Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cầu Thang Nhôm Đúc – Ý Tưởng Độc Đáo Cho Nhà Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V103484
Giá
5.500.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2017
Hết hạn
05/07/2034
Xem :
594
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Nam Khánh
Điện thoại
0971237711
Địa chỉ
193 Trung Kính, Trung Hoà, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Cầu Thang trong Kiến Trúc Xây Dựng có vai trò như thế nào? Có thể nói chiếc cầu thang là linh hồn của không gian bên trong mỗi căn nhà bởi vì nó thường nằm ở vị trí nổi bật, nó kết nối giữa nhiều không gian phòng khác nhau. Lan Can Cầu Thang không chỉ có tác dụng đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi lên xuống mà nó còn có tác dụng làm đẹp, làm nổi bật nên không gian kiến trúc của ngôi nhà. Chính vì vậy Cầu Thang Nhôm Đúc ra đời, mang đến một giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất ngôi nhà, không chỉ phục vụ về nhu cầu lên xuống các tầng, mà nó còn tạo ra một vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật giúp không gian ngôi nhà thêm phần sinh động.

 

Cau-Thang-Nhom-Duc-101

 
Thay vì lựa chọn những mẫu Cầu Thang Sắt thô cứng có thiết kế quá đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp không có tính đột phá về thẩm mỹ thì Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc nghệ thuật với hoa văn họa tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc ngoài vẻ đẹp tinh tế, nổi bật, chúng còn luôn đảm bảo độ chắc chắn cao nhất, không có loại cầu thang nào có độ chắc chắn, an toàn cao như loại cầu thang này.

 

Lan Can Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hợp Kim Nhôm Đúc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho Quý Khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tạo ra một Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc đẹp, an ninh và phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của Quý Khách!
 
 
 
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh
Địa Chỉ: 193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0971.23.77.11 – 0911119697
 
Tin đăng cùng chuyên mục