Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cổng Nhôm Đúc Minh Anh - Cửa Cổng Cho Biệt Thự Nhà Vườn

Thông tin mua bán
Mã tin
V077192
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2016
Hết hạn
03/07/2024
Xem :
712
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Nam Khánh
Điện thoại
0971237711
Địa chỉ
195 trung Kính
Nội dung chi tiết
Cổng Nhôm Đúc là sự lựa chọn lý tưởng mang đến vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho không gian riêng của gia đình bạn. Sự sang trọng là yếu tố cần có của một căn vi la cũng như một căn hộ hiện đại . khi đó, cổng là cái nhìn ban đầu để lại ngưỡng mộ trong tâm trí khách khi lần đầu tới thăm ngôi nhà. Chúng tôi biết rằng mọi sự chọn lựa đều là quyết định tương đối khó khăn của bạn. Việc đo đắn giữa các mẫu mã, giá thành sản phẩm vô tính khiến bạn trở nên chần chừ, quyết định càng khó khăn hơn. Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn, chúng tôi chia sẻ tới quý bạn nhiều mẫu Cổng Nhôm Đúc Hà Nội khác nhau ăn nhập với nhiều phong cách và không gian nhà. Những mẫu cổng tạo hình rồng ấn tượng mang sắc thái uy nghiêm như mẫu Song Long Hội Tụ mạnh mẽ hay Rồng Nhả Ngọc phú quý sẽ ăn nhập với quý khách hàng ưa chuộng sự mạnh mẽ, linh thiêng .
 
90
 
Tuy nhiên có những quý khách hàng thích tạo hình mạnh mẽ nhưng lại không phù hợp với hình tượng rồng, chúng tôi đã cho ra mắt các mẫu cổng với tạo hình sư tử can đảm . Ngoài ra các mẫu cửa cổng mang vẻ đẹp lịch lãm , nhẹ nhàng cũng mang nét sang trọng riêng dành cho quý khách hàng ưa chuộng sự uyển chuyển, trang nhã. Mẫu Tùng Hạc Đồng Xuân, Đồng Quê Thanh Bình hay Trống Đồng Trung Tâm là các Mẫu Cửa Cổng Đẹp mang lại nhiều may mắn và ý nghĩa.

Một Số Ưu Điểm Nổi Bật Của Cổng Nhôm Đúc 

- Cổng Nhôm Đúc được đúc nguyên khối từ Hợp Kim Nhôm nguyên khối nên rất kiên cố .
- Cổng Cưả Nhôm Đúc được sơn bằng sơn tĩnh điện cao cấp nên rất bền đẹp.
- Cửa Cổng Nhôm Đúc có thể chế tạo theo đề nghị , kích thước của quý khách.
 
Công ty Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh với kinh nghiệm lâu năm trong tư vấn, thiết kế và thi công Cổng Nhôm Đúc, Cầu Thang Nhôm Đúc, Hàng Rào Nhôm Đúc, Ban Công Nhôm Đúc nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm . Minh Anh cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm Nhôm Đúc chất lượng cao nhất !
 
 
 
 
 

 
Tin đăng cùng chuyên mục