Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa nhôm kính tại Thái Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V154780
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2018
Hết hạn
02/05/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Ninh
Điện thoại
0912656279
Địa chỉ
152, Minh Khai, Tp.Thái Bình
Nội dung chi tiết

Phân phối lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại Thái Bình

Duy Ninh nhận tư vấn thiết kế, gia công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại Thái Bình, khung nhôm, vách kính cao cấp trên mọi địa hình và mọi chủng loại kiểu dáng với nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà sản xuất có thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Mỗi công trình, Cửa nhôm kính chúng tôi luôn hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá thi công lắp đặt cạnh tranh nhất nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Đại Lý chúng tôi CHUYÊN: gia công, thi công, lắp đặt, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cửa nhôm kính, cửa kính, cửa nhôm kính, cửa kính cao cấp, vách ngăn nhôm kính, kính cường lực, cửa sổ lùa hệ 888, 818, lan can – cầu thang kính, cắt kính sỉ và lẻ từ 3mm-19mm…..

Cửa nhôm kính là gì ?

Cửa nhôm kính là cửa được làm từ 2 vật liệu chính là nhôm và kính. Cửa nhôm kính hay còn được gọi với cái tên là cửa kính khung nhôm chỉ cửa bề ngoài là khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính.
Phần nhôm: được làm khung cửa nên cửa nhôm kính có sự bền vững, khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác và đặc biệt là dễ kéo qua kéo lại. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm ra, phần nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm tránh những tác nhân thời tiết đồng thời tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Phần kính: là phần trung tâm của cửa, có thể là kính trắng, kính màu, kính phản quang, kính cường lực… với việc sử dụng độ dày kính khác nhau từ 2 đến 12 mm thông thường được sử dụng nhiều là kính 4 đến 6mm. Với các trường hợp khác nhau cụ thể mà dùng các loại kích độ dày khác nhau.

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm kính  khi thiết kế lắp đặt tại Thái Bình.

Trọng lượng nhẹ:

Công ty Á Châu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm am tường trong các khâu thiết kế do đó sản phẩm hoàn thành giúp việc thi công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Cửa kính nhôm có thể lắp đặt bất cứ đâu trong nhà như cửa sổ, cửa chính, nhà tắm. Đặc biệt nhờ tải trọng nhẹ nên thích hợp lắp đặt trên các nhà cao tầng.
Chịu nhiệt, chịu lực:

kết cấu là hợp kim nhôm đồng nhất được tạo gân nhưng tăng khả năng chịu lực và không công vênh, khả năng chịu lực vặn xoắn cao, chịu lực đỡ lớn.
Tính thuận tiện:

Cửa nhôm kính Chúng tôi rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm nhôm kính có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng.
Thẩm mỹ:

Cửa kính nhôm tạo được tầm nhìn bao quát xung quanh dễ dàng quan sát khung cảnh thiên nhiên bên ngoài , dễ thiết kế. Kết hợp với những họa tiết hoa văn, kính màu, kính mờ…

Lắp đặt hệ cửa nhôm kính giá rẻ ở Thái Bình:

– Hệ cửa nhôm vân gỗ, giả gỗ đẹp

– Hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu từ Hàn quốc, Nhật bản,…

– Hệ kính cường lực bao gồm vách ngăn, bàn kính, cửa kính, kính ốp tường,…

– Các phụ kiện nhôm kính kèm theo từng con lăn, khóa kính, tay nắm, ốc vít

Mọi chi tiết Liên Hệ:
Cơ sở 1: 152 Minh Khai, Phường Bồ Xuyên, T.p Thái Bình
Cơ sở 2: Cụm CN Đông La- Đông Hưng – Tỉnh Thái Bình
Cơ sở 3: Điệp Nông, Hưng Hà Thái Bình
Cơ sở 4: Chợ Cầu, Quỳnh Ngọc, Thái Bình
Website: cuacuonthaibinhgiare.com
Email: dailyduyninh@gmail.com
Hotline: 0912656279

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)