Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bình lọc nước bể bơi gia đình dùng loại nào tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V113780
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2017
Hết hạn
26/09/2018
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hanteco
Điện thoại
0986520008
Địa chỉ
Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cho các tiện ích chăm sóc sức khỏe, giải trí như bơi lội ngày càng tăng cao; để tránh tình trạng phải chen chúc trong những giờ cao điểm, mất công sức đến những trung tâm, bể bơi công cộng thì nhiều chủ đầu tư đã quyết định xây ngay một bể gia đình tại nhà, và thiết bị là một vấn đề đáng để quan tâm.

 

Nhiều chủ đầu tư thắc mắc bình lọc nước bể bơi gia đình dùng loại nào tốt. Mời các bạn cùng tham khảo những loại sau.

 

.Bình lọc nước bể bơi gia đình được ưa chuộng

 

Vai trò của bình lọc nước bể bơi gia đình

Được ví như “trái tim của một bể bơi” bình lọc nước có tác dụng thanh lọc những chất bẩn, cặn bã, hóa chất, vi khuẩn từ trong nước đã được sử dụng để trả lại cho người dùng nguồn nước trong sạch, an toàn. Đây là thiết bị không thể thiếu với bất kỳ bể bơi nào dù là bể gia đình hay kinh doanh.

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng loại bể với kích thước khác nhau mà các chủ đầu tư có thể chọn bình lọc bể bơi gia đình thích hợp để đạt được hiệu quả lọc tốt nhất àm lại tiết kiệm chi phí, năng lượng.

Nên mua bình lọc nước bể bơi gia đình loại nào tốt

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực xây dựng bể bơi thì thị trường các thiết bị bể bơi hiện nay cũng vô cùng đa dạng cả về mẫu mã, công suất, chức năng hay thương hiệu khác nhau…kéo theo chất lượng và giá cả cũng không giống nhau giữa các loại.

Đối với bể bơi gia đình thường là bể cỡ nhỏ, tần suất sử dụng thường xuyên nhưng không quá nhiều người sử dụng vì vậy chủ đầu tư chỉ nên sử dụng loại bình lọc có công suất nhỏ để giảm chi phí mua sản phẩm cũng như giảm chi phí về điện năng khi sử dụng. Các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sau:

Bình lọc nước bể bơi gia đình Minder

Minder là dòng sản phẩm nhập chính hãng thương hiệu của Trung Quốc, với nhiều ưu điểm cùng mức giá phải chăng đây là sản phẩm được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã  hay các loại bình van dọc, van ngang…mà bình lọc Minder cũng được sản xuất với nhiều công suất sử dụng khác nhau; không chỉ thích hợp cho các công trình bể bơi kinh doanh lớn mà nó cũng là lựa chọn tối ưu cho các bể bơi gia đình kích thước nhỏ.

 

=> Bình lọc bể bơi Minder D900

Bình lọc nước bể bơi gia đình Krisol, Tây Ban Nha

Nếu dòng sản phẩm Minder từ Trung Quốc chưa khiến bạn đủ hài lòng thì chắc chắn thương hiệu Kripsol – sản phẩm cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại chắc chắn sẽ thuyết phục bạn. Với những tính năng hiện đại cùng độ bền lớn, sự đa dạng về công suất khiến cho đây là dòng sản phẩm được chủ đầu tư bể bơi gia đình trên toàn quốc lựa chọn.

 

Mỗi một dòng sản phẩm hay một thương hiệu đều có những ưu thế và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào điều kiện và sự phù hợp để các chủ đầu tư trang bị loại nào. Đối với việc lựa chọn bình lọc nước bể bơi gia đình bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng công suất lọc tối ưu cho diện tích bể của mình để đạt hiệu quả cao nhất. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001

Email: anhtuan.hanteco@gmail.com

http://hanteco.vn/binh-loc-nuoc-be-boi-gia-dinh-dung-loai-nao-tot-nhat.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục