Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Xịt khoáng lô hội Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel Mist, giữ ẩm, làm mát, da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121969
Giá
93.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với thời tiết hanh khô, thay đổi thất thường. Chưa kể phải thường xuyên chịu tác động từ môi trường ô nhiễm, khói bụi. Làn da sẽ nhanh bị khô, sạm màu, tăng nguy cơ các bệnh về da do các tác nhân bên ngoài gây nên. 

Chính vì vậy việc giữ ẩm cũng như bảo vệ làn da mặt vô cùng quan trọng, rất cần thiết. Sử dụng nước xịt khoáng chính là giải pháp tối ưu các bạn gái nên dùng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng với các thành phần khác nhau. Một trong những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng nhiều nhất đó chính là nha đam.

VonPreen xin gửi tới chị em mỹ phẩm Xịt khoáng lô hội 98% Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel Mist. Với chiết xuất từ cây nha đam giúp dưỡng ẩm, trị thâm sẹo, ngăn ngừa mụn, phục hồi các thương tổn. Nhanh chóng cho bạn làn da mềm mại, căng mịn không tì vết.

 

Xịt khoáng gel lô hội, Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel Mist 98%, dưỡng ẩm, làm mát

 

Welcos là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc từ những năm 1986. Hãng đã không ngừng đổi mới công nghệ và cải tiến chất lượng sản phẩm để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xịt khoáng Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel Mist được sản xuất bởi Welcos. Có công thức chăm sóc da mặt độc đáo từ thành phần lô hội tự nhiên. Giúp làm sạch da hiệu quả, cải thiện tông màu, làm sáng da và cân bằng độ ẩm. Mang đến sự tươi mát, mềm mại, rạng rỡ cho làn da.

Từ lâu, nha đam đã được chị em yêu thích sử dụng làm nguyên liệu làm đẹp ngay tại nhà. Bởi theo các nghiên cứu, chất nhớt từ cây có chứa tới 19 axit amin thiết yếu, vitamin B, C, E. Và các khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm. 

Các dưỡng chất này giúp tăng cường, bổ sung độ ẩm. Duy trì sự cân bằng PH, giữ làn da luôn mềm mại, ẩm mượt, tươi tắn suốt cả ngày dài. 

Đặc biệt, chất nhầy từ cây nha đam còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm. Giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước các tác nhân xấu bên ngoài. Tính mát sẽ tạo cảm giác sảng khoái, xoa dịu làn da cháy nắng.

Chưa hết, các chất chống oxy hóa trong lô hội như: beta carotene,Vitamin C, E. Không những giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ hoàn toàn các chất bụi bẩn, cặn bã. Mà còn có tác dụng chống lão hóa rất tuyệt vời.

Các nếp nhăn trên da mặt sẽ được lấp đầy, các vết thâm nám, tàn nhang mờ dần và biến mất. Lượng dầu nhờn cũng được điều tiết và giảm đi nhiều. Lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa sự phát sinh của các loại mụn. Cho bạn làn da mặt trẻ trung, săn chắc, láng mịn, căng tràn sức sống. 

Các hoocmon trong lô hội hỗ trợ, kích thích da hình thành, phát triển tế bào mới. Tạo độ đàn hồi cho da, chữa lành sẹo, phục hồi nhanh chóng các thương tổn trên da. Trả lại cho bạn làn da tươi mới, săn chắc, dẻo dai, rạng rỡ tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Góp phần gìn giữ nét đẹp thanh xuân trên gương mặt.

 

Xịt khoáng aloe vera soothing gel mist, 98% lô hội, làm mát, dưỡng ẩm, da sáng mịn

 

Do đó, với 98% thành phần là lô hội, Xịt khoáng Aloe Vera Moisture Real Soothing Gel Mist có những tính năng nổi bật sau:

+ Cung cấp độ ẩm hoàn hảo, giữ da mặt luôn ẩm mượt, mềm mại suốt cả ngày
+ Cải thiện các nhược điểm trên da, chống nắng, chống lão hóa. Dưỡng da mặt tươi sáng, căng mọng, khỏe khoắn
+ Làm se da, giảm dầu, ngăn chặn mụn cũng như làm lành các vết sẹo do mụn
+ Giúp làm dịu, giữ ẩm, cải thiện vùng da bị khô ngứa  
+ Giữ lớp makeup tự nhiên, căng mịn và lâu trôi
+ Mùi thơm nhẹ nhàng cùng đặc tính giải nhiệt của lô hội giúp da thư giãn, sảng khoái cho da
+ Dạng lỏng thiết kế phun sương dễ dàng thẩm thấu, nuôi dưỡng da từ sêu bên trong
+ Được sử dụng cho cả da mặt và toàn thân

VonPreen chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,…Cùng các sản phẩm chính hãng, cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

 

1. Xuất xứ: 
+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.
+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.
2. Thành phần: ….
3. Giá bán:
+ Giá Niêm Yết: 93.000 đồng/sp
+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 
+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

– Cầm chai cách vùng da cần làm mát khoảng 30cm rồi nhấn nút xịt. 

– Phun nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu.

– Có thể phun thường xuyên hàng ngày và nhiều lần, dùng được cho mặt và toàn thân. 

– Không sử dụng xịt khoáng trong tình trạng da bị bám nhiều bụi bẩn.

Tin đăng cùng chuyên mục