Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bán ghế massage Nhật Bản Tokuyo TC-720

Thông tin mua bán
Mã tin
V098381
Giá
112.800.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ghế massage
Điện thoại
0466883242/01654675685
Địa chỉ
50A Bà Triệu
Nội dung chi tiết
Ghế massage Tokuyo TC 720

Ghế massage Tokuyo TC 720 Ghế massage Tokuyo TC 720 Ghế massage Tokuyo TC 720 Ghế massage Tokuyo TC 720 Ghế massage Tokuyo TC 720

Ghế massage Tokuyo TC 720

Thương hiệu: Tokuyo | Mã sản phẩm: TC 720

Năm sản xuất : 2017

Bảo hành : 6 năm

Vận chuyển : MIỄN PHÍ

Hướng dẫn sử dụng : 

Giá bán : 198.800.000 112.800.000 VND

Khuyến mãi/quà tặng

- Tặng Voucher mua hàng trị giá 2,000,000 VNĐ

- Tặng gió bảo hành chính hãng 06 năm

- Sản phẩm có trưng bày tại : 50A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Báo giá rẻ nhất

Mua hàng

Gọi đặt hàng miễn phí: 0949 410 333

1. Những lý do nên dùng ghế massage Tokuyo TC 720

Từ khi ra đời cho tới khi phát triển đến hiện nayghế massage Tokuyo TC 720   đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng, bởi nó hội tụ đầy đủ các yếu tố:

 

Những lý do nên dùng ghế massage toàn thân Tokuyo TC 720

  • Được khách hàng đánh giá là chiếc ghế tuyệt vời nhất được Tokuyo nhập khẩu trực tiếp, do đó mà nó đảm bảo chất lượng cũng như bình ổn giá hơn các đơn vị khác.
  • Trong khi sử dụng ghế massage khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn, massge nhẹ nhàng thông qua các chương trình tự động, trị liệu trên các vị trí bị đau nhanh chóng.
  • Khách hàng hoàn toàn yên tâm với thời gian bảo hành lâu dài lên tới 6 năm, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có điểm tựa vững chắc hơn khi chọn mua sản phẩm.
  • Hiểu được tâm lý của khách hàng, Tokuyo áp dụng chính sách giao hàng tận nơi và đặc biệt là miễn phí toàn bộ chi phí giao hàng.
  • Chính sách than toán vô cùng nhanh chóng, đơn giản và an toàn
  • Trong mọi trường hợp Tokuyo sẽ hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng và  tận tình tới từng khách hàng. 

2. Ghế massage Tokuyo TC 720 phù hợp giành cho:

  • Những người lao động chân tay

Với những khách hàng làm việc chân tay thì việc sử dụng  ghế massage Tokuyo TC 720  sẽ cải thiện tình trạng nhức mỏi cơ nhanh chóng.

Ghế massage toàn thân Tokuoy TC 720 giành cho ai?

  • Khách hàng thường xuyên ngồi máy tính

Ghế massage Tokuyo TC 720 có tác dụng xua tan mệt mỏi và làm giảm hiện tượng đau vai gáy, đau cổ cho những người thường xuyên làm việc trước máy tính.

  • Những người hoạt động thể thao

Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn với ghế massage Tokuyo TC 720  từ đó làm giãn cơ bắp cho những người hoạt động thể dục thể thao.

  • Những người già cao tuổi

Ưu điểm của chiếc ghế massage Tokuyo Tc 720 đó là hỗ trợ điều trị và làm giãn gân cốt, thư giãn tinh thần cho những người già, người cao tuổi.

  • Những người nội trợ và phụ nữ

Với mục đích nhằm cải thiện tình trạng đau nhức vùng thắt lưng và massage gan bàn chân cho các bà nội trợ, con lăn của ghế massage Tokuyo Tc 720 sẽ di chuyển tới các huyệt đạo làm thư giãn toàn cơ thể. 

3. Công nghệ tuyệt vời của ghế massage Tokuyo TC 720

Được các bác sĩ khuyên dùng trong việc thư giãn và trị liệu 2017 

Được mệnh danh là thương hiệu ghế massage mới nhất, tốt nhất và bền nhất thế giới, ghế massage Tokuyo được trang bị bàn tay thông minh 3D cực êm khi mát-xa và di chuyển lên xuống hoặc kéo dài về phía trước, sau, ngay cả nghiêng theo từng góc độ. 

 

Cải tiến với nhiều chức năng

Tự hào là chiếc ghế được trang bị thật nhiều chức năng như giảm đau, thư giãn, massage dành cho những người bận rộn nhằm cải thiện giấc ngủ và giảm đau mỏi cột sống sau một ngày làm việc vất vả. 

Tokuyo TC-720
 
 
remote control

Bảng điều khiển tự chọn bằng tay

Ghế massage Tokuyo TC 720 có sẵn 3 vị trí mát-xa như điểm tổng thể, một phần, cố định và 6 phương pháp mát-xa cũng như 5 cấp độ có sẵn trong khi trị liệu và massage thư giãn cơ thể tùy ý theo sở thích của mình

 

 

Tự động lựa chọn massage

Thông qua chiếc điều khiển nhỏ gọn bằng tay, khác hàng sẽ thấy một số các chương trình massage tự động với phương phá, phong trào và tốc độ massage khác nhau… 

 

 

 

 

Túi khí ép cơ massage

Tùy thuộc vào từng vị trí cần massage mà có những túi khí phù hợp với nó như túi khí tạo áp lực chức năng massage cẳng tay có 8 túi khí, chức năng massage trên cánh tay với 4 túi khí và ba cấp độ cường độ.

Áp lực trên thân máy massage trở lại áp lực có 4 túi khí hợp nhất và máy áp lực mông massage có 16 túi khi, máy massge chân áp máy có 36 túi khí cùng 3 cấp độ cường độ. 

Tokuyo TC-720
tokuyo tc-720 ghế massage

 

 

 

Tùy chọn chế độ hồng ngoại nhiệt nóng

Ưu điểm của ghế massage Tokuyo TC 720 đó là sử dụng sợi carbon như một nguồn cho hệ thống sưởi hồng ngoại. Các bước sóng của bức xạ hồng ngoại trùng với bước sóng trong tế bào cơ thể con người từ đó kích thích các tế bào và quá trình trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn. 

 
Tokuyo ghế massage

 

 

 

Chế độ nghe nhạc Blutetooth

Chỉ với một chiếc cáp âm thanh và thiết bị đầu cuối thông minh qua Bluetooth sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại để nghe nhạc vô cùng đơn giản. 

iRest A85-1

 

 

 

Massage tàu vũ trụ không trọng lượng

Nổi bật với tính năng và thiết kế đặc biệt, ghế massage Tokuyo TC 720 cho phép bản thân nó trượt về phía trước khoảng cách lên tới 22cm mà không chạm vào sàn nhà hoặc bức tường khi sử dụng tiện ích không trọng lượng hoặc mở rộng. 

4. Ghế massage Tokuyo TC 720 mang tới những tính năng bất ngờ

Có chương trình masssage đa dạng

Các chương trình massage tự động của ghế massage Tokuyo TC 720 cho phép khách hàng lựa chọn chương trình mong muốn, ngoài ra kết hợp với các chức năng phù hợp với nhu cầu từng người. 

 

Tự động dò tìm huyệt đạo chính xác

Thông qua chức năng này, ghế massage Tokuyo TC 720 sẽ tự động dò tìm các huyệt đạo trên cơ thể  thúc đẩy quá trình massage đạt kết quả cao hơn. 

 

Chức năng điều chỉnh vị trí tự động

Tùy thuộc vào ý thích và mục đích điều chỉnh, của bạn, mà có thể ngả phần lưng ghế bất kì góc nào, góc ngả có thể song song với mặt sàn. 

 

Xoa bóp bằng túi khí

Các túi khí sẽ thực hiện thao tác massage toàn bộ cơ thể từ bàn chân tới bắp chân, mông, và hoặc từng ngón tay trong khi thực hiện liệu trình massage.

Con lăn 3D di chuyển linh hoạt

Chỉ với một nút điều khiển, con lăn sẽ di chuyển dọc theo sống lưng và dừng ở bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn, khi này bạn sẽ tự do tận hưởng sự thoải mái khi được massage chuyên sâu. 

 

Bốn chức năng massage vật lí trị liệu

Không dừng lại ở việc massage thư giãn, ghế massage Tokuyo TC 720 đáp ứng 4 chức năng vật lý trị liệu tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng cụ thể. 

Chế độ rung mông và sưởi ấm lưng

Hiểu được mong muốn của khách hàng, ghế masssage Tokuyo TC 720 cung cấp ngay cả nhu cầu nhỏ nhất và đáp ứng sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. 

 

Chế độ không trọng lực

Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn khi sử dụng trạng thái không trọng lực của ghế massage Tokuyo Tc 720. 

 

5. Các chương trình massage của ghế massage TC-720 

RELAX-RUSH GROUP

PAIN RELIEVE

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được thả mình thư giãn với hệ thống massage 4D kết hợp kĩ thuật masssage chuyên sâu của ghế massage Tokuyo TC 720. Bạn sẽ được xoa bóp ở mọi khía cạnh đa chiều xua tan mệt mỏi và thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. 

FULL - CAMPAIGN GROUP

BONDES AND MUSCLES

Được cài đặt chương trình mát-xa trong 15 phút tự động sẽ tập trung vào các huyệt đạo của bạn và cung cấp bài tập nhẹ nhàng, êm dịu cho toàn cơ thể. 

NECK AND SHOULDER - COMPUTER GROUP

HEALTH CARE

Ưu điểm của chương trình này đó là khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn với chế độ mát-xa tự động, đồng thời nó làm giảm đau đốt sống cổ một cách hiệu quả. 

ACHE RELIEVE-BEAUTY LOVE GROUP

RHYTHM MASSAGE

Với thiết kế thông minh có tác dụng làm giảm đau cơ bắp và hiện tượng cứng cơ, ghế massage Tokuyo TC 720 sẽ massage , nới lỏng cơ bắp và xương, xua tan mệt mỏi toàn cơ thể. 

BACK AND WAIST - HOUSE GROUP

ATHLETE MODE

Với chiếc ghế massage Tokuyo TC 720 bạn sẽ được kéo dãn thoải mái trên lưng và thắt lưng, chân và bắp chân cùng nới lỏng độ cứng của cơ bắp kích hoạt dây chẳng ở lưng và ngực giúp bạn tận hưởng những cảm giác mới mà không sản phẩm nào có được.

COMFORTABLE - OLD AGE GROUP

MASTER SHOPPER

Với chế độ massage tuyệt vời này được thực hiện vào buổi tối sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, bởi nó hoàn thành áp lực từ cổ, tới cánh tay và các ngón tay với một kinh nghiệm massage vô cùng điêu luyện. 

 

- Các liệu pháp đặc biệt được sử dụng 

Liệu pháp Nam Châm

Không còn nghi ngờ gì vai trò của nam châm trong cuộc sống của chúng ta, nó có tác dụng làm giảm cholesterol và sự tích tụ của các tế bào gốc tự do trong cơ thể từ đó mà cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể. 
Magnet therapy function
iRest A85-1 Zero Gravity massage chair

Kéo giãn toàn thân

Là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng trong việc loại bỏ căng cơ và cứng khớp giúp bạn duy trì sức khỏe tốt hơn. 

 

Mở rộng massage bắp chân

Túi khí có thể  được kéo dài tự do lên tới 15cm tùy thuộc vào chiều cao từng người sao cho lộ trình massafe được đảm bảo với kích thước từng người.

 

- Các kĩ thuật massage tiêu biểu 

Shiatsu

Với mong muốn giúp khách hàng loại bỏ hiện tượng căng cơ, cứng khớp và làm giảm áp lực lên cột sống, ghế masssage Tokuyo TC 720 sẽ tìm tới chính xác các huyệt đạo từ đó massage theo tốc độ và khu vực điều chỉnh. 

shiatsu

Massage khai thác

Thông qua các con lăn nhẹ sẽ khai thác phía sau lưng và hướng lên hay xuống, kích hoạt quá trình lưu thông máu cho toàn bộ cơ thể. 

Light tapping

Kĩ thuật xoa bóp

Ưu điểm của phương pháp này đó là nhấn cơ bắp và kích thích một số điểm chính sâu hơn, từ đó mà loại bỏ hiện tượng cứng khớp và cơ. 

Kneading

Kĩ thuật vỗ và đấm lưng

Ngay tại khu vực mà bạn đang mệt mỏi, các con lăn sẽ massage khai thác trên toàn bộ lưng sau đó đấm massage tại vị trí đó. Đây là sự kết hợp massage thay thế cho toàn bộ vùng lưng của khách hàng. 

Kneading + light tapping

Miết và xoa bóp vùng vai gáy

Trong kĩ thuật này, các con lăn 3D sẽ xoa bóp vai và massage nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng cổ gáy được massage sâu nhất giúp bạn xua tan cơn đau tức thì. 

Shoulder gripping and kneading

Cuộn miết vùng lưng

Thông qua kĩ thuật này bạn sẽ nhận thấy tính chính xác của con lăn 3D trên diện tích toàn bộ cơ thể, nó chạy dọc theo cột sống và massage lên xuống hoặc đấy lên cao, cuốn xuống giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng. 

Rolling (full or partial)

6. Màu sắc của ghế massage Tokuyo Tc 720

Hiện nay bộ sưu tập ghế massage Tokuyo TC 720   có màu đen rất phù hợp với phong thủy và sở thích cùa từng người. 

7. Sự đặc biệt trong tìm huyệt đạo của ghế massage TC 720

 

Điểm Fengchi: Điều tri nhức đầu và stresss sau một ngày làm việc vất vả, tốt cho gan

Điểm Tian Liao : Massage ở điểm này có tác dụng thư giãn các dây thần kinh tuyến và làm dịu các cơn đau cùng hỗ trợ vấn đề cứng cổ và các đốt sống cổ…

Điểm Bingfeng : Nếu bạn đang bị ho thì massage tại điểm này có tác dụng cải thiện cơn ho, tốt cho phổ và long đờm nhanh chóng.

Điểm Xinshu: Các dây thần kinh sẽ hoạt động êm dịu, cải thiện bệnh tim và kích thích các cơ quan khác từ đó làm giảm tình trạng căng ngực.

 Điểm Ganshu: Massage tại điểm này có tác dụng điều chỉnh cân bằng cơ thể, cải thiện gan và làm dịu túi mật hiệu quả. 

.Điểm Shengshu: Nhằm tăng cường và hỗ trợ cương dương cũng như giữ nước và cải thiện quá trình làm việc của thận.

Điểm Neiguan( huyệt quan trọng chức năng tim) có khả năng thư giãn tinh thần và điều chỉnh nhịp tim ổn định hơn.

Điểm Hand Sanli : Có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa và thị lực, đồng thời làm giảm các cơn đau vai gáy hoặc hiện tượng khó tiêu, cảm lạnh…

Điểm Foot Sanli: Khi massage ở điểm này có tác dụng kích hoạt chức năng hồi phục và cải thiện tình trạng viêm gan, viêm phế quản, thận…cũng như tăng cường chức năng của lá lách và dạ dày…

Điểm Taixi có khả năng nuôi dưỡng và củng cố thận, cải thiện chức năng thắt lưng và đốt sống cổ ngăn ngừa tình trạng viêm bàng quang và khí hư…

Điểm Kunlun sẽ làm êm dịu các dây thần kinh đồng thời phục hồi tình trạng viêm khớp gối và mắt cá chân…

Điểm Yongquan:  nuôi dưỡng nội tâm và làm mát gan, cải thiện tình trạng khó ngủ cũng như căng thẳng cho khách hàng. 

massage points 2
 

8. Thông số kĩ thuật của sản phẩm 

Tên sản phẩm: Ghế massage 3D thông minh

Loại sản phẩm: Ghế massage

Model: TC–720

Điện áp đầu vào: 220V-50Hz

Công suất tiêu thụ: 150W

Khối lượng tịnh: 128KG

Tổng trọng lượng: 150KG

Kích thước sản phẩm ( thẳng đứng): L1420 * W790 * H1310(mm)

Kích thước sản phẩm ( ngả ghế): L1770 * W740 * H840 (mm)

Tự động hẹn giờ: 15 phút

 

Tin đăng cùng chuyên mục