Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các loại bàn làm việc văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V323873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
04/12/2020
Xem :
97
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các loại bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc là món nội thất không thể thiếu trong mọi văn phòng, nó không chỉ là nơi làm việc mà còn mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp, hiện đại, thể hiện phần nào văn hóa doanh nghiệp. Dưới đây là các sản phẩm bàn làm việc văn phòng.

Những loại bàn văn phòng thường gặp


Bàn giám đốc


Bàn giám đốc là sản phẩm bàn làm việc dành cho cấp lãnh đạo. Bàn làm việc giám đốc có vai trò quan trọng, góp phần thể hiện quyền lực, địa vị của người sử dụng. Có thể nói đây là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng giám đốc.

Bàn trưởng phòng


Bàn trưởng phòng hiện đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn cả bởi cấp bậc này là cấp bậc cơ bản mà hầu hết các công ty đều có. Việc chọn mua bàn làm việc cho cấp trưởng phòng không giống như mua bàn giám đốc, cũng không hề tương tự mua bàn làm việc cho nhân viên. Bởi đây là cấp bậc vừa mang tính nhân viên, vừa mang tính quản trị nên cần được kết hợp đầy đủ, hiệu quả các yếu tố cần thiết.

Bàn nhân viên


Bàn làm việc văn phòng cho nhân viên là loại bàn được trang bị phổ biến trong các văn phòng để cho nhân viên ngồi và làm việc. Trên thị trường hiện có rất nhiều bàn nhân viên với hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau, trong đó bàn làm việc chân sắt và bàn làm việc bằng gỗ là hai loại bàn phổ biến nhất.

Bàn module nhân viên


Bàn module nhân viên là bàn làm việc nhóm bao gồm nhiều bàn làm việc được liên kết với nhau thông qua vách ngăn văn phòng. Bàn được thiết kế hiện đại, đồng bộ, vừa không mất đi tính riêng tư cá nhân lại vừa tạo sự gắn kết tập thể chặt chẽ. Đây là sản phẩm bàn được sử dụng rất phổ biến tại các văn phòng theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Bàn họp


Bàn họp văn phòng là một thiết bị nội thất cơ bản và không thể thiếu của bất kỳ phòng họp nào, nó là nơi các cuộc họp bàn về các quyết sách quan trọng, các kế hoạch, các chiến lược kinh doanh và phát triển của công ty được diễn ra. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, tối giản, bàn họp mang đến một không gian nội thất phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Nội thất Bemos chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Bàn văn phòng

 

Tin đăng cùng chuyên mục