Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

"3 không" trong thiết kế và sắp xếp bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V212428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2018
Hết hạn
05/10/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Sắp xếp bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ như thế nào để có được không gian thoáng đãng? Không phải ngôi nhà nào cũng to lớn và căn bếp nào cũng rộng rãi. Nhưng không vì thế mà chúng ta nghĩ rằng không thể có một không gian bếp tiện lợi. Xưởng nội thất TH sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề đó qua bài viết này.

Bộ bàn ghế ăn H2Bộ bàn ghế ăn H2

Không bài trí bàn ghế phòng ăn gần khu vực nấu ăn

Khu vực nấu ăn thường tỏa ra nhiều nhiệt và khói, mùi dầu mỡ. Những loại mùi đó cộng với nhiệt độ cao sẽ tạo nên cảm giác nóng bức. Bữa cơm sẽ không còn ngon miệng nữa. Do đó, hãy chọn một góc phòng nào đó trong bếp xa khu nấu ăn một chút để sắp xếp bàn ghế phòng ăn.

Bộ bàn ghế ăn CharlesBộ bàn ghế ăn Charles

Sản phẩm : ghế ăn Charles >>> Bộ bàn ghế ăn Charles

Trong phòng bếp, khu vực nấu ăn và bàn ăn là 2 bộ phận chính làm nên sự ấm áp của gian bếp. Nếu chúng ta đặt chúng quá gần nhau, chúng ta sẽ không còn thấy được sự thoải mái nữa. Không gian nội thất phòng bếp sẽ trở nên rời rạc, lộn xộn vì tạp trung tất cả mọi thứ vào 1 khu vực duy nhất.

Không đặt bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ ở giữa phòng

Một bộ bàn ghế ăn đẹp đặt giữa phòng bếp tạo nên điểm nhấn trung tâm rất đẹp. Nhưng đây cũng là cách bài trí bàn ghế ăn lấy đi nhiều khoảng trống hơn cả. Đối với những không gian nhỏ, cách bài trí nội thất phòng ăn như vậy là một điểm trừ. Chúng ta sẽ cảm thấy phòng ăn chật chội hơn khi bày bàn ghế phòng ăn giữa bếp.

Bộ bàn ghế ăn HowardBộ bàn ghế ăn Howard

Sản phẩm : Bàn ăn Howard + ghế ăn Ventura

Thay vào đó, hãy sắp xếp một bộ bàn ghế ăn giá rẻ ở sát tường hoặc cửa sổ. Như vậy, chúng ta sẽ thấy không gian được mở rộng rất nhiều. Đặc biệt, khi sắp xếp bàn ăn gần cửa sổ, không khí bữa ăn sẽ thoải mái hơn nhiều. Nguồn sáng tự nhiên mang đến không gian phòng ăn sự thoáng đãng, tươi mát. Ngoài ra, chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau ở mỗi bữa tiệc nhỏ khi bài trí bàn ghế phòng ăn gần cửa sổ.

Chọn bàn ăn hình vuông hoặc chữ nhật

Một bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại hình tròn sẽ chiếm khá nhiều diện tích trong căn bếp của chúng ta. Nếu phòng bếp chúng ta nhỏ, hãy chọn bộ bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ. Những chiếc bàn ăn hình vuông hay chữ nhật sẽ không lấy đi nhiều không gian của bếp. Chẳng hạn như chiếc bàn ăn Howard với tùy kích thước sẽ không chiếm nhiều diện tích của bếp. Hơn nữa, việc kê bàn ăn hình chữ nhật sát tường sẽ dễ hơn nhiều so với bàn ăn hình tròn.

Bộ bàn ghế ăn NevaBộ bàn ghế ăn Neva

Sản phẩm : Bàn ăn Ziggy + ghế ăn Neva

Tuy nhiên, trong trường hợp chúng ta còn ít chỗ trống và khó có thể sắp xếp bàn chữ nhật, vẫn có thể đặt một chiếc bàn tròn. Bàn tròn không có góc cạnh, tạo nên cảm giác mềm mại, linh hoạt hơn. Nhưng chúng ta cần cân nhắc kỹ kích thước của chiếc bàn để không chiếm quá nhiều diện tích. Một chiếc bàn ăn có đường kính dưới 1000 mm như bàn ăn Twist tròn 100 cm sẽ là gợi ý tốt cho gia đình chúng ta.

Không sắp xếp bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ đối diện phòng vệ sinh

Bộ bàn ghế ăn ConcordeBộ bàn ghế ăn Concorde

Sản phẩm : Bàn ăn Concorde + ghế ăn Grace >>> Bộ bàn ghế ăn Concorde 4 ghế

Thứ nhất, phòng vệ sinh được coi là nơi không sạch sẽ. Chúng ta sẽ dễ sinh ra cảm giác không ngon miệng khi bàn, ghế ăn xếp đối diện với phòng vệ sinh.

Thực tế, phòng vệ sinh là không gian chứa nhiều vi khuẩn gây ẩm mốc, có hại. Bộ bàn ăn đặt đối diện và gần cửa phòng vệ sinh sẽ khiến cho vi khuẩn dễ gây tổn hại đến sức khỏe chúng ta.

Bộ bàn ghế ăn WishBoneBộ bàn ghế ăn WishBone

Sản phẩm : Bàn ăn Twist + ghế ăn WishBone >>> Bộ bàn ghế ăn WishBone

Trong phong thủy, khu vực vệ sinh mang nhiều khí xấu. Bàn ghế phòng ăn bày gần phòng vệ sinh sẽ mang đến nhiều điều không may mắn.

Một lưu ý nhỏ trong bài trí nội thất phòng ăn nhà bếp nữa là đừng để quá nhiều vật trang trí trên bàn ăn. Chúng ta có thể để 1 bình hoa nhỏ, đĩa trái cây,… trên bàn là đủ. Như vậy, không gian trên mặt bàn sẽ trống trải, gợi lên sự gọn gàng, không lộn xộn.

Bộ bàn ghế ăn ElbowBộ bàn ghế ăn Elbow

Sản phẩm : Bàn ăn Mango ghế ăn Elbow >>> Bộ bàn ghế ăn Elbow

Click >>> Xem thêm một số sản phẩm : bàn ăn đẹp  + ghế ăn giá rẻ + bộ bàn ghế ăn sang trọng - hiện đại  >>> Xưởng nội thất TH

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)