Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn màu cho rèm phòng tắm thông minh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V106565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thegioirem
Điện thoại
0437932308
Địa chỉ
21 Trần Quốc Hoàn
Nội dung chi tiết
Văn hóa của người Việt chúng ta luôn đề cao vai trò phong thủy. Theo quan niệm của người Việt đẹp thôi vẫn chưa đủ, mà quan trọng hơn cả vẫn là khi thiết kế nội thất hay đơn giản chỉ lắp rèm nhà tắm cũng phải có yếu tố may mắn và thịnh vượng. Vậy nên chọn rèm nhà tắm giá rẻ nên và không nên như thế nào để tạo ra may mắn tránh những điều xui xẻo. Cùng tham khảo  một vài gợi ý sau của Thegioirem.com nhé!
 
·  Nhóm màu sắc rèm cửa chúng ta nên dùng
 
- Rèm phòng tắm màu trắng
 
Nhiều khách hàng gặp gỡ và đến mua rèm tại Thegioirem.com tỏ ra e ngại khi trang trí màu trắng để làm màu sắc cho rèm cửa. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, màu trắng là dương, đem lại thịnh vượng và may mắn.
 
Lưu ý bạn nên sử dụng rèm cửa màu trắng hẳn nhé chứ đừng mua rèm được trang trí màu trắng hơi đục sẽ lại không đem lại may mắn như bạn tin tưởng đâu.
 
 
[IMG]
 
Cách chọn màu cho rèm phòng tắm thông minh nhất
 
- Rèm phòng tắm màu đỏ
 
Tính ra rèm phòng tắm màu đỏ là sắc màu được người Việt yêu thích hơn cả vì nó là hiện thân rõ nét cho may mắn, chuyện hỉ. Bạn được khuyến khích dùng rèm vải đẹp giá rẻ hà nội màu đỏ để trang trí cho phòng tắm nhưng không phải là đỏ từ đầu đến cuối. Hãy chọn những điểm nhấn là họa tiết trang trí màu đỏ như bông hoa, cảnh vật, cô gái mặc bikini đỏ là gợi ý rất hay. Màu đỏ trên rèm rất phù hợp với nhà hướng Nam, hướng Tây. Cách làm đó sẽ đem lại may mắn cho gia chủ.
 
- Rèm phòng tắm màu xanh lá
 
Màu xanh lá đem lại sức sống mãnh liệt và tràn đầy hi vọng. Theo khoa học phong thủy, màu xanh được đánh giá là sắc màu của tiền bạc. Đặc biệt, khi sử dụng màu màu xanh lá cho rèm với cửa sổ đặt tại hướng Đông ngày càng phát huy hiệu quả và ý nghĩa.
 
 
[IMG]
 
Cách chọn màu cho rèm phòng tắm thông minh nhất
 
  • Không nên hoặc hạn chế dùng những màu sắc sau cho rèm nhà tắm
-Rèm phòng tắm màu đen
 
Trong quan niệm phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, ở một khía cạnh nào đó màu đen thể hiện là có nhiều âm khí và sát khí không tốt cho phòng thủy bất kể cửa sổ đặt ở hướng nào. Ngoài ra màu đen còn làm cho tâm trạng con người thêm nặng nề, không thích hợp với một nơi dùng để thư giãn, thảnh thơi trong nhà tắm.
 
Nếu bạn yêu mến màu trắng đến nỗi muốn nó nhất nhất phải xuất hiện ở bề mặt rèm cửa hay kết hợp màu đen và trắng với nhau. Đây là 2 sắc màu bất biến có thể hỗ trợ rất tốt cho nhau. Sức mạnh dương của  màu trắng có tác dụng trung hòa với sức mạnh âm của màu đen để phòng tắm hài hòa hơn.
 

Để mua được mẫu rèm phòng tắm đẹp rèm cửa sổ giá rẻ lại đảm bảo hài hòa phong thủy quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại sau để đặt hàng : 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu GiấyThegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục