Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ ghế sofa khẳng định phong cách cuộc sống hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V144011
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2018
Hết hạn
23/03/2019
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuộc sống hiện đại của con người ngày nay được nâng cao chất lượng rõ rệt. Bởi vậy nên ngoài việc quan tâm đến công năng sử dụng của đồ nội thất thì chức năng thẩm mỹ cũng là yếu tố không thể thiếu. Nhắc đến không gian ngôi nhà hiện đại thì không thể bỏ qua bộ ghế sofa hiện đại ngự trị trong không gian phòng khách.

 
 Dịch vụ bọc ghế sofa
 

Qúy khách hàng trước khi đưa ra quyết định chọn lựa một bộ ghế sofa nào đó thì trước tiên chú ý đến những tính năng thông minh kết hợp với sự thiết kế hiện đại vượt bậc và tính thẩm mỹ phù hợp với phong cách gia chủ.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn phong cách, nguyên vật liệu, kiểu dáng và màu sắc của ghế sofa. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một bộ ghế sofa đẹp và phù hợp với phòng khách của mình.

Hiện nay, bán chạy nhât, đắt hàng nhất là những bộ ghế sofa được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, như một cánh hoa tulip nhẹ nhàng và có màu sắc đẹp tinh tế. Thứ hai chính là ghế sofa thông minh được thiết kế có khả năng thay đổi kiểu dáng để phù hợp với mỗi không gian căn phòng sử dụng. Tiếp đến là bộ ghế sofa có thể sử dụng sáng tạo như một thiết bị thông minh, điều khiển tại chỗ.

Bạn yên tâm đi, dù không gian phòng khách của bạn theo phong cách nào, gu thẩm mỹ của bạn là gì thì đến với sofa Tuấn Thủy mọi mong muốn, yêu cẩu của bạn, kể cả dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp nhất vẫn được chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.

Tại sofa Tuấn Thủy có đa dạng chất liệu, kích thước, mẫu mã, màu sắc ghế sofa cũng như vỏ bọc ghế sofa khác nhau thoải mái cho các bạn chọn lựa và lý tưởng cho không gian phòng khách.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa hoặc mong muốn nhận được sự tư vấn tận tình, chi tiết nhất về cách sử dụng, bảo quản ghế sofa chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với sofa Tuấn Thủy chúng tôi nhé!

Hotline: 0984.353.365 (Ms Thủy)

Tin đăng cùng chuyên mục