Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect, làm sạch da mặt, tăng cường độ ẩm, dưỡng da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122008
Giá
48.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thay vì phải đi spa với chi phí đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt rạng ngời như những cô gái xứ Hàn. Đầu tiên hãy chọn cho mình một sản phẩm làm sạch da mặt an toàn, hiệu quả, phù hợp nhất. Bởi đó là bước khởi đầu, là nền tảng để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam Purifying & Brightening được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm L’oréal Paris của Pháp sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. 

Với thành phần tinh thể đá quý Tourmaline và Vitamin C, loại bỏ triệt để các bụi bẩn, tạp chất bám trên da, giúp da mặt sạch sâu. Đồng thời, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da dần trở nên trắng sáng, khỏe manh, mềm mịn mỗi ngày.

Tại sao nên chọn L’oreal White Perfect mà không phải sản phẩm khác? VonPreen sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

 

Sữa rửa mặt Loreal trắng da, Paris White Perfect Milky, làm sạch, giữ ẩm, da sáng mịn

 

Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect là một trong những mỹ phẩm đang được bán chạy nhất tại Pháp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, với thành phần chính là tinh thể đá quý Tourmaline và Vitamin C. Giúp bạn làm sạch da, tăng cường độ ẩm, dưỡng da sáng bóng, ẩm mượt tự nhiên.

Hàm lượng Vitamin C dồi dào trong sản phẩm sẽ lấy đi oxygen hoạt hóa, gia tăng tuần hoàn máu. Ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố Melanin – nguyên nhân khiến làn da sạm đen. Làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp cho làn da của bạn. 

Đồng thời, kích thích tế bào sản sinh Collagen dưới da, hình thành các mô mới. Đánh bay các bụi bẩn, tạp chất bám trên bề mặt da, tẩy đi lớp tế bào chết lâu ngày. Cũng như hỗ trợ, điều tiết lượng bã nhờn, se khít lỗ chân lông. . Giúp làn da được sạch sâu, tươi mới, trẻ trung, tăng độ đàn hồi dẻo dai hơn.

Sửa rửa mặt L’oreal White Perfect còn có khả năng làm mờ các vết thâm sạm, các đốm nâu, nám hay tàn nhang. Và chúng sẽ biến mất khi bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên. Các tổn thương, vết sẹo trên da cũng nhanh chóng được chữa lành.

Vitamin C cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da mặt. Vì vậy, khi bạn rửa mặt xong làn da cũng không bị khô ráp, thay vào đó vẫn giữ được độ mềm mại, mượt mà. Nhờ đó mà sữa rửa mặt trắng da L’oreal có thể xoa dịu làn da cháy nắng do ánh nắng mặt trời.

Tinh thể đá quý Tourmaline có trong sữa rửa mặt có công dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn ở dưới da. Tăng cường hệ miễn dịch, vận chuyển các chất dinh dưỡng và loại bỏ các độc tố trên da. Cho làn da mặt được khỏe mạnh, săn chắc, tràn đầy sức sống.

Cộng thêm khả năng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Giữ ẩm, làm dịu, điều tiết bã nhờn, kích sáng da rất tốt. Mang đến sự trẻ trung, căng bóng, láng mượt, sáng mịn của làn da mặt.

Đặc biệt, chất sữa mịn, tạo bọt đều thấm sâu vào từng lớp biểu bì da. Loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và lớp trang điểm. Nuôi dưỡng da sáng, sạch mụn, căng mịn mà không gây khô hay kích ứng. Sữa dễ rửa sạch lại với nước và phù hợp với mọi loại da.

 

Sữa rửa mặt L'oreal White Perfect, làm sạch da mặt, tăng cường độ ẩm, dưỡng da sáng mịn

 

Những đặc tính trên đã đủ chứng minh Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect chính là giải pháp chăm sóc da mặt hoàn hảo dành cho chị em. 

Vậy còn đắn đo gì nữa, hãy đến với VonPreen chuyên hỗ trợ tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm… Cùng với đội ngũ bán hàng đầy kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng chúng tôi sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 99.000 đồng/lọ 100ml, 48.000 đồng/lọ 50ml.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt toàn bộ da mặt, lấy 1 lượng bọt vừa đủ

+ Thoa đều bọt lên da mặt theo hình xoáy trôn ốc để nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám trên da

+ Sau đó rửa lại bằng nước sạch, cho sạch

+ Sử dụng 1- 2 lần / ngày

Tin đăng cùng chuyên mục