Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết chọn nội thất hội trường đem lại không gian hoàn hảo nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V133302
Giá
44 VNĐ
Ngày đăng
20/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết
Các sản phẩm nội thất hội trường khi lựa chọn phải được kết hợp hài hòa về kiểu dáng, màu sắc với nội thất khác nhằm đem lại một không gian tổng thể hoàn hảo nhất.
 
Bàn hội trường có thể sử dụng bàn chữ nhật góc cạnh, có chất liệu gỗ công nghiệp như Melamine, Laminate, MFC, ốp Veneer có vân gỗ nhân tạo đẹp… tùy theo ngân sách tài chính của doanh nghiệp mà chúng tôi tư vấn. Với hội trường mang tính chất trang trọng, uy nghiêm như hội trường chính phủ, hội trường ủy ban, hội trường các sở, ..nên chọn bàn hội trường gỗ veneer cao cấp nhằm tôn lên sự uy quyền
 
Bàn hội trường BHTMB03
 
 
Đối với hội trường là phòng họp, hội nghị nên dùng các mẫu ghế hội trường đơn giản, thiết kế theo tiêu chuẩn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất liệu. Ghế hội nghị vải bọc nỉ hoa văn, cao cấp tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người tham dự. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể chọn ghế có bàn viết gắn liền ghế để người dùng thuận lợi hơn khi ghi chép khi tham dự hội thảo.
 

 

Tùy theo diện tích không gian hội trường của các cơ quan, doanh nghiệp chúng tôi sẽ thiết kế cũng như lựa chọn sản phẩm như bàn ghế hội trường, thiết bị âm thanh, xử lý tiêu âm, ánh sáng hội trường phù hợp.
 
 Bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế nội thất hội trường đẹp cao cấp với công năng sử dụng cao. Hãy đến với Nội thất miề n bắc bạn sẽ được các kỹ sư thiết kế mẫu hội trường đẹp  nhất

 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Emaillienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục