Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Có nên đóng tủ quần áo gỗ nhựa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V126301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ áo gỗ nhưạ là một trong những dòng tủ áo bằng gỗ công nghiệp cao cấp được yêu thích thời nay. Sản phẩm không chỉ đẹp, tinh tế với hệ sắc màu trẻ trung mà còn bảo đảm độ bền bỉ cao cùng thời gian

Tủ áo gỗ nhưạ là gì?

Tủ quần áo bằng gỗ nhựa được sản xuất từ gỗ nhựa. Gỗ nhựa được làm từ hợp chất gồm 40% gỗ và 60% nhựa, được trộn với nhau bằng keo chuyên dụng. Sau đó được ép thành ván và sử dụng để đóng lắp các sản phẩm đồ gỗ nội thất.

Có nên đóng tủ đựng quần áo bằng gỗ nhựa?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn nên tìm hiểu trước ưu hạn chế của dòng tủ quần áo gỗ nhựa. Tiếp sau đó sẽ cân nhắc xem có thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không trước khi quyết định chọn lựa.

Ưu điểm của tủ đựng quần áo gỗ nhựa

+ Với đặc điểm 2/3 là nhựa nên tủ quần áo gỗ nhựa cho khả năng chống chịu nước 100%, rất thích hợp với môi trường ẩm ướt.

+ Cốt gỗ nhẹ, thi công lắp đặt dễ dàng

+ Không cong vênh co ngót, không lo mối mọt xâm hại, đảm bảo độ bền đẹp cao cùng thời gian

Hạn chế của tủ quần áo gỗ nhựa

Vì có cấu tạo với 2/3 là nhựa nên tủ bắt đinh vít kém, khó thi công lắp đặt. Bên cạnh đó, nhựa thường giòn hơn và khả năng chịu lực cũng kém hơn so với các dòng gỗ công nghiệp thông thường khác. Do vậỵ, đa số mọi người thường chỉ sử dụng gỗ nhựa cho khu vực chậu rửa, ở những nơi ẩm thấp và liên tục phải tiếp xúc với nước.

Giá cả gỗ nhựa khá cao nên cần cân nhắc với mức chi phí của gia đình trước khi lựa chọn

 

Với những thông tin trên về ưu hạn chế của dòng tủ quần áo bằng gỗ nhựa, chắc rằng bạn đã hiểu hơn về dòng gỗ này. Từ đó có thể cân nhắc với nhu cầu sử dụng và mức ngân sách của gia đình trước khi lựa chọn.

Nếu vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn chất liệu gỗ đóng tủ quần áo, bạn có thể kết nối với Nội thất Xline để được giải đáp chi tiết hơn. Là đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, hội tụ đội ngũ KTS tài năng, đội thợ lành nghề, sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến, Xline tự hào mang đến cho bạn những mẫu tủ đẹp, hiện đại, thiết kế tiện lợi, phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Với ưu thế là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp đóng, không qua bên trung gian nên giá đóng tủ đựng quần áo tại Xline luôn hợp lý, ưu đãi, cạnh tranh. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng kết nối với Xline theo địa chỉ

NỘI THẤT XLINE – TỦ BẾP GỖ VIỆT

CÔNG TY TNHH sản xuất VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Tel : 024 32 008 260

Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)

Email: noithatxline@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục