Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đèn gắn tường cầu thang nào được yêu thích nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V246173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn tường là một trong các món đồ trang trí nội ngoại thất được khách hàng để ý chọn lựa để làm hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Hiện nay với sự nhiều chủng loại về thiết kế, cái mã một vài đèn ốp tường phù hợp với mọi không gian. Vậy loại đèn treo tường cầu thang nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Siêu thị đèn tường tìm hiểu qua bài viết sau:

Lợi ích khi sử dụng đèn tường trang trí cầu thang

 

+ Tiết kiệm điện năng: thông thường một số loại đèn tường có kích thước nhỏ hoặc những chiếc đèn tường sử dụng bóng led hiện nay bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.

+ Thiết kế độc đáo, ấn tượng: mỗi mẫu đèn tường đều được thiết kế tỉ mỉ chi tiết và sử dụng chất liệu chất lượng và màu sắc hài hòa phù hợp với thiết kế của một số gia đình sự khác biệt.

+ Tiết kiệm không gian: Không quá cồng kềnh như một số dòng đèn chùm cỡ lớn hay một số cái đèn thả trần dài, đèn tường là những mẫu đèn trang trí giúp tiết kiệm không gian đáng kể cho không gian cầu thang, hành lang, ban công của những gia đình hiện nay

+ Chiếu sáng mọi góc khuất: một số mẫu đèn áp tường cầu thang được lắp ở các vị trí phù hợp để ánh sáng có thể chiếu đến mọi góc khuất của không gian.

Những chiếc đèn tường cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn gắn tường cầu thang bằng inox độc đáo

Được làm bằng chất liệu inox chất lượng có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở một vài môi trường khắc nghiệt. Vì thế nên chiếc đèn này được các gia chủ lựa chọn để trang trí ngoài cầu thang, ngoài trời, sân vườn, ban công, hành lang...

 

Bên cạnh đó cái đèn tường inox này rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ.

Đèn gắn tường phong cách châu âu

 
Đèn áp tường phong cách châu âu là dòng đèn được bán chạy nhất tại siêu thị đèn tường trong năm nay. Được làm bằng chất liệu chất lượng bền đẹp với thời gian, an toàn cho ngưởi sử dụng. Đồng thời còn tiết kiệm điện năng

Đèn ốp tường đồng trang trí phong cách địa trung hải

Được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải ấn tượng, độc đáo, mới lạ mang đến một không gian thoáng đãng, mát mẻ khiến gia chỉ cảm thấy thư giãn, thoải mái đến bất ngờ.
Hy vọng với một vài loại đèn tường cầu thang đẹp mà một vài chúng tôi bật bí trên đây, giúp bạn lựa chọn được chiếc đèn ưng ý phù hợp với không gian nhà ở.

 

Tin đăng cùng chuyên mục