Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách thiết kế tiểu cảnh đẹp mê ly

Thông tin mua bán
Mã tin
V214759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế tiểu cảnh cây, nước trong nhà sẽ mang đến một không gian sống trong lành, sự dịu mát êm ái cho ngôi nhà trong những ngày hè oi bức. Chỉ cần một khoảng diện tích nhỏ cộng với sự sáng tạo sẽ mang đến cho bạn và gia đình góc thư giãn tuyệt vời. Sau đây là một số gợi ý thiết kế tiểu cảnh trong nhà độc đáo, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!
 
 
Thiết kế tiểu cảnh trong nhà đẹp lung linh
Thiết kế tiểu cảnh đẹp
Thiết kế tiểu cảnh đẹp
 
1. Thiết kế tiểu cảnh dưới gầm cầu thang
Những căn nhà phố vốn đã chật hẹp, nếu không biết tận dụng không gian quả là một điều lãng phí. Đơn giản nhất bạn hãy thử nghĩ đến việc bố trí một khu tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang thay vì để những đồ lặt vặt cồng kềnh, mất thẩm mỹ.  Vườn hoa khô, hồ cá, hòn non bộ là các dạng tiểu cảnh trong nhà thường gặp, chúng phù hợp với các không gian bị hạn chế cả về chiều cao lẫn ánh sáng.
 
Thiết kế tiểu cảnh chân cầu thang
Thiết kế tiểu cảnh chân cầu thang
 
Một tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho căn nhà. Vườn hoa khô vừa sạch sẽ, không gây ẩm mốc mà lại rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Còn hồ cá với tiếng nước chảy róc rách thêm vào đó là những chú cá bơi lội trong hồ đầy màu sắc cũng đủ để mang đến sự sống động cho cả ngôi nhà.
 
Thiết kế tiểu cảnh khô chân cầu thang
Thiết kế tiểu cảnh khô chân cầu thang
 
2. Thiết kế tiểu cảnh theo hành lang cầu thang
Khu vực hàng lang cầu thang luôn là nơi bị lãng quên bởi nó không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ ngôi nhà nhưng nó lại làm cho kết cấu ngôi nhà không được liền mạch với nhau. Và để khắc phục vấn đề này bạn chỉ cần trang trí tiểu cảnh đơn giản cho nó bằng những chậu hoa yêu thích được treo trên tường hành lang hay dành một diện tích nhỏ trông cây xanh để tạo nét tươi xinh cho ngôi nhà.
 
Thiết kế tiểu cảnh hành lang đẹp
Thiết kế tiểu cảnh hành lang đẹp
 
Khi thiết kế tiểu cảnh nhỏ trên tường ngay khúc cua cầu thang hoặc đi theo hành lang cầu thang bạn nên đặt trên đó các chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc, kèm theo một số tranh ảnh sưu tầm hoặc các bức tượng nhỏ xinh để tăng thêm sinh động.
 
3. Thiết kế tiểu cảnh giếng trời trong nhà
Giếng trời là khoảng không gian đế lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên cho cả ngôi nhà. Thiết kế tiểu cảnh giếng trời thực sự cần thiết với những căn nhà phố chật hẹp nhằm làm giảm cảm giác ngột ngạt và tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 
Nếu giếng trời rộng bạn có thể thiết kế một khu vườn nhỏ cạnh cầu thang, thông từ tầng 1 lên các tầng. Nếu hẹp hơn thì thiết kế tiểu cảnh khô, hoặc đôi chỉ cần một vài chậu cây và những viên đá nhỏ kết hợp với mảng tường ốp đá đã giúp không gian giếng trời thú vị hơn rất nhiều.
 
Thiết kế tiểu cảnh giếng trời hút tài lộc
Thiết kế tiểu cảnh giếng trời hút tài lộc
 
4. Thiết kế tiểu cảnh trong phòng
Ngoài các không gian sinh hoạt chug như phòng khách, cầu thang, hành lang thì bạn có thể thiết kế một khu tiểu cảnh nhỏ tại phòng ngủ, nhà vệ sinh…Các phòng này thường không đòi hỏi nhiều không gian, vì vậy chỉ cần bố trí một vài mảng xanh của lá cỏ, chậu hoa xếp gọn gàng trên kệ trong phòng ngủ như ở ví dụ dưới cũng đủ để bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời rồi. Còn đối với phong tắm nên gắn đá vào tường, đây là kiểu thiết kế này thú vị và đẹp mắt mà bạn lên thử.
 
Thiết kế tiểu cảnh trong phòng
Thiết kế tiểu cảnh trong phòng
 
Một lưu ý khi đặt tiểu cảnh trong phòng ngủ đó là bạn phải lựa chọn loại cây phù hợp, phong thủy để không ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ nhé.
 
5. Thiết kế tiểu cảnh trên sân thượng
Sân thượng cũng là một khoảng không gian tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng để thiết kế tiểu cảnh. Hãy biến sân thượng trở thành không gian nghỉ ngơi trà đạo, thưởng thức cảnh sắc môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Chỉ với vài loài cây mà bạn yêu thích và một bộ bàn ghế nhỏ là đã có được một không gian thoáng đãng giữa thành phố chật hẹp.
 
Thiết kế tiểu cảnh sân thượng
Thiết kế tiểu cảnh sân thượng
 
 
6. Thiết kế tiểu cảnh ban công
Ban công thường được thiết kế trước phòng ngủ, là nơi mà bạn có thể ngắm cảnh, hóng gió, tụ tập bạn bè hàn huyên. Vậy thì tại sao lại không đầu tư để có được một không gian thoáng mát tận hưởng những giây phút bên nhau ngọt ngào.
 
Thiết kế tiểu cảnh sân ban công nhỏ xinh
Thiết kế tiểu cảnh sân ban công nhỏ xinh
 
Đơn giản chúng ta chỉ cần thiết kế vườn hoa mini, thêm vào đó là những chậu hoa nhỏ hoặc trồng một vài giống hoa dây leo phủ lên ban công sẽ tạo nên không gian có hoa có lá rất đẹp. Một ý tưởng hay nếu bạn thiết kế một góc học tập nhỏ ngay tại ban công như thế này. Biết đâu sự xuất hiện của cây xanh, mùi hương của hoa lá sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng sáng tạo.
 
Thiết kế tiểu cảnh hành lang đẹp hút mắt
Thiết kế tiểu cảnh hành lang đẹp hút mắt
 
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Website http://tieucanhsanvuonktv.com/ hoặc Liên hệ qua đường dây nóng: 0967221369 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn các mẫu thiết kế tiểu cảnh mới lạ, phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục