Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh, loại sạch bụi bẩn, giảm dầu nhờn, giữ ẩm, dưỡng trắng da

Thông tin mua bán
Mã tin
V122006
Giá
128.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để có làn da khỏe manh, trắng sứ, mịn màng chắc chắn không thể thiếu bước làm sạch da. Vậy hàng ngày, bạn đã làm sạch da mặt của mình đúng cách chưa? 

Không phải bất kì loại sữa rửa mặt nào cũng phù hợp với các loại da. Đặc biệt, với những cô nàng có làn da nhạy cảm, nhiều dầu, mụn sẽ càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn một mỹ phẩm làm sạch da an toàn, hiệu quả.

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn Sữa rửa mặt làm sạch và giảm bóng nhờn L’oreal Hydrafresh Mild Foam Balancing Refining 100ml.

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, giúp loại sạch các bụi bẩn, độc tố bám sâu trên da. Hỗ trợ giảm lượng dầu nhờn một cách hiệu quả. Tăng cường độ ẩm, thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

 

Sữa rửa mặt của L'oreal dòng Hydrafresh, Mild Foam, làm sạch da, giảm nhờn, dưỡng trắng

 

Sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh thuộc thương hiệu mỹ phẩm L’oreal Paris của Pháp. Chăm sóc da mặt hoàn hảo với công thức tác động sâu, làm sạch, dưỡng trắng từ trong tế bào. Nhanh chóng đem đến cho bạn làn da sáng mịn, ẩm mượt, tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Các thành phần khoáng chất cùng chiết xuất dưỡng ẩm thiên nhiên nhẹ nhàng làm sạch da. Tăng cường giữ ẩm, giúp làn da mềm mại, tươi mát và ngăn bóng nhờn hiệu quả. Mà không hề gây tổn thương, vẫn đảm bảo sự an toàn, mềm mại cho làn da.

Công nghệ Melanin-Vanish được phát triển bởi viện nghiên cứu L’oreal. Có công dụng hút sạch bã nhờn, các độc tố, bụi bẩn bám trong lỗ chân lông. Để da mặt của bạn được sạch sâu, thông thoáng, làm tiền đề cho các bước dưỡng tiếp theo. 

Cùng với đó, cung cấp các hoạt chất ức chế sự hoạt động của sắc tố melanin hiện có tại tầng giữa biểu bì – nguyên nhân khiến da sạm đen, xỉn màu. Cũng như ngăn chặn sự hình thành, phát sinh thêm các hắc sắc tố mới. 

Làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu tối da các dấu hiệu lão hóa trên da. Xóa mờ và làm biến mất các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu. 

Đồng thời, kích thích tế bào sản sinh collagen dưới da. Từ đó phát triển các tế bào mới thay thế cho các tế bào già sừng cỗi lâu ngày. Đem đến sự tươi mới, trắng sáng, tăng độ đàn hồi dẻo dai cho làn da. Chữa lành nhanh chóng các vết sẹo, phục hồi vùng da bị thương tổn. 

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp tạo độ cân bằng, giữ ẩm tối ưu cho làn da, đảm bảo da mặt luôn được mềm mại, mượt mà. Đó là lý do mà sau khi sử dụng Sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh, da mặt của bạn không hề bị khô, thô ráp như những loại sữa khác.

Không những thế, với độ pH 6.5 tương đương với độ pH trong sữa, sản phẩm rất phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da mẫn cảm.

Các hạt bọt mịn thẩm thấu sâu vào từng lớp biểu bì da. Loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và lớp trang điểm. Nuôi dưỡng da sáng, sạch mụn, căng mịn. Không gây nhờn dính, không làm tắc lỗ chân lông. Nhờ đó mà dầu nhờn hay mụn cũng giảm đi đáng kể. 

Chẳng bao lâu, da mặt sẽ dần trở nên trắng sạch, trẻ trung, sáng ngời chưa từng có. Giúp bạn thực sự sỡ hữu làn da mà khi nhìn vào thấy đều màu rạng rỡ, khi chạm vào thấy mịn mượt căng đầy.

 

Sữa rửa mặt L'oreal Hydrafresh, loại sạch bụi bẩn, giảm dầu nhờn, giữ ẩm, dưỡng trắng da

 

Bạn còn đắn đo gì nữa, hãy đến với VonPreen chuyên hỗ trợ tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm… Cùng với đội ngũ bán hàng đầy kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng chúng tôi sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 128.000 đồng/lọ 100ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt toàn bộ da mặt, lấy 1 lượng bọt vừa đủ

+ Thoa đều bọt lên da mặt theo hình xoáy trôn ốc để nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám trên da

+ Sau đó rửa lại bằng nước sạch, cho sạch

+ Sử dụng 1- 2 lần / ngày

Tin đăng cùng chuyên mục