Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đồ decor trang trí kệ phòng khách thêm hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V173002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
A Đạo
Điện thoại
01232565967
Địa chỉ
Hà nội - Từ Liêm
Nội dung chi tiết

Bạn là 1 thương gia thành đạt? Bạn đang có 1 ngôi nhà hiện đại, sang trọng và muốn kết hợp thêm các đồ décor đồ trang trí phòng khách hiện đại hấp dẫn? Hãy tới ngay sở hữu DECOPRO, chúng tôi sẽ tham mưu khía cạnh cho bạn những thiết bị hợp phong thủy, đẹp mắt, ấn tượng với lại may mắn, cường thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.

Những món đồ décor trang trí kệ phòng khách tiên tiến có tài lộc vào nhà

  1. Cặp hươu xanh trang trí

Hươu là loài động vật được liệt trong sách đỏ, chính do đó việc trang trí căn phòng bằng đầu hươu thật bị cấm. Tuy nhiên dạo gần đây trong giới thương nhân lại siêu săn đón và quan tâm các vật trang trí hươu với chất liệu nhựa cao cấp. Ý nghĩa của việc trang trí kệ phòng khách hiện đại bằng hươu xanh mang hi vọng có lại may mắn trong tiền tài, sự nghiệp cũng như sức khỏe.

 

  1. Tượng vũ công Bale

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, với những đường nét mềm mại, quyến rũ của người vũ công Bale đang thể hiện điệu múa hồ thiên nga. Bức tượng đồ trang trí kệ phòng khách hiện đại này mang phong cách Châu Âu hiện đại. Nó được rất nhiều doanh nhân yêu thích vì tính nghệ thuật. Người ta có thể sử dụng để trang trí ngay trong nhà mình hoặc dành tặng bạn bè, đối tác làm ăn.

  1. Chiến binh bắn cung trang trí

Bức tượng biểu hiện cho sự dũng mãnh, mạnh mẽ, gan dạ. Hoàn toàn phù hợp với những doanh nhân, giúp tăng khí chất, tinh thần trong công việc. Nó cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng khi được đặt trang trí tại kệ phòng khách hiện đại mang đến nét nghệ thuật tô điểm cho không gian sống thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

  1. Cây tiền vàng trang trí

Cây tiền vàng là một trong những vật phẩm phong thủy bằng đồng khá được yêu thích của giới doanh nhân. Nó được đặt trong phòng khách gia đình, phòng làm việc cá nhân mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Cây tiền vàng xum xuê mang lại ý nghĩa tài lộc giàu sang phú quý cho gia chủ. Được dùng làm đồ décor đồ trang trí kệ phòng khách hiện đại tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.

Hãy liên hệ với Decopro.vn để nhận được tư vấn và phục vụ tận tâm

Công ty TNHH Kinh doanh thương mại DECOPRO

Mã số thuế  : 0108193879

Điện thoại    : 0898 434 568 – 0969 534 568

Website       : Decopro.vn

Tin đăng cùng chuyên mục