Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

10 sàn giao dịch BITCOIN UY TÍN CHO TRADER VIỆT NAM

Thông tin mua bán
Mã tin
V414545
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/02/2021
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều sàn phân phối Bitcoin uy tín và bảo mật trên toàn cầu, theo coinmarketcap thì có cả trăm đại lý phân phối lớn nhỏ khác nhau, mỗi sàn đều có 1 ưu điểm riêng, tuy vậy nếu xét về nhiều thì Bvnex xin tổng hợp top 10 sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay mà nhà đầu tư tiền mã hóa có thể tham khảo.

BINANCE

sàn giao dịch binance là đại lý phân phối số 1 thế giới hiện nay với số lượng người chơi đông nhất và volume lớn nhất lên đến vài tỷ đô la Mỹ mỗi ngày, phần đông các coin top và tiềm năng thường muốn được chọn và list lên sàn này Trước tiên.

(cách đăng ký sàn Binance)

Việc có phổ thông người chơi đồng nghĩa với việc tính thanh khoản cao hơn, anh em chẳng hề lo lắng không bán được coin tức thì khi cần phải có, và cùng lúc thời cơ kèm lợi nhuận cao cũng lớn hơn các sàn khác do biên độ giao dịch to.

Binance ngày một uy tín và có ngôn ngữ trên thị phần tiền điện tử, coin do sàn phát hành là đồng BNB đã tăng giá liên tục nói cả khi thị trường đi xuống càng tạo thêm phổ biến niềm tin cho nhà đầu cơ.

OKEx

cách đầu tư tiền ảo hiệu quả Okex được có mặt trên thị trường vào tháng 1/2014, một trong những đại lý phân phối tiền mã hóa lâu đời. Được biết đến là sàn phân phối có khối lượng to thứ 2 trên toàn cầu (chỉ sau Binance).

(Sàn đàm phán Okex)

OKEX đang khai triển tậu bán OTC (có hỗ trợ sắm bán chuẩn y thẻ ATM), Margin, Future. Hiện nay, Okex đang hỗ trợ 10 tiếng nói trong đấy có tương trợ tiếng nói tiếng Việt giúp cộng đồng Việt Nam tiện lợi sử dụng nhà sản xuất của sàn Okex hơn.

Bitmex

Bitmex là sàn phân phối giúp các trader dự đoán tăng cường hoặc giảm giá của Bitcoin để từ đấy kiếm lợi nhuận.

(sàn giao dịch Bitmex)

Với Bitmex anh em có thể tậu dự báo giá cải thiện hoặc giảm của đồng coin chứ anh em ko thật sự tậu hoặc bán những coin để kiếm lời như những sàn phân phối thông thường, đây là điểm khác biệt so với những đại lý phân phối truyền thống như Binance, Houbi, CoinEX

Không những thế Bitmex còn cho phép anh em trade Margin (Long/Short) với đòn bẩy lên tới 100 lần.

Bibox

Bibox là một đại lý phân phối tiền điện tử của Trung Quốc. Sàn Bibox được phát triển bởi các chuyên gia nghiên cứu về Blockchain và tiền tệ số bậc nhất Trung Quốc, trong ấy gồm những đồng sáng lập của OkCoin và những thành viên trong lực lượng Huobi. Ví như anh em đã từng sử dụng hai sàn Binance và Kucoin thì cách thức hoạt động của Bibox tương tự như vậy.

(Sàn giao dịch Bibox)

Do những lệnh cấm ICO và kiểm soát chặt chẽ những sàn phân phối trong khoảng Trung Quốc, Bibox đã đặt trụ sở và phát triển tại Estonia & Nhật Bản. Bên cạnh lực lượng kỹ thuật mấu chốt và nhóm vận hành, Bibox còn thu hút được những người say mê Bitcoin, các nhà buôn bán chứng khoán chuyên nghiệp, các nhà đầu cơ mạo hiểm, các nhà đầu cơ phương pháp cao, và các chuyên gia bậc nhất trong lĩnh vực này tham gia vào nền tảng của mình.

Huobi

Huobi được có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm 2013 với tổng vố hóa hơn 1 tỷ USD. Đây là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử lớn nhất Trung Quốc và cũng nằm trong top đầu của toàn cầu. Nó có thời điểm kỹ lục đạt 260 nghìn BTC/ngày.

(Sàn đàm phán Huobi)

Hơn nữa, sàn Huobi cũng có Margin Trading với đòn bẩy lên tới x5, lãi suất trong 24 giờ là 0.1%. Sàn Huobi còn có thêm tính năng Flash Trade, có chức năng kết hợp orderbook, chỉ số biểu đồ, biểu đồ thị trường. Huo cho phép thương lượng với khung thời kì thực , đặc biệt trong những thời khắc biến động cao.

Upbit

Upbit là sàn phân phối mã hoá lớn nhất tại Hàn Quốc, một trong các đất nước có lượng người tham gia thương lượng tiền ảo đông nhất thế giới.

(Sàn đàm phán Upbit)

Upbit được vun đắp và vận hành bởi Fintech Dunamu, là một tổ chức con của Kakao Corp, là doanh nghiệp sở hữu ứng dụng chat Kakao Talk, hiện đang là áp dụng nhắn tin lớn nhất tại Hàn Quốc. Kakao Talk hiện được dùng trên 95% số điện thoại sáng tạo ở Hàn Quốc.

mục đích chung cuộc của Upbit là cho phép buôn bán hơn 111 loại đồng coin khác nhau từ 167 thị phần không giống nhau để tạo điều kiện cho giới đầu tư tại Hàn quốc hòa nhập với thị trường toàn cầu.

ZB.com

ZB.com là một sàn phân phối, bàn thảo Bitcoin và tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào tháng 11/2017 tại Bắc Mỹ, nhưng hoạt động chính tại Trung Quốc, và 1 số thị trường khác như Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Thụy Sĩ.

(Sàn giao dịch ZB.com)

Là sàn Việc trước tiên hoạt động tại thị trường Trung quốc sau khi chính phủ Trung Quốc đưa ra lệnh cấm những thương lượng can dự đến tiền ảo, điều này làm cho không ít sàn to tại đất nước này bị tác động như sàn Huobi phải đóng cửa tạm, sàn BTCC phải rời khỏi thị trường Trung Quốc.

ZB.com hoạt động chính yếu tại Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ và một số nước tại Đông Nam Á như Thái lan, Việt nam sắp đến sàn sẽ mở rộng hoạt động trên toàn thế giới.

Tin đăng cùng chuyên mục