Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Báo giá hàng rào bê tông ly tâm mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V212208
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2018
Hết hạn
05/10/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vuphu160892
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Giá tường rào bê tông là một trong những câu hỏi được khách hàng chú ý hàng đầu hiện giờ. Hãy để hangraodep.vn giúp bạn giải quyết vấn đề trên.
 
rào bê tông ly tâm Trụ Sen: Thân cây trúc, đỉnh đầu là ngọn sen tạo nên một mẫu mã chẳng thể cuốn hút hơn. Hàng rào biểu trưng cho tính thanh sạch, ngay thẳng và giản dị của con người. Giá 90.000 đồng/cây.
 
Hàng Rào Thiên Ý: Giá rào bê tông ly tâm Thiên Ý cũng khá phù hợp. Với những đường cong mềm mại và gợi cảm sẽ làm nức lòng người xem mỗi khi trông thấy. Nhìn vào đó, mọi người như thấy được nét thanh tịnh, hòa nhã, thiện cảm của khu vực sống và gia chủ. Giá bán: 99.000 đồng/cây.
 
Hàng rào Trụ Tháp: Cái tên tượng trưng cho sức mạnh của người đàn ông, khẳng định sự lớn mạnh, vững chắc của vùng sống. Với thiết kế thân thẳng vuông vúc, cách điệu bằng các vòng tròn trên thân rất ấn tượng và quyền uy. Giá 95.000 đồng/cây.
 
Hàng rào Vệ Binh: Giá hàng rào bê tông ly tâm cảnh vệ có lẽ là rẻ và phù hợp với nhiều khách hàng nhất. Chỉ 90.000 đồng/ cây cho cả 2 thiết kế 1 lỗ và 2 lỗ nhưng vô tình biến diện tích sống nhà bạn trở thành oai hùng, không khác gì các cung điện, thành quách hoa lệ ngày xưa.
 
Hàng rào Lục Giác: Toàn thân là một khối hình trụ với 6 mặt cạnh rất đặc biệt. Hàng rào Lục Giác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, thích hợp với mọi khu vực, kiến trúc hiện giờ. Giá bán: 99.000 đồng/cây.
 
Mua rào bê tông ly tâm ở đâu uy tín, giá tốt ?
 
kiêu hãnh là đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và xưởng sản xuất hàng rào bê tông lớn nhất miền bắc, hangraodep.vn cam kết sẽ làm hài lòng toàn bộ mọi khách hàng.
 
Chế độ bảo hành dài hạn và hậu mãi, đảm bảo lợi quyền tốt nhất cho khách hàng. Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0916918181 để được hỗ trợ cụ thể
 
Tin đăng cùng chuyên mục