Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn giường ngủ phù hợp với nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V398323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Thế Nghiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách chọn giường ngủ phù hợp với nội thất

Giường ngủ luôn là món đồ nội thất chính trong bất kỳ phòng ngủ nào. Phòng ngủ có thể rất đơn giản nhưng một giường ngủ bắt mắt sẽ tạo nên những điều tuyệt vời. Đây là sự lựa chọn quan trọng trong việc decor phòng ngủ. Ngoài ra, khi chọn vị trí đặt giường nên đặt theo hướng của chủ căn phòng và đảm bảo phong thủy để có một giấc ngủ ngon. Bemos xin giới thiệu một vài loại giường ngủ sau.

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp
Giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp đảm bảo độ cứng cáp, bền. Mặt phẳng mềm mại, thoáng mát, dễ thiết kế, sản xuất và thi công. Đặc biệt giường ngủ bằng gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Bạn có thể sơn, khắc hoặc biến tấu hình dạng chiếc giường theo mong muốn của mình.

Giường ngủ hiện đại, tiện nghi
Một chiếc giường sang trọng sẽ giúp căn phòng thêm đẳng cấp 
Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại (Nguồn 

Thiết kế giường ngủ giật cấp cho phòng ngủ
Giường ngủ giật cấp là loại giường được tích hợp những ngăn kéo chứa đồ bên dưới giường. Đây là thiết kế hoàn hảo cho những căn phòng ngủ nhỏ, vừa tiết kiệm diện tích. Giúp không gian rộng rãi mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Trang trí nội thất với cây xanh cho phòng ngủ
Màu xanh của lá sẽ giúp bất kỳ một không gian nào cũng trở nên tươi mới hơn và gợi nhớ bạn đến những cây xanh bên ngoài, vì vậy bạn hoàn toàn cần có một vài cây trong phòng ngủ. Bên cạnh việc làm đẹp, cây xanh trong phòng ngủ còn giúp khử độc, bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời. Treo những chậu cây phía trên giường để thức dậy và cảm nhận giống như bạn đang thức dậy giữa một rừng cây. Đặt một vài cây trên bàn bên giường hoặc trên bệ cửa sổ, và nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc.

Chỉ một vài thao tác decor phòng ngủ đơn giản thì bạn sẽ có ngay một căn phòng mơ ước. Có thể đặt những loại cây giúp cải thiện tâm trạng, khiến bạn dễ dàng có giấc ngủ ngon như: Cây nha đam, cây lưỡi hổ, cây dây nhện, hoa oải hương,…

Phòng ngủ trẻ em
Khi thiết kế phòng ngủ cho bé không chỉ dựa trên tiêu chí đẹp mà còn phải hài hòa về phong thủy. Căn phòng thể hiện được cá tính riêng của bé và khiến bé yêu thích khi được học tập và nghỉ ngơi ở đây. Các sắc màu thường dùng là hồng, tím nhạt, đỏ, xanh. Với những bé lớn hơn thì là tone màu trung tính nhã nhặn, tinh tế.

Với những bí quyết trên, chắc hẳn bạn đã thấy việc trang trí phòng ngủ trở nên dễ dàng hơn đúng không? Nếu còn bất cứ khó khăn hay thắc mắc gì, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho Bemos, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu nội thất hiện đại, tiện nghi, như ý mà vẫn rất tiết kiệm chi phí. Hotline: 0932 265 688

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)