Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Địa chỉ làm đệm ghế gỗ uy tín chất lượng tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V096582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
28/04/2018
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
0984353365
Địa chỉ
18 định công
Nội dung chi tiết

Sau một thời gian bộ ghế sofa nệm và ghế khung kim loại “lên ngôi” thì giờ đây những bộ ghế sofa gỗ lại được nhiều gia đình từ thành thị đến nông thôn yêu thích lựa chọn để trang trí phòng khách. Sofa gỗ đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành, lại có nhiều loại gỗ để lựa chọn tùy sở thích và điều kiện kinh tế. Vì vậy việc ghế sofa gỗ được ưa chuộng trong năm 2017 không phải là điều khó hiểu. Tuy nhiên, bề mặt gỗ cứng, khi ngồi sẽ cảm thấy không thoải mái, nhất là trong những ngày gia đình quây quần bên nhau để xem tivi, để tâm sự khiến không ít khách hàng lo ngại trăn trở khi lựa chọn sofa gỗ cho gia đình.

 
 Làm đệm ghế sofa gỗ
 

 

Vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu ghế sofa gỗ thiết kế có kèm theo đệm lót ghế vừa trang trí, vừa tạo được cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi. Sofa Tuấn thủy là cơ sở chuyên làm đệm ghế gỗ, bọc đệm ghế gỗ uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Vỏ đệm ghế sofa gỗ được bọc bằng nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, nỉ .... Mỗi loại lại đa dạng về mẫu mã và màu sắc cho bạn chọn lựa. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất để quý khách lựa chọn khi làm đệm, không sợ “đụng hàng” nếu quý khách là người thích sử dụng hàng “độc”.

Đệm bên trong cũng rất đa dạng được làm bằng nhiều loại khác nhau có độ đàn hồi cao, ngồi rất thoải mái, dễ dàng lấy ra vệ sinh. Loại đệm ghế gỗ được khách hàng sử dụng phổ biến nhất hiện nay là làm từ mút có thành phần cao su ngồi em ái tạo cảm giác thoải mái phù hợp với mọi lứa tuổi mút có độ bền trên 20 năm không bị lún xẹp. Loại thứ hai là bông ép có ưu điểm là độ bền cao, bề mặt đệm cứng phẳng, thông thoáng, kháng khuẩn, dễ vệ sinh, đáp ứng mọi kích cỡ kiểu dáng ghế gỗ. Chính vì những đặc điểm này khiến cho đệm ghế làm từ mút hay bông ép được nhiều gia đình lựa chọn cho bộ ghế gỗ trong phòng khách. Ngoài ra còn có nhiều loại đệm mupe khác nhau như đệm làm từ cao su tự nhiên...

Khách hàng có nhu cầu làm đệm ghế sofa gỗ Tuấn Thủy sẽ cử nhân viên kỹ thuật mang mẫu đến tận nhà khảo sát và tư vấn miễn phí cho quý khách giúp quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất nhà mình. Giá thành tùy thuộc vào chất liệu mẫu mã quý khách lựa chọn nhưng chúng tôi đảm bảo giá của chúng tôi là rẻ nhất thị trường. Với tiêu chí chúng tôi đặt ra “Chi phí 1 – Chất lượng 10”, Sofa Tuấn Thủy cam kết sản phẩm của chúng tôi chất lượng tốt nhất mà giá thành sẽ là rẻ nhất tại Hà Nội.

Đến Với chúng tôi, qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đệm mút và vỏ bọc đệm ghế sofa gỗ. Bởi Sofa Tuấn Thủy chỉ nhập hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành và là hàng chính hãng 100. Bên cạnh đó dịch vụ làm đệm ghế gỗ của sofa Tuấn Thủy còn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn từ 36 đến 60 tháng tùy từng chất liệu sản phẩm.

Bạn có nhu cầu làm đệm ghế gỗ hãy đến với Sofa Tuấn Thủy chúng tôi nhé! Sofa Tuấn Thủy sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và mãn nguyện khi sử dụng Dịch vụ!

Hotline0984.353.365 (Ms Thủy)

Tin đăng cùng chuyên mục