Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Son màu mịn môi lâu phai L’oreal Collection Star La Vie En Rose, cho đôi môi thêm gợi cảm

Thông tin mua bán
Mã tin
V122701
Giá
228.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

L’Oréal Paris vừa ra mắt trên toàn thế giới bộ sưu tập son màu hồng mang tên La Vie En Rose (cuộc sống tươi hồng). Với 7 ngôi sao làm đại diện cho 7 sắc màu

Hoa hậu Lan Khuê là đại sứ thương hiệu L’Oréal Paris tại Việt Nam. Son môi L’oreal Collection Star La Vie En Rose chính là bí quyết giúp cô luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. 

Với công nghệ tiên tiến cùng màu sắc rực rỡ, mịn lì. Son mang đến cho bạn gái đôi môi gợi cảm, quyến rũ, căng mịn suốt cả ngày. 

Sản phẩm đã có mặt tại gian hàng của VonPreen – chuyên cung cấp mỹ phẩm về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm. Cùng các sản phẩm chính hãng, chất lượng khác. 

 

 

Ngọt ngào và quyến rũ, tinh tế và cuốn hút là những gì Son môi L’oreal Collection Star La Vie En Rose mang đến cho chị em. Giúp mỗi người phụ nữ trở nên tự tin, yêu đời, lạc quan và hạnh phúc hơn 

Với màu hồng làm chủ đạo, ở đủ mọi sắc thái màu hồng. Và mỗi một thỏi son thì sẽ có một “nàng thơ” riêng đại diện hình ảnh. Tạo nên các phong cách khác nhau từ các ngôi sao điện ảnh thế giới.

Thỏi son có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng trang điểm môi và dễ mang đi. Hình trụ vuông vức nhưng được làm nữ tính hơn với 4 cạnh góc được bo tròn mềm mại. Màu đen sang trọng có chữ ký màu vàng tương ứng của người đại diện. Tạo nên sự sang trọng cũng như niềm tin với khách hàng.

Điểm đặc biệt, đó là phần thân son có gắn một miếng màu nhỏ bằng nhựa cùng với màu son bên trong. Giúp bạn dễ dàng chọn cho mình màu son yêu thích. 

L’oreal Collection Star La Vie En Rose cho bạn đôi môi luôn rực rỡ và quyến rũ. Với 7 màu sắc khác nhau phù hợp với từng phong cách, màu da. 

CP24 – Primerose: Màu hồng cam nhiệt huyết do diễn viên Blake Lively làm đại diện

CP26 – Iris: Màu hồng đất hạnh phúc do người đẹp Aishwarya Rai làm đại diện

CP27 – Nymphea: Màu hồng da được diễn viên Eva Gongloria chọn cho mình

CP28 – Fuchsia: Màu hồng đỏ say mê do diễn viên Đồng Lệ Á (Liya) làm đại diện

CP29 – Rose Lotus: Màu hồng tím sen phá cách do ca sĩ Jenifer Lopez làm đại diện

CP30 – Camelia: Màu hồng tươi sôi nổi được đại diện bởi thiên thần Doutzen

CP32 – Rosemary: Màu hồng nhẹ tươi vui do Barbara Palvin đại diện

 

 

Vẻ đẹp của La Vie En Rose không nồng nàn chói lọi như sắc đỏ. Cũng không lãng du đượm buồn như sắc xanh.  Mà dịu dàng, cuốn hút, mê hoặc mọi ánh nhìn với sắc màu hồng nhẹ nhàng, tươi tắn, rạng rỡ.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa màu son và kết cấu mượt mà như nhung cho làn môi của bạn được bật sắc. Chỉ cần 2 lớp son thôi là sắc mặt đã rạng rỡ lên trông thấy rồi, màu lên rất giống với màu son. 

Chưa kể, chất son lì nhưng lại không hề gây khô môi. Bạn dễ dàng lướt êm, mướt mịn thỏi son trên làn môi. Thành phần tinh dầu quý hiếm trong son sẽ dưỡng ẩm hiệu quả cho đôi môi của bạn. Mang đến cho bạn đôi môi căng mịn suốt cả ngày dài.

Các nàng sẽ không phải lo lắng lòng môi sẽ bị bở thành từng mảng, tạo rảnh, làm lộ khuyết điểm như khi sử dụng loại son khác. Hoàn toàn có thể tự tin không lo màu son sẽ bị trôi khi gặp nước hay khi bạn ăn uống. 

Đơn giản nhưng mới mẻ và phá cách, lại không kém phần lãng mạn, gợi cảm. L’oreal Collection Star La Vie En Rose giúp bạn gái tỏa sáng với đôi môi quyến rũ, bừng sức sống.

Còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến với VonPreen để săm ngay em này vào rỏ đồ trang điểm của mình thôi nào. Hãy là người sở hữu những sản phẩm tốt cho đôi môi, gương mặt và làn da của mình một cách thông minh nhé các nàng.

 

 

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 268.000 đồng/ thỏi. Giá khuyến mại: 228.000 đồng/thỏi

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Mỗi khi vặn son, chỉ vặn lên cao 1 cen-ti-met để tránh làm son nhanh bị gãy.

+ Nên dùng cọ tán đều son lên môi sẽ giúp môi trông căng mọng và thể hiện màu sắc rực rỡ

Tin đăng cùng chuyên mục