Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cung cấp các sản phẩm thiết bị bể bơi giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V117054
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hanteco
Điện thoại
0986520008
Địa chỉ
Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay nhu cầu thiết kế xây dựng bể bơi kinh doanh, bể bơi gia đình đang dần lớn mạnh phát triển không ngừng, cùng với đó thì nhu cầu tìm kiếm các thiết bị bể bơi cũng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. những chủ chi tiêu luôn luôn có nhu cầu tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất cho công trình của mình.

 

Tự hào là một đơn vị đi đầu trong chuyên môn cung cấp và lắp đặt khối hệ thống các thiết bị bể bơi trên toàn quốc, Công ty Hanteco  luôn luôn sẵn sàng tư vấn và đưa tới cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng, hàng đầu bên trên thế giới.

 

thietbibeboi

 

Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các thiết bị để vận hành cho một bể bơi hoàn chỉnh như: khối hệ thống vận hành cho phòng máy: máy bơm bể bơi, bình lọc nước, máy thổi khí, thiết bị châm Clo…; các thiết bị lắp đặt phía ngoài bể bơi như: ống chống thấm xuyên thành bể, đầu trả nước, thanh thoát tràn.máng xả tràn, khớp hút vệ sinh…; các thiết bị vệ sinh cơ bản như: sào nhôm, chổi cọ, robot vệ sinh bể bơi, vợt vớt rác…Bên cạnh đó Hanteco cũng sẵn sàng cung cấp đến các chủ đầu tư những thiết bị trang trí bể bơi, tiện ích gia tăng như: thang bể bơi, đèn bể bơi…và nhiều sản phẩmliên quan khác nữa.

9  Lý lo mà bạn nên mua thiết bị bể bơi và dịch vụ lắp đặt bể bơi tại Hanteco

1. Những sản phẩm thiết bị cho bể bơi được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Đa dạng về các mẫu mã, những thiết kế, thương hiệu, chủng loại, chức năng và giá cả.

3. Luôn luôn bán đúng giá, giá tốt nhất có thể với những dòng sản phẩm thiết bị bể bơi hot bên trên thị trường.

4. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về mọi vấn đề xung quanh thiết bị bể bơi mà Hanteco cung cấp, từ cách sử dụng đến việc ứng dụng các chức năng vào bể bơi sao cho hiệu quả nhất.

5. Với độ ngũ tư vấn viên có nghiệp vụ chuyên nghành cao, đã qua đào tạo – công ty Hanteco sẽ tư vấn đúng thiết bị, công suất chức năng phù hợp với mục đích, nhu cầu của bạn nhất.

6. Các thương hiệu thiết bị bể bơi độc quyền và được công ty bảo hành trong thời gian 12 tháng

7. Ngoài ra công ty Hanteco chúng tôi là đơn vị không chỉ có phân phối những thiết bị hồ bơi mà chúng tôi còn trực tiếp đưa ra thiết kế hồ bơi và thi công hồ bơi. Chính vì vậy, các thiết bị chúng tôi giới thiệu đến với quý khách đều là các trang thiết bị bể bơi cực tốt đến từ nhiều hãng khác nhau bên trên thế giới. Với nhiều loại thiết bị như: thiết bị xử lý nước bể bơi, máy bơm bể bơi, đèn bể bơi, máy thổi khí bể bơi

8. Nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất giúp người sử dụng chọn lọc được các sản phẩm an toàn, chất lượng, chính hãng, khi đến với Công ty Hanteco những chủ chi tiêu sẽ được những chuyên viên có nhiều

9. Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong chuyên môn ngành tư vấn miễn phí về giải pháp đầu tư chi tiêu cũng như bản vẽ chi tiết công trình chi tiết của quý khách hàng.

Chọn lọc thiết bị bể bơi tại Hanteco là sự lựa chọn an toàn, uy tín. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001

Email: anhtuan@hanteco.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục