Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

3 phương án sắp đặt tủ tài liệu phù hợp nhất cho phòng làm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V125021
Giá
1.111.110 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Dương Gia
Điện thoại
0934583888
Địa chỉ
Tầng 14B2, Tòa HUD2, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Phòng làm việc nhỏ cần hết sức chú ý tới việc bố trí những sản phẩm nội thất văn phòng sao cho hợp lý để tạo không gian thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Với tủ làm việc nhỏ thì cần đặt ở vị vị trí nào để có thể đạt được những yêu cầu này? Mời các bạn cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết sau đây của Nội thất Dương Gia.
 
Đặt tủ dọc theo bàn nhân viên
 
Đặt tủ tài liệu dọc bàn làm việc của nhân viên được coi là phương án thông minh, sáng tạo đối với những phòng làm việc có diện tích hạn chế. Nhất là đối với văn phòng dài, hẹp.
 
Với việc đặt tủ tài liệu văn phòng dọc theo bàn làm việc thì bạn có thể giúp tạo sự tiện nghi khi sử dụng. Điều quan trọng là bạn có thể tạo cho không gian sự  thông thoáng tối đa. Thậm chí, bạn cũng có thể đặt thêm một số đồ vật cần thiết bên cạnh tủ làm việc.
 
Đặt tủ phía sau bàn nhân viên
 
Để tạo sự chắc chắn sau chỗ ngồi làm việc, bạn cũng có thể chọn cách đặt tủ tài liệu văn phòng ở phía sau bàn làm việc.
 
 
Với cách đặt tủ này, bạn sẽ thấy được không gian cũng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Người ngồi làm việc sẽ có tầm nhìn thông thoáng, khoảng trần phía trên cũng không bị cản trở.
 
 
Đây cũng là phương án giúp mỗi nhân viên có thể lấy tài liệu một cách nhanh chóng bởi chúng được đặt ngay phía sau chỗ ngồi. Nhờ đó có thể tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, tìm kiếm tài liệu, hồ sơ.
 
Đặt tủ phía trước bàn nhân viên
 
Phương án thứ 3 để bạn có thể lựa chọn đó là cách sắp xếp tủ tài liệu ở phía trước bàn làm việc. Đây cũng là phương án có nhiều ưu điểm và được nhiều văn phòng lựa chọn.
Với những văn phòng dài và hẹp thì cách đặt tủ này còn giúp phân tách không gian một cách thuận tiện. Phương án này không gây ảnh hưởng nhiều tới bố cục tổng thể của căn phòng. Thậm chí với những văn phòng có cửa sổ cạnh bàn làm việc thì còn có thể tận dụng tối đa nguồn sáng từ bên ngoài.
 
 
Ngoài việc bố trí, sắp xếp tủ tài liệu phù hợp, bạn cũng cần chú ý tới việc chọn lựa những mẫu sản phẩm tủ tài liệu có kiểu dáng phù hợp. Nếu quý khách muốn thiết kế riêng những tủ văn phòng có kích thước vừa vặn với phòng làm việc của doanh nghiệp mình hoặc muốn tư vấn kĩ hơn về cách bài trí, thiết kế nội thất văn phòng thì có thể liên hệ qua đường dây nóng 0934 583 888 để được các kiến trúc sư, các chuyên gia của Nội thất Dương Gia hỗ trợ nhanh nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục