Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn module cho nội thất văn phòng hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V337686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2020
Hết hạn
14/01/2021
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đan Phượng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn module cho nội thất văn phòng hiện đại

Bàn module nhân viên sử dụng nhiều trong những phòng làm việc thiết kế theo phong cách mở. Với thiết kế hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, thể hiện phong cách và cá tính riêng. Sản phẩm rất phù hợp cho những tiêu chí của văn phòng kiểu mới, vừa đảm bảo riêng tư nhưng vẫn có sự giao hòa, hiện đại những vẫn sang trọng, đơn giản mà tiện dụng.

Những lý do khiến bàn vách ngăn module trở thành bàn làm việc được ưa chuộng trong các văn phòng hiện nay
- Bàn vách ngăn module đem đến sự riêng tư cho nhân viên

Vách ngăn giữa các bàn làm việc có tác dụng phần chia vị trí và tạo ra không gian riêng tư cần thiết cho mỗi nhân viên văn phòng nhưng vẫn nằm trong tổng thể chung. Điều đó giúp cho các nhân viên vừa giữ được sự riêng tư vừa có thể dễ dàng giao lưu, giúp đỡ nhau, tạo sự đoàn kết.

- Tạo sự chuyên nghiệp cho phòng làm việc

Bàn làm việc có vách ngăn được thiết kế đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc, kích thước thống nhất. Điều này tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng, giúp văn phòng trở nên sang trọng thông thoáng hơn nhiều. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm diện tích cho không gian.

Các mẫu bàn vách ngăn module:
Nội thất Bemos chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Bàn nhân viên

Bàn họp


 

Tin đăng cùng chuyên mục