Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Địa chỉ mua bàn học sinh liền giá sách ở đâu tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khi đã có trong tay những sự  hiểu biết về dòng bàn học sinh liền giá sách, thì việc lựa chọn những bộ bàn học ở một địa chỉ uy tín cũng là điều rất quan trọng. Lúc này thì phụ huynh nên tìm đến những địa chỉ uy tín trên thị trường để mua cho bé những bộ bàn học kèm giá sách tốt nhất, với một giá thành phải chăng nhất.  Và địa chỉ uy tín số 1 trên thị trường hiện nay không thể không nhắc tới thương hiệu IK KIDS, một trong những thương hiệu chuyên phân phối dòng bàn ghế học thông minh có chức năng chống gù chống cận hàng đầu Việt Nam tại thời điểm hiện tại.

XEM NGAY giá bàn học thông minh trẻ em CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

 IK KIDS là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những mẫu mã bàn học thông minh đi kèm giá sách cho các bé. Tại đây có rất nhiều mẫu mã đã để cha mẹ có thể lựa chọn cho con em mình những mẫu bàn phù hợp nhất. Đồng thời có rất nhiều kích thước để cha mẹ lựa chọn những kích thước phù hợp nhất với vóc dáng của trẻ nhỏ.  IK KIDS cam kết 100% hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, và tự hào là thương hiệu số 1 trên thị trường hiện nay về dòng bàn học thông minh đi kèm giá sách.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế chống gù lưng Nhật Bản HIỆU QUẢ NHẤT cho bé TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

 Bởi vì bàn học thông minh được nhập khẩu nguyên chiếc 100% mà không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, nên việc giá thành của những bộ bàn học liền giá sách tại đây luôn rất hợp lý và được nhiều phụ huynh tin tưởng, yên tâm cho con em sử dụng.  Đồng thời, thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm cũng là một điểm cộng rất lớn của thương hiệu này. Đây cũng là thương hiệu có thời gian bảo hành sản phẩm lâu nhất trên thị trường hiện nay về dòng bàn học thông minh. Bởi vậy cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bàn học thông minh của IK KIDS cho con em của mình.


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https://ikkids.com/
Tin đăng cùng chuyên mục