Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn ăn gỗ - kích thước luôn là nỗi quan tâm của khách hàng Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V173553
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang có định sắm một chiếc bàn ăn gỗ cho không gian căn bếp nhà mình. Bạn hiểu rằng một chiếc bàn ăn thích hợp phải đáp ứng tốt những yêu cầu. Đặc biệt về diện tích không gian cũng như tổng số lượng thành viên trong gia đình cùng tham gia dùng bữa. Chiều cao tiêu chuẩn của bàn ăn dành cho người Việt nằm trong khoảng từ 70cm đến 75cm. Vậy còn kích thước bàn ăn như thế nào là phù hợp với số người sử dụng. Hãy tham khảo bài viết để biết thêm thông tin kích thước phù hợp đối với từng loại bàn ăn nhé.

Bàn ăn Concorde kết hợp ghế Grace có tay Bàn ăn Concorde kết hợp ghế Grace có tay

Hãy chuẩn bị một chiếc bàn thích hợp để không khí buổi tối thêm ấm cúng

1/ Bàn ăn hình tròn

Ưu điểm lớn nhất của một bộ bàn ăn dáng tròn là mọi người có thể dễ dàng quây quần và trò chuyện thoải mái bên nhau. Đây là lựa chọn thích hợp nhất cho những gia đình thường xuyên tụ họp ăn uống và tổ chức tiệc gia đình thân mật.

Tuy nhiên bàn tròn lại không thực sự phát huy tốt vai trò nếu như có quá đông người sử dụng. Bàn tròn lớn có thể đặt nhiều thức ăn. Nhưng khi mọi người muốn giao tiếp với nhau sẽ rất khó khăn. Nếu tính đến cả những hạn chế về không gian nhỏ hay cách sắp xếp đồ đạc thiếu khoa học. Không cần lo ngại khi bàn tròn sẽ không hẳn là một lựa chọn hoàn hảo.

Để sử dụng bàn ăn tròn hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng số đo tiêu chuẩn theo số lượng người sử dụng như sau:

  • Với 4 người dùng, đường kính khoảng từ 85~100cm
  • Với 4~6 người dùng, đường kính khoảng từ 100~130cm
  • Với 6~8 người dùng, đường kính khoảng từ 130~170cm

Bàn ăn Twist tròn Bàn ăn Twist tròn

Bàn tròn là lựa chọn thích hợp nhất cho nhưng gia đình thường xuyên tụ họp ăn uống và tổ chức tiệc gia đình thân mật

2/ Bàn ăn hình oval

Bàn ăn oval dường như luôn có xu hướng được ưa chuộng hơn các dáng bàn còn lại. Nhờ thiết kế vát cạnh mềm mại và ưu điểm về khoảng cách giữa 2 người ngồi đối diện.

Số đo tiêu chuẩn được dùng cho bàn ăn gỗ hình oval được khuyến nghị như sau:

  • Dành cho 4~6 người: Chiều rộng 85cm, chiều dài 135cm
  • Dành cho 6~8 người: Chiều rộng 85cm, chiều dài 170cm
  • Dành cho 8~10 người: Chiều rộng 85cm, chiều dài 200cm

Bộ bàn ăn concorde hình oval với thiết kế vát cạnh mềm mại Bộ bàn ăn concorde hình oval với thiết kế vát cạnh mềm mại

3/ Bàn ăn hình vuông

Đối với bàn hình vuông, người mua cần cân nhắc đến nhiều yếu tố hơn khi chọn. Bởi thiết kế góc cạnh đặc thù sẽ không phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Dưới sự phát triển của ngành nội thất, hiện nay có khá nhiều mẫu bàn ăn gỗ đẹp với dáng vuông. Sự vuông vức của dáng bàn này sẽ khiến căn bếp của bạn trông hiện đại và gọn gàng hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng bàn ăn cho gia đình trên 4 người thì bàn vuông có vẻ không phải là lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc loại bàn vuông có miếng ghép thông minh để mở rộng số ghế.

Set bàn ăn Kudo Set bàn ăn Kudo

 

4/ Bàn ăn hình chữ nhật

Bàn nói chung và bàn ăn nói riêng có lẽ được biết đến nhiều nhất với kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống. Bàn chữ nhật tuy chiếm khá nhiều diện tích khi sử dụng. Nhưng rất thích hợp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Và đặc biệt có thể phục vụ số đông cùng lúc. Lấy ví dụ như một bộ bàn ăn hình chữ nhật với kích cỡ vừa phải sẽ rất cân xứng, hài hòa trong một căn phòng dài, hẹp và tương đối thiếu không gian.

Số đo tiêu chuẩn cho một chiếc bàn ăn thông thường gồm có:

  • Loại dành cho 4 người: Chiều rộng 85cm, chiều dài 120cm
  • Loại dành cho 4~6 người: Chiều rộng 85cm, chiều dài 145cm.
  • Loại dành cho 6~8 người: Chiều rộng 85 cm, chiều dài 190cm.

Bàn ăn Howard hình chữ nhật thích hợp đặt trong nhiều không gian khác nhau và đặc biệt có thể phục vụ số đông cùng lúc Bàn ăn Howard hình chữ nhật thích hợp đặt trong nhiều không gian khác nhau và đặc biệt có thể phục vụ số đông cùng lúc

Trên đây là những số đo tiêu chuẩn của hầu hết các loại bàn ăn gia đình thông dụng. Dựa trên những thông tin tham khảo này. Bạn hoàn toàn có thể tự do thiết kế một bộ bàn ăn riêng theo phong cách cá nhân và phù hợp. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh nội thất bằng gỗ cao cấp.  Với nhiều mẫu bàn ăn gỗ đẹp mắt có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn.

Xưởng nội thất TH – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp.  Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện. Phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất.

Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu đãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Mọi thông thắc mắc xin liên hệ :

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục