Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt Daytoday Enesti Rice & Milk, tinh chất gạo & sữa, chống lão hóa, da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122001
Giá
138.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bột cám gạo và sữa tươi là những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên đã quá quen thuộc với chị em. Không chỉ có khả năng làm sạch da mà còn dưỡng da sáng, mềm mại.

VonPreen hận hạnh giới thiệu đến bạn mỹ phẩm Sữa rửa mặt Enesti Daytoday Rice & Milk Foaming Cleanser đến từ Hàn Quốc.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất gạo và sữa cung cấp nhiều dưỡng chất. Giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Đồng thời, ngăn chặn lão hóa, giúp da mềm mại trắng sáng. Khắc phục hiện tượng bong tróc, thô ráp, giảm mụn. Cho bạn làn da sạch sâu, sáng khỏe, tươi trẻ mịn màng. 

 

Sữa rửa mặt Daytoday Enesti gạo và sữa, Rice & Milk, da sáng sạch, mềm mịn, tươi trẻ

 

Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa rửa mặt hiệu quả mà không làm khô da, còn có thể dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn. Sữa rửa mặt Daytoday gạo và sữa tươi của thương hiệu Enesti chính là câu trả lời cho bạn.

* Đặc điểm nổi bật:

– Chiết xuất từ vo gạo và sữa cung cấp nhiều dưỡng chất bổ sung cho da, làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng.
– Lớp bọt xốp mềm dễ dàng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và dầu, giúp da luôn sạch sẽ,thoáng mát.
 

Chiết xuất bột gạo trong sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như Vitamin E, B5 và axit phytic… Trong khi vitamin E giúp chống oxy hóa các tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa đến sớm. Vitamin B2 lại cần thiết cho sự sản xuất và nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh.

Axit phytic hỗ trợ tẩy da chết, loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, cặn bã nhờn. Kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, mụn đầu đen hiệu quả. Ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn trên da. Làn da của bạn sẽ được sạch sâu, thông thoáng tới tận lỗ chân lông. 

Thành phần sữa tươi có các khoáng chất như protein, canxi hay sắt. Mang đến công dụng khắc phục các chứng bong da, mụn trứng cá, da thô ráp. Tăng cường bổ sung độ ẩm và làm mịn da, chống nhăn, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. 

Đồng thời, Protein từ sữa sẽ hỗ trợ tế bào sản sinh collagen dưới da. Giúp loại bỏ tế bào già sừng cỗi thay vào đó là làn da tươi mới, sáng khỏe, đàn hồi hơn. Lỗ chân lông được se khít, kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, hạn chế phát sinh của mụn.

Hơn nữa, khi sử dụng Sữa rửa mặt Daytoday Enesti Rice & Milk lớp bọt xốp mềm dễ dàng thẩm thấu vào da. Cho bạn làn da mặt sạch sẽ, thoáng mát. Mà không gây kích ứng, mẫn cảm do các thành phần thiên nhiên đều lành tính, an toàn với da.

 

 

Các nàng sẽ được đắm chìm trong sự sạch sâu từ cám gáo và sự mềm mịn của sữa tươi. Hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái. Chẳng bao lâu, da mặt sẽ dần trở nên trắng mịn, trẻ trung, rạng ngời.

Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, đồ trang điểm,…Cùng các mỹ phẩm chính hãng, cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 138.000 đồng/lọ 160ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt toàn bộ da mặt, lấy 1 lượng bọt vừa đủ

+ Thoa đều bọt lên da mặt theo hình xoáy trôn ốc để nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám trên da

+ Sau đó rửa lại bằng nước sạch, cho sạch

+ Sử dụng 1- 2 lần / ngày

Tin đăng cùng chuyên mục