Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Biệt thự chữ L hiện đại, biệt thự chữ L 2 tầng ở Thanh Oai

Thông tin mua bán
Mã tin
V290065
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Oai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thienai
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Biệt thự chữ L 2 tầng thường được cân nhắc khi gia chủ sở hữu một lô đất hình vuông hay chữ nhật và muốn chừa ra một khoảng đất trống trước mặt làm nơi để xe hay sân vườn. Đó là biện pháp hợp lý vừa đảm bảo công năng sử dụng, lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Và để bạn đọc có thể hình dung, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng chữ L ở Thanh Oai với diện tích 8x15m hình chữ nhật..

Bản vẽ công năng biệt thự hiện đại chữ L 2 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự nằm trên lô đất rộng 180m2 (9x20m) ở Thanh Oai Hà Nội với diện tích xây dựng là 8x15m. Các KTS thiết kế nhà nằm lệch về phía tay trái, chừa 1m ngang bên tay phải làm lối đi ra sân sau. Dưới đây là bản vẽ công năng chi tiết, mời bạn đọc tham khảo:

MB tầng 1:

[​IMG]

Tay trái sảnh chính là phòng khách rộng rãi được thiết kế liên thông với phòng ăn và phòng bếp chạy dọc theo chiều dài của căn nhà. Từ sảnh chính tiến thẳng vào nhà khu hành lang và cầu thang dẫn lên tầng 2. Ngay phái sau cầu thang là 1 phòng ngủ dành cho người già do không tiện leo cao. Từ phòng bếp và phòng ngủ đều được bố trí cửa trùng ra sân sau, mang tới sự thoáng mát cho không gian sống.

MB tầng 2:

[​IMG]

Tầng 2 của mẫu biệt thự hiện đại chữ L 2 tầng là 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng khép kín cạnh ban công, 2 phòng còn lại chung 1 phòng vệ sinh nằm giữa.

Một số phối cảnh biệt thự hiện đại chữ L 2 tầng
[​IMG]

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại hà nội là sự hòa quyện của 2 gam màu sáng và tối. Mang tới một sự tương phản hài hòa, không quá đơn điệu cũng không quá bí bách. Khoảng sân và lối đi cạnh nhà đưuọc lát gạch chống trơn màu đen, sạch sẽ lại dễ quét dọn. Phía trước nhà còn được bố trí thêm các bồn cây được trồng nhiều loài hoa, làm tăng sự sinh động cho không gian sống.

Góc chữ L được tận dụng làm sảnh chính rộng rãi, phía trên có mái che bằng kính cường lực, đỡ bởi các trụ cột gỗ đầy chắc chắn. Sàn chính được ốp đá granit bóng màu nâu sáng, vừa sang trọng lại thuận tiện trong việc lau chùi quét dọn.

Toàn bộ mặt tiền tầng 1 được bao bọc bởi các mảng tường ốp đá tự nhiên màu nâu sáng và gạch thẻ tối màu. Tới tầng 2 được điểm thêm các mảng tường màu trắng tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Cùng với đó là các mảng thò thụt đầy độc đáo, tạo hiêu ứng mới lạ cho phần mặt tiền.

[​IMG]

Nhà chữ L nên việc bố trí hệ cửa sổ tạo sự thông thoáng cho các phòng công năng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hệ cửa được làm từ chất liệu kionhs nên đảm bảo được ánh sáng và gió tự nhiên, đồng thời hạn chế sự phụ thuộc vào đèn điện. Phía trên tầng thượng có không gian thoáng mát, lan can bằng kính đảm bảo an toàn. Nơi đây có thể tận dụng làm nơi tập thẻ dục cho các thành viên sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)