Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Cơ hội đầu tư shophouse Đặng Xá đợt đầu cho các nhà đầu tư thông thái, LH: 0833496886

Thông tin mua bán
Mã tin
V236827
Giá
8.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/12/2018
Hết hạn
01/01/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lan Chinh
Điện thoại
08334968886
Địa chỉ
Gia Lâm Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cơ hội đầu tư shophouse Đặng Xá đợt đầu cho các nhà đầu tư thông thái, LH: 0833496886

CĐT Chuẩn bị mở bán phân khu shophouse mới tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm
CĐT : CÔNG TY KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIGLACERA
Quy mô dự án : Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, trong đó:
+ KĐT Đặng Xá I diện tích 30.6ha đã được xây dựng thành công và đưa vào hoạt động, nơi đây đã trở thành khu dân cư sầm uất với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ.
+ KĐT Đặng Xá II diện tích 39ha đang được triển khai xây dựng theo mô hình một khu đô thị xanh và hiện đại.
- Chỉ mất khoảng 10 phút đi xe bạn đã có thể tới :
+ Trường Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội.
+ Bệnh viện Đa Khoa Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Đức Giang.
+ Vincom Village.
+ Savico Megamall
Ngoài ra ngay trong khuôn viên KĐT đồng bộ tiện ích trường Mầm non A, khu công viên cây xanh, liền kề Nhà thi đấu Gia Lâm. KĐT còn có sân Tennis, Sân bóng đá cỏ nhân tạo….
•Không gian sống :
KĐT cách trung tâm Hà Nội 10 phút chạy xe về hướng Đông, thông qua các cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương. Khu chung cư được hưởng mọi tiện ích, tiện lợi và không gian sống đẳng cấp của khu đô thị:
-Các khu vui chơi trẻ em với đường đi dạo, ghế nghỉ, khu nhà hàng được bố trí khéo léo giữa những sân vườn, dưới những cây tán lá rộng mang đến cảm giác hoàn toàn thư thái và bình yên.
-Hệ thống dịch vụ công cộng như Hồ điều hòa, công viên xanh trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, sân bóng đá, nhà hàng, vườn hoa...chỉ cách tòa nhà vài bước chân, mang đến sự tiện nghi tuyệt đối
-Khu đô thị đã đưa vào sử dụng, hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ, xã hội đã hoàn thiện, cư dân đã vào ở sầm uất.
-Trường mẫu giáo chất lượng cao với khuôn viên cây xanh và khu vui chơi rộng rãi ngay liền kề đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của thế hệ mầm non trong KĐT.
-Hệthống báo cháy,camera giám sát và lực lượng bảo vệ 24/24đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đảm bảo cho cư dân sống tại tòa nhà tận hưởng cuộc sống an toàn và bình yên nhất.
-Ngược lên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, chỉ cách KĐT vài phút chạy xe, là Khu Thương mại Savico Megamall, Vincom center. Khu đô thị Đặng Xá cùng với các Khu đô thị khác như Thạch Bàn, Vincom Village, Việt Hưng v.v… đã tạo thành chuỗi phát triển đô thị phía Đông TP. Hà Nội.
Giá: Đang cập nhật
Hotline :  0833496886

Tin đăng cùng chuyên mục