Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đệm bông ép 9 cm là lựa chọn hàng đầu của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V335825
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
08/01/2021
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mức sống người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu chăm sóc giấc ngủ cũng được mọi gia đình quan tâm. Giấc ngủ ngon giúp chúng ta thoải mái có tinh thần tốt để tiếp tục làm việc, chính vì thế việc lựa chọn 1 loại đệm phù hợp lại là một vấn đề mà nhiều người đang đắn đo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng đệm nhưng nệm bông ép luôn là loại thông dụng nhất phù hợp với hầu hết mọi gia đình, sinh viên, công nhân, … bởi nó được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng, đặc biệt giá thành rẻ hợp túi tiền mọi nhà.

Đệm bông ép EREVON 9cm chất lượng

Là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, với 7 năm góp mặt trên thị trường chăn ga gối đệm đã tạo được uy tín về thương hiệu lẫn chất lượng tại thị trường Việt Nam. Đệm bông ép Everon với chất liệu bông tấm PE ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Nệm có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Thiết kế gấp 3, gọn nhẹ, dễ di chuyển, nệm được bảo hành 5 năm trên toàn quốc.

Đặc điểm nổi bật:

- Đệm Bông Ép hình thành từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được xếp chồng lên nhau.

- Gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã tạo nên đệm bông ép có độ bền vĩnh cửu theo thời gian.

- Vỏ bọc ngoài của nệm được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, ​có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn. 

- Đệm bông ép có độ phẳng cao, không bị xẹp, lún, biến dạng, cho thời gian sử dụng lâu dài.

- Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, không gây đau lưng, cột sống sau khi ngủ dậy.

- Đệm có thiết kế độc đáo với khả năng gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nệm khi cần thiết.

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, màu sắc và hoa văn được kết hợp hài hòa, tinh tế, nên đệm bông ép của chăn ra gối đệm cao cấp rất bền và không bị xẹp lún theo thời gian.

- Đặc biệt đệm có độ đàn hồi tốt cải thiện đốt sống lưng, rất phù hợp cho người bị bệnh xương khớp và trẻ em đang phát triển hệ xương.

- Với nguyên liệu đảm bảo vệ sinh, thân thiện môi trường đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Giá thành rẻ: Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: chất lượng tốt, gọn nhẹ, tiện lợi…nhưng giá của đệm bông ép Everon rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 3 đến 4 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc đệm cao cấp Hàn Quốc chính hãng rồi.

Ưu điểm của đệm bông ép:

– Đệm bông ép có đàn hồi thấp hơn đệm lò xo hay đệm cao su do đó người nằm trên đệm bông ép sẽ không cảm thấy bị bồng bềnh, giúp khung xương thẳng, không gây đau lưng, phù hợp với những người bị đau lưng hay đau thần kinh tọa.

– Các xơ bông trong lõi của đệm bông ép được ép cách nhiệt vì vậy có độ bền cao.

Đệm bông ép 9cm giá tốt rất an toàn cho người sử dụng bởi lõi đệm là các sợi Polyester nên không gây dị ứng hay kích ứng da.

– Người sử dụng đệm bông ép luôn có cảm giác thông thoáng, không bị bí bách, nóng nực, do vậy đệm bông ép rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta.

– Đệm bông ép thường được thiết kế 3 mảnh gọn gàng, không cồng kềnh vì thế người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc lưu trữ hay di chuyển.

– So về giá cả, chắc chắn đệm bông ép có giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm cao suđệm lò xo , phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Do đó người tiêu dùng khá dễ dàng trong việc chọn mua đệm bông ép

Hi vọng với những chia sẻ trên giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn và mua đệm bông ép everon 9cm giá tốt chất lượng. Để biết thêm thông tin liên hệ chúng tôi qua https://demeveron01.blogspot.com/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)