Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

5 điều cần phải biết khi thiết kế văn phòng làm việc raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V158277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 điều cần phải biết khi thiết kế văn phòng làm việc

thiết kế phòng làm việc cần đem lại kiểu cách chuyên nghiệp đồng thời vẫn phải bảo đảm đc một nơi làm việc dễ chịu cho cả nhà làm chủ lẫn nhân viên. Nếu thiếu đi một số yếu tố trên, bản thân văn phòng làm việc sẽ gặp gỡ nhiều luận điểm thâm chí ảnh hưởng không cao đến hoạt động kinh doanh của công ty. Do đó khi chúng ta có quyết định tái thiết kế văn phòng công ty hãy luôn nhớ rõ các điều sau đây để sở hữu được khoảng không gian làm việc phù hợp

diện tích S khoảng không gian giành cho hoạt động công việc

không gian thoáng mát là yếu tố lớn nhất làm ảnh hưởng việc nhận định và đánh giá một thiết kế nội thất văn phòng có chiến thắng hay là không. Lấy tỉ dụ bạn được tư vấn trong một văn phòng có không gian nhỏ hẹp và ngột ngạt, bạn chắc chắn là không cảm nhận thấy dễ chịu khi được tư vấn trong khoảng không gian đó và tác động không cao đến ra quyết định kinh doanh của bạn. Ngược lại, với một khoảng không gian rộng lớn nhưng lại trống trải ít đồ dùng sẽ tạo nên hiệu ứng đây không hẳn là một môi trường tự nhiên làm việc chính thống. Hãy luôn luôn hãy nhờ rằng không nhất thiết bạn cần phải có bao nhiêu không gian mới gọi là đủ, điều đặc biệt là cách mà bạn sử dụng không gian mình có thế nào.

Ánh sáng phù hợp

Một vấn đề khác mà nhiều doanh nghiệp thường bận rộn phải trong các công việc tái tạo lại phòng làm việc công sở là khâu ánh sáng. Thiết kế ánh sáng tương xứng rất quan trọng đặc biệt vì một số trong những nguyên nhân sau. Thứ nhất, bạn cần ánh sáng phù hợp để thấy rõ mình đang làm việc gì. Dẫu thế, quý khách hàng không thích bước vào trong 1 phòng làm việc ngay lập tức làm chúng ta lên cơn đau đầu. Việc kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo rất có thể giải quyết và xử lý đc luận điểm trên. Cửa kính là 1 gợi ý hoàn hảo để tận dụng đc ánh sáng thiên nhiên. Bạn có thể kéo rèm xuống khi ánh sáng mặt trời trở nên quá chói chang. Trên hết, bạn cần phải bảo đảm đc ánh sáng tại bàn làm việc của mỗi chuyên viên, việc mua sắm cho mỗi người một cái đèn bàn nhỏ cũng được xem là cần thiết. Mặt khác, bạn cũng cần được đảm bảo rằng ánh sáng luôn luôn không thiếu thốn tại cả khu vực phía bên ngoài, điều đó đặc biệt so với các doanh nghiệp thường làm việc tăng ca về đêm.

khoảng không gian lưu trữ

nếu như khách hàng bước vào văn phòng của bạn và nhìn thấy mọi thứ đều đang rất hỗn độn và đồ vật vươn vãi nhiều nơi, bọn họ Bên cạnh đó sẽ nghi vấn về độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Trong thực tế thì người sử dụng bọn họ sẽ lo ngại trong những công việc hợp tác với bạn hoặc cung ứng cho chính mình các thông tin cá thể vì họ sợ rằng thông tin của họ rồi cũng trở nên trôi lẫn vào một trong những mớ hỗn độn như tình hình. Vì thế khi tái thiết kế lại phòng làm việc công sở, bạn cũng cần quan tâm đến về khoảng không gian lưu trữ. Bạn cũng có thể xây dựng một căn phòng nhỏ để lưu trữ tài liệu gốc hoặc đơn giản là 1 trong tủ đựng hồ sơ form size lớn để chứa tất cả tài liệu của công ty. Khi lưu trữ tài liệu cá nhân của nhân viên, bạn cũng cần được bảo đảm mức độ an toàn và tin cậy của việc lưu trữ.

Biện pháp phòng hộ an toàn

khi chúng ta nghiệm thu thiết kế văn phòng công ty của họ, bạn phải đảm bảo rằng các dòng thiết bị phòng hộ được đặt đúng chổ. Một trong những thiết bị đó có liên quan đến chống lại việc bị xâm nhập và những tội phạm khác nên bạn phải chắc chắn là rồi mình đã có ứng dụng phần mềm khóa chống trộm trên cửa ra vào của C.ty. Lắp đặt khối hệ thống an ninh hay check dấu vân tay cũng là 1 cách thường được vận dụng trong luận điểm phòng chống này. Bạn cũng phải đảm nói rằng những thiết bị nội thất không đặt tại phần cản trở các bình chữa cháy. Một khi thiết kế văn phòng làm việc đc dứt, tất cả các thành viên trong C.ty cần ngồi lại với nhau để phổ biến những điều cần biết để bảo đảm đáng tin cậy và sức khỏe trong không gian làm việc mới.

Khu vực sảnh tiếp tân

Khi đối tác – quý khách hàng đến C.ty bạn, sẽ có được nhân viên từ bên phía trong ra nghênh tiếp bọn họ mặc dù vậy nếu bộ bàn lớn đc đặt của phòng sau hoặc những màn hình laptop đều hướng ra phía cổng ngoài thì không có ai sẽ biết lúc nào có quý khách tìm về công ty. Bạn không thiết yếu kế bàn ghế đều quay ra ngoài hướng cửa vào thay vì đó bạn cần một nhân viên tiếp tân luôn luôn túc trực cho công ty mình. Nếu công ty bạn tọa lạc tại vị trí không cao an ninh, hãy sắp xếp một cánh cửa vào với khối hệ thống khóa tin cậy và yêu cầu khách phải nhấn chuông khi ghé thăm C.ty nhưng vẫn phải bố trí một chuyên viên tiếp tân để tiện cho việc ra vào của một số khách khi chúng ta có chuyện đột xuất. Nếu ngành nghề của bạn không còn sắp xếp chuyên viên tiếp tân ngay sảnh như ngành kinh doanh nhỏ chẳng hạn, hãy đảm nói rằng nhân viên của bạn luôn được sắp xếp vòng xoay cửa hàng vì quý khách hàng hay đối tác doanh nghiệp khi bước vào C.ty của bạn bọn họ thường có câu hỏi cần được giải đáp nếu họ không tìm thấy ai đó để bổ trợ bọn họ sẽ tự động rời khỏi.

có nhiều nhân tố không giống nhau giúp đỡ bạn định hình lại khoảng không gian văn phòng của mình và các nhân tố này góp phần lối kéo và giữ chân công việc buôn bán của C.ty. Hãy tập trung vào các công dụng thiết kế khiến cho bạn xoa dịu quý khách đồng thời vẫn bảo đảm đc nhân viên của công ty có 1 khoảng không gian làm việc phù hợp và dễ chịu.

>>> Xem thêm tổng hợp thiết kế nội thất văn phòng tại http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

Tin đăng cùng chuyên mục