Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh dầu tràm gió - Khắc tinh của kiến muỗi và côn trùng khác

Thông tin mua bán
Mã tin
V169703
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyên Hồng
Điện thoại
0988912579
Địa chỉ
24 ngõ 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Nội dung chi tiết



Công dụng đuổi Kiến, đuổi Muỗi của Tinh dầu tràm gió đã được biết đến và sử dụng từ lâu tuy nhiên vẫn chưa được phổ biến lắm, chủ yếu vẫn là ở các tỉnh miền Trung. Kiến, muỗi, gián, …những loại côn trùng gây nên sự khó chịu cũng như sợ hãi đối với con người. Chúng ta có rất nhiều loại thuốc xịt côn trùng trên thị trường nhưng chúng lại có mùi tương đối khó chịu và có khả năng gây độc cho người, đặc biệt là trẻ em. Chúng tôi xin giới thiệu một loại tinh dầu thiên nhiên (được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên 100%) có hương thơm dễ chịu và hoàn toàn lành tính, có công dụng đuổi côn trùng không hề thua kém các loại thuốc trên thị trường, đó là chính là dầu tràm gió Nguyên Hồng!
Giới thiệu về tinh dầu tràm gió
- Cây tràm có nguồn gốc, phân bố & phân loại khác nhau; Tuy nhiên, do đặc trưng về thổ nhưỡng ở Miền Trung mà đặc biệt là Khu Vực Thừa Thiên- Huế nên Cây Tràm nơi đây cho ra loại tinh dầu tràm có hương vị rất đặc trưng và khác biệt về với nhiều loại tinh dầu tràm khác như Tây Ninh, Long An & nhiều nơi khác; Âu cũng là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho người dân nơi đây. Tinh dầu tràm Huế (Tràm gió - do tên địa phương) nổi tiếng không những Ở Việt Nam & Thế Giới bởi hương vị đặc trưng có một không hai
Từ lâu tinh dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng ở Việt Nam để phòng ngừa cảm mạo, gió máy cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ em, kể cả trẻ sơ sinh. Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, dầu tràm được sử dụng nhiều để cung cấp cho những người lính trên chiến trường đem theo phòng cảm.

 

Thành phần của dầu tràm:
Cây tràm gió có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và chưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100%. Dung môi nhẹ này có tác dụng khử trùng và diệt nấm. Phân tích thành phần hóa học của tinh dầu tràm có rất nhiều chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đờm, hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm có tác dụng khử trùng, kháng khuẩn.
Tinh dầu tràm gió - khắc tinh của côn trùng, nhất là muỗi, kiến
Muỗi, kiến và các loại côn trùng khác thường rất nhạy cảm và sợ mùi của các loại tinh dầu, đặc biệt như tinh dầu tràm gió, sả chanh, bạch đàn chanh, ... Chúng thường khi cảm nhận thấy sẽ tránh xa ngay lập tức. Sau đây, là một số cách sử dụng tinh dầu tràm gió để xua đuổi muỗi, kiến và các loại côn trùng trong nhà của bạn!
Dạng xịt:
Pha 25 giọt tinh dầu tràm nguyên chất vào 200 ml nước ấm. Cho dung dịch vào bình xịt và xịt vào nơi côn trùng hay đi qua và những nơi không muốn côn trùng bò đến.

Lưu ý: không xịt trực tiếp vào đồ nội thất, rèm, thảm vì phần lớn tinh dầu sẽ để lại vết.
Kết hợp với kem dưỡng da không mùi:
Bôi trực tiếp tinh dầu tràm lên da và massage nhẹ nhàng, vừa giúp xua đuổi muỗi, côn trùng vừa giúp cơ thể và tinh thần được thư giãn.
Có thể pha tinh dầu tràm vào nước tắm cũng rất có hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi.
Nếu bị côn trùng cắn, hãy thoa tinh dầu tràm lên vết thương sẽ làm vết thương chóng lành.
Đốt đèn xông tinh dầu:
Nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào đèn xông và đốt lên, mùi hương của nó sẽ khiến các loại côn trùng phải tránh xa, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc không khí, thư giãn tinh thần, giảm stress hiệu quả.

 

Các loại tinh dầu từ thiên nhiên nói chung và dầu tràm gió nói riêng đều có tác dụng rất hiệu quả trong việc xua đuổi côn trùng, phòng và điều trị các vết thương do bị côn trùng cắn, giá thành lại không quá đắt và không gây độc hại cho con người. Chính vì thế, dầu tràm là một sự lựa chọn hợp lý nếu muốn xua đuổi lũ côn trùng đáng ghét trong ngôi nhà của bạn mà không gây ảnh hưởng đến người khác. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên .
Hãy liên hệ với chúng tôi để có lọ tinh dầu bưởi chất lượng và giá cả hợp lí nhất! Nguyên Hồng – tinh dầu thật – chất lượng thật - giá cả thật!
Văn phòng đại diện tại Hà Nội: 24 ngõ 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 098 891 2579 – Tel: 097 479 4979

Tin đăng cùng chuyên mục