Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Yếu tố gây nám da ở nữ giới là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V119242
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2017
Hết hạn
01/11/2018
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết
Những đốm nám, tàn nhang xấu xí tại sao lại xuất hiện trên những khuôn mặt xinh đẹp của các chị em? Nám, tàn nhang không tự sinh ra và cũng không tự mất đi, vậy đâu mới là nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ là gì, có khắc phục được không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Nguyên nhân gây nám da mặt do ánh nắng mặt trời
Bên trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA và UVB. Trong đó, tia UVA
 Tác động trực tiếp đến da kích thích quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, tàn nhang. Đặc biệt, ánh nắng mặt trời càng vào trưa trong khoảng từ 10h-3h chiều càng chứa nhiều tia UVA, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của con người.
Nám da do mang thai hoặc sinh con

Khi mang thai nội tiết trong cơ thể bị thay đổi đột ngột làm ảnh hưởng mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên sạm da, nám da. Hàng tháng, chu kỳ nội tiết đều thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt làm cho rối loạn nội tiết ở nữ có tỷ lệ cao hơn. Khi ấy, vùng da bị nám cũng thường sậm màu hơn. Việc sử dụng thuốc ngừa thai kéo dài trong nhiều năm cũng là một trong những nguyên nhân gây nám da.
Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo làm trắng da siêu tốc. Tuy nhiên thay vì làm cho da trắng lên, những sản phẩm này lại làm cho da yếu đi, gây nám da. Một số sản phẩm kem trị nám có thể làm mất nám mặt trong một thời gian nhưng chỉ chưa đầy tháng sau nám đã xuất hiện trở lại nặng hơn trước. Đồng thời trong những loại kem này thường có hàm lượng thủy ngân nhỏ có thể làm teo da.
>> Xem thêm: Chỉ bạn 3 cách trị nám bằng nghệ
Đánh bay nám tàn nhang bằng thực phẩm An Mỹ Khang
An Mỹ Khang- một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, sạm da. Có thành phần chính là: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại, duy trì độ ẩm và giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn. Tại sao An Mỹ Khang lại có nhiều tác dụng đến vậy?
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bí quyết trị nám tàn nhang bạn cũng có thể tham khảo chi tiết tại An Mỹ Khang để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. 
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!!!          
Nguồn: https://anmykhang.com/lat-mat-5-nguyen-nhan-gay-nam-da




 
 
Tin đăng cùng chuyên mục