 
Hướng dẫn cách trị nám bằng tinh bột nghệ
 
Áp dụng mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ này ba lần mỗi tuần. 1 muỗng cà-phê bột nghệ
 
1 muỗng bột mì
 
1 thìa sữa chua hoặc sữa tươi
 
1/2 muỗng cà phê mật ong
 
1/2 muỗng canh chanh
 
1/2 thìa bột gỗ đàn hương
 
 
Đặc trị nám bằng tính bột nghệ và các hương liệu tự nhiên khác
 
Trộn tất cả các thành phần trên để làm mặt nạ cho một sự thống nhất có thể được áp dụng dễ dàng. Thêm một ít sữa nếu bạn thấy bột sánh. Áp dụng trực tiếp trên khuôn mặt của bạn. Để lại từ mười lăm đến hai mươi phút và chà nhẹ nhàng. Rửa sạch.
 
Nếu vẫn còn vết ố vàng thì bạn không nên rửa bằng xà phòng hoặc bất kỳ chất rửa mặt nào. Lấy một ít bột mì trên lòng bàn tay của bạn và làm cho một hỗn hợp bằng cách pha sữa và nước vào đó. Chà xát sạch mặt trên mặt bạn nhẹ nhàng và sau đó rửa sạch. Khuôn mặt của bạn sẽ sáng lên như lúc chưa có nám
 
>>>Lưu ý: Tùy theo cơ địa của từng người mà bài thuốc mang lại hiệu quả khác nhau.
 
Các mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi phụ nữ ở các nước châu Á vì làn da sáng và đẹp. Nhiều lợi ích về da của tinh bột nghệ làm cho nó trở thành một loại thảo mộc kỳ diệu, hữu ích trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa, điều trị da bị viêm, giảm thiểu lỗ chân lông lớn, điều trị da bị mụn trứng cá và nhiều hơn nữa. Hãy thử làm các mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ dễ dàng ở nhà để điều trị cho mình và làm cho làn da của bạn. An Mỹ Khang chúc các bạn thành  công
Tin đăng cùng chuyên mục