Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cung cấp dịch vụ nội thất cầu thang kính

Thông tin mua bán
Mã tin
V234535
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hậu vuong
Điện thoại
01692283131
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Không chỉ làm phương tiện lên xuống trong căn nhà, Tay vịn cầu thang kính còn được xem là món nội ngoại thất trang trí sáng giá. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa sản phẩm này.

 

công ty Phúc Thịnh nhận thi công CẦU THANG KÍNH HÀ NỘI, lắp cầu thang kính cường lực, lắp đặt lan can ban công kính chuyên nhận lắp đặt các loại cầu thang khó như cầu thang kính uốn cong, cầu thang kính không trụ, xương cá kính, mặt bậc cầu thang kính, cầu thang khổ kính lớn quá khổ từ 4m trở lên, hàng năm nghiên cứu cung cấp ra thị trường những mẫu mã mới mẻ nhất đẹp nhất như: Sử dụng con tiện chân lửng( chân ngắn) chân cao, pad kính (củ bắt kính), chất lượng inox 304 hay 316 sang trọng. Dòng mã sản phẩm đa dạng là đối tác văn hóa của các hãng kính lớn tại Việt Nam Như Hải Long, á châu, Hồng Phúc, Kala, phôi kính VFG hoặc Thái Lan với màu sắc, các chủng dòng kính đa dạng như: Kính 8mm, kính 10mm, kính 12mm, kính 15mm, kính 2 lớp, kính màu các loại: màu đen, màu sắc xanh. Màu trắng, kính nghệ thuật, sơn màu , dán đề can lên kính cầu thang vv.

 

Những ứng dụng đa dạng như cầu thang kính cho nhà hàng, quán cafe, khu chung cư, dự án khu công cộng, lan can kính bể bơi, lan can cầu thang kính cho thang máy, của biệt thự nhà vườn, khu resort, cầu thang kính nhà ống, nhà có bề mặt nhỏ, lên gác xép... Cung cấp cầu thang cho các dự án lớn như Vinhome, Ecopack, FLC, Thanh Hà, các dự án tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang...

 

Về sản phẩm tay vịn gỗ lấy gỗ lim nam phi là chủ đạo bởi nguyên nhân giá thành hợp lý và có độ bền vượt trội, Trong khi đó chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại mã tay vịn khác làm đa dạng sự lựa chọn của quý khách như: Tay vịn cầu thang kính bằng gỗ nghiến, gỗ Hương Nam Phi, gỗ căm xe, gỗ chò, gỗ cẩm lai, Gỗ Lim lào, gỗ gõ đỏ, tay vịn nhựa giả gỗ ( tay vịn composite) hay là tay vịn inox ...

 

Cung cấp Các dòng mã trụ cái - Trụ đề pa cầu thang kính đa dạng, từ nhập khẩu đến sản xuất trong nước, sản xuất theo thiết kế của gia chủ, chủ đầu tư, kiến trúc sư chỉ định với thời hạn nhanh nhất và đẹp nhất thị trường.

 

Phúc Thịnh là doanh nghiệp chuyên tư vấn thiết kế, lắp và lắp đặt các mẫu mẫu cầu thang gỗcầu thang sắt,... Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Để biết thêm dịch vụ của chúng tôi, người sử dụng có thể liên hệ tại địa chỉ:

 

Công ty TNHH NỘI THẤT PHÚC THỊNH

 

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

 

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Website: https://cauthangphucthinh.com/

 

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tin đăng cùng chuyên mục