Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí Quyết Chọn Giường Cưới Cho Vợ Chồng Trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V093754
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2017
Hết hạn
17/03/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đám cưới là chuyện vui mừng và hạnh phúc của các cặp đôi đang yêu nhau. Và khi ngày cưới đến gần thì dù sống cùng cha mẹ hay ở nhà riêng, cô dâu và chú rể phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho đám cưới. Trong những thứ cần thiết và quan trọng nhất trong đám cưới, các cặp đôi đều luôn chú ý sắm sửa một chiếc giường ưng ý nhất. Thườn g thì các đôi uyên ương sẽ đặt mua giường mới với hy vọng may mắn, hạnh phúc sẽ đến trong cuôc sống lứa đôi.

Một lời khuyên dành cho cô dâu và chú rể là nên cùng nhau đi chọn mẫu giường yêu thích nhất, tốt nhất nên chọn kiểu giường phù hợp với phong cách và độ rộng giường cưới. Nhưng ít nhất, bạn nên chọn giường từ 1m6 trở lên để kích thước giường thoải mái cho hai người, một lưu ý là nếu phòng ngủ rộng rãi bạn cũng nên chọn giường 1m8 vì sau này có em bé sẽ thoải mái hơn, người chồng lúc này sẽ không phải ôm chăn gối ra ngủ riêng nữa.

Ngày nay, có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu giường ngủ để các đôi uyên ương có thể lựa chọn, để giúp các bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn giường cưới mà vẫn tìm ra cho mình một chiếc giường ưng ý, bền chắc và tốt cho sức khỏe, chúng tôi đưa ra các lưu ý sau:

1.Giường ngủ phải có điểm tựa trên đầu, đầu giường hơi cong để thoải mái khi ta ngồi mà không cần chèn gối sau lưng.
2. Các chân giường phải vững chắc và không bị so lệch.
3. Mê giường (vạc giường, thang giường) phải chịu lực tốt vì đây là vị trí chúng ta đặt toàn thân người trên đó.
4.  Mê giường (vạc giường, thang giường) phải luôn vuông góc, thẳng với vai giường, đầu giường và đuôi giường. Được như vậy giường mới được cân đối và không gây tiếng cót két khi ta trở mình.
5. Độ cao từ vai giường  tới đất phải hợp lý (khoảng 30-40cm).
Xu thế hiện đại ngày nay mọi người đều thích dùng các loại giường cưới bằng gỗ tự nhiên, hoặc gỗ công nghiệp cao cấp. Vì nó vừa bền chắc, vừa sang trọng theo thời gian, càng sử dụng gỗ càng lên nước và hiện lên các vân rất đẹp.
Hơn nữa một chiếc giường ngủ vừa bằng gỗ vừa bền, vừa sang trọng trong ngày cưới sẽ thể hiện sự bền vững của tình vợ chồng trăm năm hạnh phúc. Màu của giường gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp cũng rất đẹp, thường gặp là các màu: đỏ cánh dán, màu vàng gỗ, màu vàng sáng… đều phù hợp các tông màu sơn của nhà và rất dễ phối với các phụ kiện trang trí khác như, rèm cửa, khung hình, tranh ảnh …

giường cưới

Khi các bạn đã lựa chọn cho mình được một chiếc giường cưới  thật ưng ý cho đêm tân hôn rồi thì đừng quên sắm cho mình một chiếc đệm êm ái cho chiếc giường cưới mới bạn nhé. Cuối cùng, chỉ cần trang trí thêm những phụ kiện xinh xắn và lãng mạng cho căn phòng nữa là các bạn đã có được một không gian vô cùng tuyệt vời cho đêm tân hôn và cho cuộc sống chung của đôi vợ chồng son hạnh phúc về sau.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)