Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ bàn ghế ăn Concorde 6 ghế, vẻ đẹp hoàn hảo - toàn diện cho phòng ăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V173627
Giá
14.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Một phòng ăn được coi là đẹp toàn diện trong mắt khách hàng khi đạt được yêu cầu cả về thẩm mĩ và chất lượng. khi đó , bộ bàn ghế ăn sẽ trở thành tâm điểm thu hút nhất. Vậy chọn bàn ghế ăn sao cho đủ yêu cầu để có phòng ăn đẹp toàn diện? Đó là câu hỏi khiến nhiều hộ gia đình phải "đau đầu" mỗi khi đi sắm bàn ghế ăn. Giờ đây, mọi người không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Khi Xưởng nội thất TH cung cấp hàng loạt các bộ bàn ghế ăn phù hợp với từng không gian nhà bạn. Với giá cả lại phải chăng,vừa đẹp mà chất lượng mẫu mã thì được ưu tiên hàng đầu.

Đặc điểm Bộ bàn ghế ăn Concorde : 

Với thị trường đồ dùng nội thất đa dạng như hiện nay. Thật sự không khó để có thể chọn mua được một bộ bàn ghế phòng ăn ưng ý. Nhưng một bộ bàn ghế ăn vừa đảm bảo về chất lượng lâu dài lẫn kiểu dáng không kén phong cách thiết kế thì đó lại là một câu hỏi lớn. Tuy nhiên, khó nhưng không phải không có, bộ bàn ghế ăn Concorde chính là món đồ nội thất như thế!

Bộ bàn ghế ăn Concorde Bộ bàn ghế ăn Concorde

Bộ bàn ghế ăn Concorde là sự kết hợp hài hòa giữa 1 bàn Concorde mặt đá và 6 ghế Grace có tay. Bộ bàn ghế đã khiến nhiều khách hàng ưa chuộng, thích thú vô cùng. Vì nó toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của bộ bàn ghế ăn, cũng như không gian phòng ăn nhà bạn.

Bàn Concorde :

Bàn ăn Concorde ra đời vào năm 2009 do nhà tạo mẫu nội thất Emmanuel Gallina thiết kế. Bàn ăn Concorde gồm 2 phần là mặt bàn làm bằng đá Marble và phần chân bàn. Được chế tác bằng gỗ với kiểu dáng đơn giản nhưng tạo được đường nét tinh tế cho chiếc bàn ăn. Phiên bản đầu tiên của bàn ăn Concorde là mặt bàn đá đen và chân gỗ đen. Mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Về sau, mặt bàn đá Marble trắng được phối cùng chất liệu gỗ sáng màu. Đa dạng hơn sự lựa chọn cũng như phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất hơn.

Bàn ăn Concorde Bàn ăn Concorde

Suốt 8 năm kể từ ngày được ra mắt. Bàn ăn Concorde luôn là món nội thất được săn đón vì ấn tượng mạnh mẽ mà nó mang lại. Có thể dễ dàng bắt gặp bàn ăn Concorde ở bất kì gian bếp nào từ phong cách hiện đại hay cổ điển .Với ưu điểm mặt đá được gia công theo kích thước, bất kì diện tích phòng ăn nào bàn ăn Concorde vẫn có thể chiều lòng.

Mọi ánh nhìn đều bị thu hút bởi bộ bàn ghế ăn sang trọng này!

Để chứng minh sự linh hoạt, dễ phối với nhiều phong cách thiết kế. Bàn ăn Concorde trong phối cảnh này không còn vẻ sang trọng xa cách. Mà nó lại vô cùng gần gũi với mặt bàn trắng và chân sỗ ash sáng màu. Cùng các món nội thất xung quanh cùng tông vàng, caramel ấm áp cho bữa ăn sum họp gia đình thêm ấm cúng

Ghế Grace có tay : 

Ghế Grace có tay cũng là một thiết kế của Emmanuel Gallina. Sự kết hợp của những người anh em cùng nhà này đem lại sự đồng bộ trong thiết kế.

Ghế với đường nét tinh tế, sang trọng và thanh lịch, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại mang đậm tính châu Âu. Ghế có thể kết hợp tạo thành các bộ bàn ghế ăn hoặc bộ bàn ghế phòng khách hết sức sang trọng phong cách.

Ghế Grace có tay Ghế Grace có tay 

Nó được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn hơi hướng phong cách thiết kế cổ điển. Ghế Grace có tay bao gồm phần tựa lưng lửng nâng đỡ phần lưng, có tay vịn đơn giản. Kết hợp với bốn chân ghế làm từ gỗ tự nhiên. Chất liệu chính của ghế Grace là da, vải cao cấp, mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Đây cũng là điều khiến chiếc ghế rất thích hợp cho không gian trang nhã, lịch sự, tinh tế nơi  phòng ăn.

Sự kết hợp tinh tế giữa bàn và ghế :

Bằng vẻ đẹp tinh tế từ góc cạnh mặt bàn được được cắt gọn khéo léo cho tới cạnh chân bàn vuông vức. Bộ bàn ghế ăn Concorde thu hút mọi ánh nhìn khi được đặt ở trung tâm khu phòng bếp.

Bộ bàn ghế ăn Concorde linh hoạt với mọi không gian và diện tích. Bằng cách bài trí thông minh, một góc cực kỳ hạn chế tại phòng bếp đã trở nên nổi bật. Với bộ bàn ăn Concorde “mini” kết hợp cùng ghế Grace có tay.

Chúng tôi, xưởng nội thất TH cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về bộ bàn ghế ăn.  Khiến cho phòng bếp nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Mọi thông tin xin truy cập: 

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

.

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục