Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ấm áp tình cảm gia đình với mẫu ghế ăn bọc nỉ sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V184240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Trong những ngày mùa đông này, sẽ thật ám ảnh khi ngồi lên những chiếc ghế sắt hay ghế nhựa vì lúc đó bạn sẽ có cảm giác lạnh tận thấu xương. Vì vậy, để tự tin đón mùa đông đến, để thoải mái hơn khi ngồi ăn cơm, bạn hãy trang bị cho ngôi nhà, quán ăn, cửa hàng… của mình những mẫu ghế ăn bọc nỉ.

Ghế ăn bọc nỉ tạo sự ấm áp khi ngồi

Ghế Charles

Ghế Charles

Với những chiếc ghế ăn bọc nỉ, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, ấm áp mỗi khi ngồi, nhất là trong những ngày đông lạnh giá. Loại ghế này thường được lắp đặt trong phòng ăn của các hộ gia đình, nhà ăn công ty hay cửa hàng, khách sạn cao cấp… Ngoài mục đích để ngồi, những chiếc ghế này còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian.

Ghế ăn bọc nỉ thường là sự kết hợp của chất liệu gỗ (phần khung ghế, chân ghế được làm từ gỗ) và bọc nỉ bên ngoài để tạo độ êm ấm cho ghế, khiến người ngồi có cảm giác ấm cúng, thoải mái và dễ chịu hơn. Ghế được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để có thể trang trí cho mọi phòng ăn (phòng ăn hộ gia đình, bếp ăn tập thể tại các cơ quan, văn phòng làm việc hay phòng ăn tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Chất liệu gỗ được sử dụng để làm ghế ăn bọc nỉ có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp song thường là gỗ tự nhiên như: gỗ tần bì, gỗ lim, hương, thậm chí là gỗ óc chó. Phần lưng và vị trí ngồi của ghế được bọc nỉ cao cấp, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho ghế mà đặc biệt là sự êm ái, ấm cúng khi ngồi.

Các loại ghế ăn bọc nỉ

Ghế ăn bọc nỉ có nhiều loại và được thiết kế theo những phong cách khác nhau như sau:

Ghế ăn bọc nỉ hiện đại

Ghế Kudo

Ghế Kudo

Đây là mẫu ghế ăn phổ biến và đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay, nhất là tại các căn hộ chung cư hiện đại. Với phong cách thiết kế đơn giản cùng các chi tiết nhẹ nhàng, ghế bọc nỉ hiện đại thích hợp lắp đặt cho mọi không gian, mọi bếp ăn hay nhà ăn khác nhau. Tuy nhiên sự đơn giản này không phải là đơn điệu mà vẫn có nét phá cách riêng, có thể làm bất cứ người tiêu dùng nào

Ghế ăn bọc nỉ hiện đại khi được lựa chọn để trang trí cho những ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng có lối kiến trúc hiện đại sẽ tạo nên sự cân xứng hài hòa, góp phần tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian. Màu sắc phần nỉ bọc ghế cũng có sự đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng và cá tính của từng gia chủ.

Ghế ăn bọc nỉ tân cổ điển

ghế ventura

ghế ventura

Ghế ăn bọc nỉ tân cổ điển là sự pha trộn của nét đẹp hiện đại và những yếu tố cổ điển truyền thống. Tất cả tạo nên sự phá cách mới lạ, đem đến những mẫu ghế đẹp và độc đáo đến bất ngờ. Những chiếc ghế thiết kế theo phong cách này cũng có khung xương được làm từ gỗ tự nhiên (như gỗ sồi hoặc gỗ thông, gỗ tần bì…) và bọc ngoài bằng những loại nỉ cao cấp như mofin, model… nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Indonesia

Ghế ăn bọc nỉ cổ điển

Ghế Grace

Ghế Grace

Trong những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển với các mẫu nội thất được thiết kế theo phong cách này thì việc lựa chọn các mẫu ghế ăn bọc nỉ cổ điển cho phòng ăn là sự lựa chọn phù hợp. Điều này giúp tạo nên sự cân xứng của các đồ đạc trong phòng, khiến không gian thêm ấn tượng. Màu sắc của ghế có thể là màu vàng sang chảnh, màu trắng tinh khôi hay màu nâu trầm quyến rũ.

Ghế ăn bọc nỉ cổ điển có thiết kế khá cầu kì với các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo. Ghế cũng được tạo nên từ khung gỗ tự nhiên đã được xử lý qua công nghệ hiện đại để tránh cong vênh, mối mọt và bọc nỉ cao cấp phần lưng tựa và vị trí ngồi. Ghế thích hợp trang trí cho những phòng ăn rộng với kiến trúc cổ điển, tạo nên sự sang chảnh, đẳng cấp cho không gian này.

Ghế ăn bọc nỉ là 1 trong những dòng ghế cao cấp được cung cấp bởi More Chair. Tại đây có tất cả các mẫu ghế (có tay vịn hoặc không) với sự pha trộn hoàn hảo của cảm hứng cổ điển, hiện đại trong phong cách thiết kế, hứa hẹn sẽ đem đến không gian bếp của gia đình bạn một vẻ đẹp tinh tế, mới mẻ và hiện đại.

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Showroom: 61 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục