Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Địa chỉ Mua sofa da giá rẻ tại Hà Nội uy tín – VilaHome

Thông tin mua bán
Mã tin
V132081
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DungNguyen10
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phòng khách muốn đẹp và sang trọng cần phải có thêm những mẫu ghế sofa da đẹp, cao cấp. Nhữnng ưu điểm vượt trội về hệ thống sản phẩm cũng như hệ thống showroom hiện đại công ty chúng tôi chính là sự đúng đắn khi khách hàng đến mua bàn ghế sofa. 
Trước khi đi mua bàn ghế sofa da cao cấp khách hàng thường tham khảo về kiểu dáng và thiết kế sofa xem có phù hợp với không gian thiết kế của căn phòng hay không.
 

Mua sofa giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

– Các dòng sản phẩm của VilaHome được mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại.
– Hệ thống xưởng sản xuất với công nghệ tiên tiến đây có thể coi là một địa chỉ uy tín để mua sofa da giá rẻ với nhiều ưa điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
– VilaHome với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm sofa da giá rẻ ngày càng cao và khắt khe của khách hàng. Chúng tôi đã cho ra đời những mẫu bàn ghế sofa da cao cấp nhập khẩu với chất liệu da bền đẹp đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn khắt khe của thị trường.
– Một điều thú vị khách khi đến với VilaHome quý khách sẽ được phục vụ chú đáo hơn với những thiết kế sofa mới và hiện đại nhất ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu sofa giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.
>> VilaHome hào là đơn vị cung cấp sofa uy tín tại Hà Nội với dịch vụ tốt nhất liên hệ để được tư vấn tốt nhất. 
Hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại sau để được tư vấn tốt nhất:
Tin đăng cùng chuyên mục