Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất 2019 được tin dùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V248742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2019
Hết hạn
25/01/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DINH VAN TRUONG
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Muốn sở hữu một làn da đẹp, việc dùng sữa rửa mặt hàng ngày là không thể thiếu trong các bước chăm sóc da cơ bản. Nhưng để lựa chọn được sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da thì chúng ta cần có kiến thức cơ bản, biết mình thuộc loại da nào để chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với mình, đem lại hiệu quả cao nhất.
 
Cách lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da khô? Cách lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da dầu nhờn? Cách lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp? 
 
Bạn sở hữu làn da khô – nên sử dụng sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ, không làm khô da, cấp ẩm cho da
 
Bạn sở hữu làn da  dầu nhờn- nên sử dụng sữa rửa mặt có tính kiềm dầu, làm sạch sâu nang lỗ chân lông, se khit lỗ chân lông. sữa rửa mặt không hạt, it tạo bọt.
 
Bạn sở hữa làn da hỗn hợp – nên dùng sữa rửa mặt nguồn gốc từ thiên nhiên,có độ PH trung bình từ 5-6,dạng sữa, gel mịn.Làm sạch sâu bề mặt da, dưỡng da mềm  mịn.
 
1.Sữa rửa mặt là gi?
 
Sữa rửa mặt hay còn gọi là cleanser dùng làm sạch bụi bẩn, cặn bã mỹ phẩm bám trên bề mặt da, và nang lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông se thoáng, không bị bít, ngăn ngừa tình trạng mụn, sắc tố ẩn trong da, giúp thẩm thấu tốt các dưỡng chất bổ sung.
 
Vì sao cần lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp từng loại da?
 
Bởi mỗi loại da đều có độ PH khác nhau, giao động từ 4,5-7  cần lựa chọn sữa rửa mặt tốt nhất cho từng loại da để tránh trường hợp da bị bào mòn, phá đi độ cân bằng PH tự nhiên trên da, xuất hiện thêm tình trạng mụn , mẩn ngứa ,…
 
Sữa rửa mặt có tác dụng gì ? sữa rửa mặt trị mụn? sữa rửa mặt trị thâm? sữa rửa mặt làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn?
 
2. Sữa rửa mặt có tác dụng:
 
Làm sạch bằng sữa rửa mặt là bước đệm để chăm sóc da hiệu quả
 
-Các chuyên viên chăm sóc da thường khuyên chúng ta nên rửa mặt thường xuyên ngày 2-3 lần mỗi ngày để đảm bảo da luôn được sạch, thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn  xuất hiện.Nhưng không chỉ dùng nước không để rửa, bởi nước không không thể nào loại sạch được bụi bẩn ẩn sâu trong nang lỗ chân lông, vì vậy ta cần dùng sữa rửa mặt tốt nhất để sử dụng rửa mặt hàng ngày.Như vậy, da mới được khô thoáng, sạch sẽ, không còn cơ hội cho vi khuẩn xuất hiện gây mụn.
 
-Dùng sữa rửa mặt để hạn chế nguy cơ gây mụn. Bản thân mụn được sinh ra là do bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết,… bịt kín lỗ chân lông gây nên viêm nhiễm. Chính vì vậy, rửa mặt mỗi ngày 2-3 lần có tác dụng rất tốt để phòng ngừa mụn phát triển, làm cho da luôn thoáng mát, khỏe mạnh từ bên sâu bên trong.
 
-Dùng sữa rửa mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Nếu da bạn không được làm sạch, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da ngày càng nhiều gây nên tình trạng bít lỗ chân lông, gây viêm nhiễm nổi mụn ,…. Đặc biệt là các bạn da dầu, lỗ chân lông thường to bụi bẩn dễ dàng tích tụ trong lỗ chân lông. Khi chất bẩn trong lỗ chân lông được loại bỏ, lỗ chân lông sẽ se khít lại.
 
-Dùng sữa rửa  mặt giúp thông thoáng nang lỗ chân lông, sạch bề mặt da, giúp da thẩm thấu, hấp thu tốt các serum, dưỡng chất, kem dưỡng ,… mnag lại hiệu quả cao và tuyệt đối của sản phẩm chăm sóc.
 
Có những loại sữa rửa mặt nào? 
 
Cách nhận biết từng loại sữa rửa mặt?
 
Phân loại sữa rửa mặt ?
 
3. Phân loại sữa rửa mặt
 
3.1 Sữa rửa mặt nhiều bọt
 
Da khô có dùng sữa rửa mặt nhiều bọt được không? sữa rửa mặt nhiều bọt dùng cho loại da nào?
 
=>Da khô KHÔNG nên sử dụng sữa rửa mặt nhiều bọt.Bởi bọt sẽ cuốn hết lớp dầu trên da, làm da khô càng khô. Các bạn có làm da khô tuyệt đối không sử dụng sữa rửa mặt nhiều bọt.Tránh làm hư tổn, bào mòn da, da thêm khô ngứa rát.
 
Sữa rửa mặt nhiều bọt dành cho da dầu nhờn, da hỗn hợp sẽ phù hợp hơn vì các bọt li ti sẽ làm sạch sâu, bụi bẩn, cặn bã mỹ phẩm ẩn trong nang lỗ chân lông.
 
Sữa rửa mặt dạng bọt sẽ tạo bọt khi tiếp xúc với nước
 
Sữa rửa mặt dạng bọt sẽ tạo bọt khi tiếp xúc với nước
 
Lưu ý: Sau khi dùng sữa rửa mặt nhiều bọt nên cấp ẩm luôn cho da.
 
3.2 Sữa rửa mặt dạng sữa mịn ít bọt
 
Sữa rửa mặt nào phù hợp với mọi loại da? Sữa rửa mặt nào phù hợp với cả da dầu, da hỗn hợp? Sữa rửa mặt nào phù hợp với da khô?
 
Sữa rửa mặt tốt nhất phù hợp với mọi loại da đó là dạng sữa mịn, it tạo bọt
 
-làm sạch sâu bề mặt da, mà không gây khô da
 
-dạng sữa mịn không làm chầy sước da
 
-độ PH triung bình 5-6 phù hợp mọi loai da: da khô, da dầu, da hỗn hợp
 
-Lựa chọn sữa rửa mặt tốt nhất 2019 được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và các thảo mộc quý. Được các chuyên gia sắc đẹp khuyên tin dùng ,sữa rửa mặt organics cleanser làm sạch sâu, các tinh chất sữa mịn màng, phù hợp mọi loại da, có tính thơm nhẹ.
 
 
Đặc biệt khi lựa chọn sữa rửa mặt tốt nhất 2019 cho mọi loại da, an toàn đảm bảo vì chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, các bạn có thê yên tâm khi sử dụng sữa rửa mặt, không cần quá lo lắng hay băn khoăn da bạn thuộc loại da gi, để tìm kiếm sữa rửa mặt phù hợp. Giá cả phù hợp cho mọi người, sữa rửa mặt Oganics cleanser 290K/ chai 140ml sử dụng được 2-3 tháng. Dùng được điều trị ngăn ngừa mụn, các vấn đề về da, chống lão hóa da, giúp thẩm thấu nhanh, sâu các dưỡng chất serum .
 
3.3 Sữa rửa mặt dạng gel
 
Đối với da mặt quá nhạy cảm, dễ kích ứng, lão hóa nhanh,… thì đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Thành phần trong các sữa rửa mặt dạng gel rất giàu nước khoáng, chất gel mịn màng giúp điều hòa chất bã nhờn.
 
Tác dụng tẩy sạch chất nhờn trên da, bụi bẩn bám trên da trong suốt cả ngày và không gây kích ứng da.Với  một số sản phẩm như gel rửa mặt Effaclar của La roche-Posay, sau khi các bạn sử dụng nó không mang lại cảm giác mềm mịn như những loại sữa rửa mặt thông thường.
 
 
Sữa rửa mặt dạng gel thích hợp cho da khô
 
Nó sẽ làm sạch toàn bộ bụi bẩn cũng như chất nhờn trên da, tẩy sạch da chính vì vậy nó không cung cấp quá nhiều độ ẩm, không làm trắng da hay cung cấp bất cứ vitamin nào. Các loại dạng gel này đa số khi rửa không thể loại bỏ sạch tẩy trang trên bề mặt da, vì thế các bạn nên tẩy trang trước khi sử dụng nhé.
 
3.4 Kem rửa mặt
Sữa rửa mặt dạng kem là những loại sữa rửa mặt có dạng kem đặc, khi dùng trên mặt có cảm giác rất mềm và mịn. Nó thường được kết hợp rất nhiều thành phần bổ sung dưỡng chất cho da khi sử dụng.
 
Sữa rửa mặt dạng kem
 
 Nhược điểm của sản phẩm này chính là trong thành phần thường bổ sung các loại dầu tốt cho da có tác dụng dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với các bạn da khô nhưng các bạn da dầu thì nên cân nhắc khi sử dụng nhé.
 
4.Sữa rửa mặt được đánh giá tôt nhất 2019 dành cho từng loại da
 
Hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng thuộc nằm lòng quy tắc rửa mặt với sản phẩm nhẹ dịu, không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng. Tuy nhiên, với riêng da dầu dễ nổi mụn, sản phẩm sữa rửa mặt lý tưởng không chỉ cần nhẹ dịu là đủ mà còn phải có khả năng làm sạch hiệu quả dầu thừa, cảm giác nhờn dính cũng như góp phần ngăn ngừa mụn. Sau đây là 11 sản phẩm sữa rửa mặt được đánh giá là vô cùng hiệu quả với da dầu mụn được chuyên trang GON khuyên dùng.
 
Avène Mousse Cleansing Foam (380.000 VNĐ)
 
Nếu bạn đã dùng qua nhiều loại sữa rửa mặt nhưng chỉ một vài tiếng sau khi rửa da mặt đã bóng nhẫy như chảo dầu, hãy thử chuyển sang sản phẩm này của Avène. Không chỉ có kết cấu mousse bông xốp, mềm mượt như mây đem lại cảm giác cực kỳ sướng khi sử dụng, nó còn làm sạch dầu hiệu quả và duy trì bề mặt da mịn lì, sạch dầu nhưng hoàn toàn không khô căng.
 
Mario Badescu Glycolic Foaming Cleanser (425.000 VNĐ)
 
Thêm một em sữa rửa mặt dạng bọt bông xốp siêu thích dành cho các nàng da dầu. Thuộc thương hiệu Mario Badescu vốn nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn hiệu quả nhưng bên cạnh dòng dõi “con ông cháu cha” đó, em này còn có chứa glycolic acid giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, ngăn ngừa mụn, làm sạch dầu thừa hiệu quả nhưng không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH trên da.
 
Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser With Saw Palmetto & Mint (530.0000 VNĐ)
 
Có chứa chiết xuất cây cọ lùn Saw Palmetto và tảo bẹ (Laminaria Saccharina), em sữa rửa mặt này của nhà Origins giúp giải quyết triệt để tình trạng dầu thừa đúng như cái tên Zero Oil. Không những thế, em ý còn có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông nhờ thành phần salicylic acid, từ đó giúp ngăn ngừa và trị mụn. Tuy vậy, điều tuyệt vời là loại sữa rửa mặt này lại không hề gây khô da, trái lại còn làm dịu da và duy trì độ ẩm hiệu quả với tinh chất nha đam và glycerin.
 
Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser (575.000 VNĐ)
 
Với kết cấu kem đặc tạo bọt siêu mềm mịn, sản phẩm sữa rửa mặt này của Paula’s Choice được đánh giá là cực lý tưởng với da dầu bởi khả năng làm sạch dầu thừa, cặn bẩn, lớp trang điểm còn sót một cách hiệu quả nhưng lại vừa xoa dịu da và không gây cảm giác khô căng, giữ cho da mềm ẩm và từ đó tiết ít dầu hơn hẳn.
 
Gallinée La Culture Gentle Foaming Cleanser (425.000 VNĐ)
 
Được lên công thức với nhiều loại probiotic kết hợp với lactic acid (một loại AHA), em sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Anh Quốc Gallinée này giúp xử lý dầu thừa hiệu quả đồng thời thanh tẩy da nhẹ nhàng, giúp ngăn ngừa và trị mụn cũng như làm da mịn màng, rạng rỡ hơn sau một thời gian sử dụng.
 
REN Rosa Centifolia Gentle Exfoliating Cleanser (515.000 VNĐ)
 
Có chứa hạt jojoba li ti và dầu bạc hà, em sữa rửa mặt tẩy da chết này mang đến cảm giác mát lạnh cực đã khi sử dụng. Sau khi massage da với em này, bạn sẽ thấy da sạch dầu, mịn màng hơn hẳn nhưng vẫn mềm mại nhờ loạt thành phẩn dưỡng ẩm như dầu jojoba, dầu bách tròn.
 
Dr Sebagh Breakout Foaming Cleanser (755.000 VNĐ)
 
Được điều chế chuyên biệt cho da dầu mụn, da hỗn hợp, sản phẩm sữa rửa mặt này hứa hẹn xử lý êm đẹp cả dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm (bao gồm mascara) chỉ trong vài nốt nhạc mà hoàn toàn không gây kích ứng da. Vì được làm sạch kỹ càng nên lỗ chân lông trông sẽ nhỏ hơn hẳn. Em này có hai cách sử dụng: rửa với nước như thường lệ hoặc massage lên da rồi lau với khăn mềm.
 
Rodial Super Acids X-treme Exfoliating Glycolic Cleanser (1 triệu VNĐ)
 
Là sự kết hợp giữa bộ đôi AHA glycolic acid và lactic acid, em sữa rửa này có tác dụng làm sạch từng lỗ chân lông, đánh bay dầu thừa, bụi bẩn, ngăn ngừa tình trạng bít tắc sinh mụn đồng thời làm da mềm mịn, săn chắc hơn.
 
Zelens Z Detox Foaming Cleanser (1,4 triệu VNĐ)
 
Tuy giá hơi “chát” nhưng em này lại có khả năng làm sạch mọi cặn bẩn từ môi trường ô nhiễm cũng như dầu thừa tích tụ trên da nhưng vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn chứa nhiều loại AHA, enzyme trái cây lên men và chiết xuất thảo dược giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, mang đến làn da mịn màng. Hấp dẫn hơn nữa là khả năng chống lão hóa nhờ chiết xuất từ lá Shiso.
 
Tata Harper Clarifying Cleanser (1,8 triệu VNĐ)
 
Có giá cao nhất trong danh sách lần này, sữa rửa mặt thanh lọc da của Tata Harper có chứa tới 12 loại tinh chất thảo dược đảm nhận nhiệm vụ thải độc cho da, cân bằng lượng dầu trên da đồng thời làm dịu da, giảm tình trạng sưng đỏ, mang đến làn da mịn màng, sạch dầu nhưng hoàn toàn không khô căng.
 
Sữa rửa tốt nhất 2019 ngăn ngừa mụn Sữa rửa mặt tốt nhất 2019  dành cho da dầu nhờn
 
Sữa rửa mặt tốt nhất 2019 dành cho da hỗn hợp
 
GON ORGANIC CLEANSER (Sữa Rửa Mặt Gon)-290k
Kết quả hình ảnh cho sữa rua mạt gon
Công Dụng Sửa Rửa Mặt Gon
Làm thông thoáng và sạch sẽ da
Khi rửa mặt những hoạt chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết các chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho làn da thông thoáng và thực sự sạch sẽ.
 
Hạn chế nguy cơ nổi mụn
Do tích tụ nhiều bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết, mồ hôi, vi khuẩn… dễ gây ách tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm và dẫn đến mụn hình thành. Hơn thế nữa da quá bẩn cũng gây khó khăn trong việc điều trị mụn khiến mụn tái đi tái lại mãi không hết. Vì vậy bạn sử dụng Sữa rửa mặt Gon 2 lần/ ngày sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài.
 
Thu nhỏ lỗ chân lông
Sữa rửa mặt gon góp phần làm sạch sâu lỗ chân lông do bẩn, tích tụ lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn là nguyên nhân hàng đầu là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lỗ chân lông to, làm da sần sùi, thô ráp, kém mượt mà, ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ. Vì vậy bạn nên sử dụng Sữa rửa mặt Gon hàng ngày để giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở.
 
Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm
Sữa rửa mặt gon có thành phần là những vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, nhằm cung câp thêm dinh dưỡng làm da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng. Đặc biệt sữa rửa mặt Gon còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên da mặt.
 
Giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất
Do được sữa rửa mặt gon làm sạch sâu, nên làn da sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo. Phát huy tối đa hiệu quả mà Serum Gon, Mặt Nạ Gon mang lại.
 
Ngược lại nếu bỏ qua bước này làn da sẽ bị cản trở bởi tế bào chết, chất bẩn,.. nên hiệu quả không cao.
 
Xem thêm Bí quyết trị mụn bằng Serum Gon
 
Thành phần Sữa Rửa Mặt Gon
Bao gồm các thành phần chính chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như khổ qua, cúc la mã, trà xanh, hương thảo, cảm thảo, rau má…
Nhanh chóng làm dịu da bị kích ứng, hiệu quả với làn da bị mụn, vẩy nến, viêm da di ứng…
Đồng thời làm căng bóng, dưỡng trắng da, sạch sâu lỗ chân lông ra không làm khô da.
Khổ qua: Trị mụn, làm trắng da, giúp giảm sần sùi.
Trong khổ qua có nhiều Nước và vitamin giúp bổ sung độ ẩm và tái tạo da rất tốt.
Cúc la mã: Xuất xứ Ấn Độ giúp giảm các nếp nhăn, bổ sung vitamin E, giúp da Hồng hào. Ngăn ngừa viêm da, giảm ngứa và giảm mẩn đỏ.
Hương thảo : Khang nấm, kháng khuẩn, trẻ hóa da bằng cách lưu thông máu vào mao mạch da.
 Rau má: Dưỡng ẩm, làm chậm lão hóa, trị mụn, sẹo và nám trên da.
Chứa nhiều triterpencids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào da. Các hợp chất có trong rau má nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho da bị sẹo
Trà xanh:giúp kháng viêm, kháng khuẩn, làm sạch cặn bã và các bài bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm kích ứng…
Cam thảo : Nhờ chứa các hợp chất Glabridin có tác dụng ức chế các enzim san xuất ra các melanin sản sinh ra các hắc tố của da. Giúp da săn chắc, trắng hồng tự nhiên, mờ đốm đen sẹo mun, chống viêm, tấy đỏ, hỗ trợ bảo vệ tia cực tím xâm nhập vào da. Còn có tác dụng làm dịu da, rất tốt cho da bị dị ứng
 
Trên đây là các sản phẩm sữa rửa mặt được tin dùng nhất 2019 mang lại hiệu quả chuyên sâu cho làn da, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa. Hãy lựa chọn một sản phẩm vừa với túi tiền vẫn mang lại hiệu quả cao trong quá trình sửa dụng nhé.
 
Chúc các bạn chăm sóc da thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục