Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

5 mẫu ghế ăn hiện đại bắt kịp xu hướng không thể bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V207106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Chắc chắn có nhiều người dành cả tuổi thanh xuân để đi tìm bộ bàn ghế ăn phù hợp với gian bếp nhà mình. Hành trình tìm kiếm chân lý của bạn tới đây đã bớt khó khăn vì dưới đây là 5 mẫu ghế ăn hiện đại tại Xưởng nội thất TH mà sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không một lần thử cân nhắc cho không gian gia đình mình.

1. CH33 Chair

Đúng như tên gọi của nó, CH33 là chiếc ghế ăn hiện đại với thiết kế gồm lưng tựa và mặt ngồi bằng gỗ bào phẳng, bo tròn cạnh và lõm theo đường cong cơ thể người. Ngoài chất liệu gỗ đặc trưng, CH33 còn tạo ấn tượng ở dáng chân ghế thanh mảnh mang tới sự nhẹ nhàng, phù hợp với nội thất phong cách hiện đại, trẻ trung.

 

Tham khảo mua hàng ghế CH33 Chair tại đây: http://xuonggoth.vn/san-pham/ghe-ch33/

2. Linda Chair

Nếu ở trên là nàng búp bê CH33 đáng yêu thì Linda là sự lạnh lùng, sang trọng với màu đen tuyền đặc trưng. Chất liệu thường được sử dụng cho mẫu ghế này là simili và khung kim loại. Linda sẽ là điểm nhấn thật đặc biệt cho không gian bếp nhờ thiết kế bọc simili toàn bộ ghế thật sang trọng. Một điểm cộng nữa cho Linda Chair chính là thiết kế tối giản và màu sắc trung tính, dễ kết hợp với những món nội thất khác.

Tham khảo mua hàng ghế Linda Chair tại đây: http://xuonggoth.vn/san-pham/ghe-linda/

3. Pinstol Chair

Là sự lựa chọn bình dân cho những ai không muốn đầu tư quá nhiều vào bộ bàn ăn, Pinstol với mức giá phải chăng chỉ từ vài trăm nghìn đồng là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Tuy nhiên, rẻ tiền không đồng nghĩa Pinstol đơn điệu. Ưu điểm đa dạng màu sắc, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về cách phối màu để tạo ra phong cách phòng ăn riêng với ghế Pinstol.

Tham khảo mua hàng ghế Pinstol tại đây: http://xuonggoth.vn/san-pham/ghe-pinnstol/

4. Grace Chair

Grace là cái tên quen thuộc trong giới thiết kế nội thất nhờ tính ứng dụng cao của nó. Ghế Grace kết hợp cùng bàn ăn Concorde, bộ đôi này là một sự phối hợp kinh điển mà bất cứ không gian nội thất mang phong cách cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại đều nên một lần thử qua.

Tham khảo mua hàng ghế Grace tại đây: http://xuonggoth.vn/san-pham/ghe-grace/

5. Charles Chair

Tân cổ điển kết hợp hiện đại là phong cách mới mẻ trong những năm gần đây. Với cảm hứng từ gỗ tự nhiên được bọc da/nỉ … Ghế Charles là một sản phẩm theo phong cách kết hợp như vậy. Thiết kế rắn rỏi từ chất liệu gỗ cho tới đường nét thiết kế và điểm nhấn bọc múi ở phần lưng ghế, bắn đinh ở viền ghế. Charles hoàn toàn là item tuyệt vời đáng thử trong không gian phòng ăn mới lạ.

Tham khảo mua hàng ghế Charles tại đây: http://xuonggoth.vn/san-pham/ghe-charles/

Tại xưởng nội thất TH các sản phẩm ghế ăn đẹp kết hợp bàn ăn giá rẻtạo nên bộ bàn ghế ăn chất lượng sẽ làm hài lòng mọi không gian phòng bếp nhà bạn !

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)