Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bố trí cực hợp lý cho phòng ngủ nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V092521
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2017
Hết hạn
21/02/2018
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một chiếc giường ngủ siêu rộng có lẽ sẽ cực kì êm ái và hấp dẫn, nhưng nó chỉ thích hợp với một căn phòng ngủ tương xứng kích cỡ thôi. Đối với không gian nhỏ hẹp, bạn hãy dọn dẹp mọi thứ vật dụng to lớn sang một bên, và đặt vào trong phòng một chiếc giường xinh xắn đủ dùng, bên cạnh giường nên là một chiếc tủ thấp nhỏ gọn để đựng các vật dụng linh tinh và một chiếc đèn ngủ

phòng ngủ nhỏ

Một trong những điều cần lưu ý để trang tri phong ngu don gian và tiết kiệm, thoáng đãng và dễ chịu chính là sử dụng nhiều tầng ánh sáng. Nếu trang trí phòng ngủ nhỏ quá thiếu ánh sáng, căn phòng sẽ trông ẩm thấp, bí bách và thiếu sức sống.

Vì diện tích của căn phòng khiêm tốn, bạn phải tìm mọi cách để tận dụng từng khoảng trống trong phòng, và sắp xếp bài trí sao cho căn phòng không chỉ đẹp mà còn thoáng đãng và gọn gàng.

Dưới gầm giường là một nơi để cất trữ đồ rất tuyệt. Bạn hãy lắp một tủ kéo ngay dưới gầm giường của mình, và nó có thể sử dụng để làm tủ quần áo hoặc tủ sách. Phía ngay trên đầu tủ áo trong phòng, bạn có thể đặt một số đồ trang trí nhỏ xinh. Bên cạnh đó, bạn có thể trổ thêm một số thanh ngang trên tường để làm kệ đựng sách và một số vật dụng khác. Bạn nên suy nghĩ về việc lắp đặt một chiếc tủ âm tường nếu căn phòng có vẻ chật chội không thể chứa thêm tủ áo, điều đó sẽ giúp không gian của căn phòng nới rộng hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục