Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ bàn ghế ăn đẹp - trái tim của một ngôi nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V173496
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Những bữa cơm quây quần của gia đình hiện nay gần như không thể vắng bóng bộ bàn ghế ăn. Không chỉ đóng vai trò là một nơi bày biện các món ăn khi đến bữa, bàn ăn cũng cần phải đảm bảo được sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Xưởng nội thất TH chúng tôi tìm hiểu đôi nét về sản phẩm bàn ăn , ghế ăn này nhé.

Ý NGHĨA CỦA BỘ BÀN GHẾ ĂN GIA ĐÌNH

Bộ bàn ghế Charles Bộ bàn ghế Charles

Bộ bàn ghế ăn gỗ đẹp chính là trái tim của một ngôi nhà bởi nó không những tạo nên được sự ngon miệng cho bữa ăn mà còn giúp gắn kết tình cảm gia đình. Không gian bếp chính là nơi giữ lửa cho ngôi nhà. Bởi vậy, trong quá trình thiết kế và lựa chọn nội thất cho phòng ăn thì bàn ăn gia đình cần được quan tâm đặc biệt.

Góc bếp là chiếc gương phản chiếu hạnh phúc gia đình. Mong muốn lớn nhất của mỗi người đó là được quây quần bên bàn ăn sau một ngày dài làm việc. Tại bữa ăn gia đình chung, cha mẹ có thể dễ dàng tâm sự với con cái nhiều hơn. Có thể định hướng cho con nhiều hơn. Bữa ăn chính là dịp để chia sẻ để rồi mọi thành viên trong gia đình. Họ sẽ thấu hiểu, cảm thông và càng yêu thương nhau nhiều hơn nữa.

Bộ bàn ghế CH33 Bộ bàn ghế CH33

Không chỉ tạo nên sự ngon miệng trong bữa ăn. Một bộ bàn ghế ăn nhà bếp còn mang lại một bầu không khí gia đình ấm cúng. Chính vì thế, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn sao cho phù hợp với không gian tổng thể, phù hợp gu thẩm mỹ của chủ nhà là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng được thị hiếu của toàn bộ khách hàng thì những mẫu bàn ăn hiện đại được làm từ chất liệu gỗ với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất phong phú, đa dạng. Những chất liệu tự nhiên, ví dụ như gỗ sồi, gỗ xoan đào,… chắc chắn sẽ mang đến một phòng ăn với vẻ đẹp thẩm mĩ rất cao.

Bộ bàn ghế Elbow Bộ bàn ghế Elbow

VIỆC BỐ TRÍ BÀN ĂN CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Theo phong thủy thì bộ bàn ăn tròn và bàn ăn hình vuông được sử dụng cho không gian bếp. Tạo nên được cảm giác thân thiện và gần gũi, ấm cúng hơn bao giờ hết. Theo như quan niệm của ông cha ta, hình tròn tượng trưng cho trời, hình vuông thì tượng trưng cho đất. Việc lựa chọn bàn ăn hình tròn và hình vuông đều mang lại tính nhân văn, mang những điều tốt lành tới cho ngôi nhà.

Ngồi bàn ăn tròn, các thành viên trong nhà sẽ trở nên thật gần gũi và thân mật. Hình tròn mang đến sự sum vầy đoàn viên, cũng thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt trong việc bố trí thức ăn trên mâm cơm thuận lợi cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ghế ăn WishBone Bộ bàn ghế ăn WishBone

Những điều kiêng kị 

Muốn có một phòng bếp đẹp thì phải thật chỉnh chu trong vị trí sắp xếp. Điều đó sẽ giúp tạo nên tính mĩ quan chung cho cả căn phòng. Bữa cơm gia đình có vui vẻ hay không thì cần phải xem xét thiết kế xem có thoải mái và dễ chịu khi sử dụng không? Việc bố trí vị trí bàn ăn cần phải tránh hướng hung hiểm so với mạng của chủ nhà, cụ thể:

– Tránh đặt bàn ghế ăn trực diện với cửa nhà vệ sinh.

– Không đặt bàn ăn ở dưới chân cầu thang, dưới góc nhà không bằng phẳng.

Bộ bàn ghế ăn Kudo Bộ bàn ghế ăn Kudo

Ngày nay, với lối sống hiện đại, ý tưởng thiết kế bàn ăn thường không tuân theo bất kì quy chuẩn nào. Nhằm để thể hiện được sự độc đáo, năng động. Từ đó tạo nên một phong cách rất riêng cho chủ nhân của ngôi nhà. Đây cũng chính là một trong những ý nghĩa vượt trội của bàn ghế ăn bằng gỗ so với bàn từ chất liệu khác. Tuy vậy, việc bày trí bàn ghế phòng ăn phải tuân thủ theo phong thủy. Giúp cho tâm lý của gia chủ thoải mái, sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà.

Rất nhiều loại bàn ghế ăn gỗ đẹp hiện có bán tại Xưởng nội thất TH chúng tôi với mức giá thành cực kì rẻ với chất lượng cao.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

Tin đăng cùng chuyên mục