Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gạch lát nền Taicera G38048 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V134017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
24/01/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm của hãng gạch Taicera luôn được đánh giá cao cả về chất và lượng. Hãng đem tới cho người tiêu dùng Việt nhiều sự lựa chọn, trong đó mẫu Gạch lát nền Taicera 30x30 G38048 hiện đang được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình nhé.

Gạch Taicera G38048 là sản phẩm lát nền được cấu tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhất hiện nay là granite với khả năng chịu lực, độ cứng và độ bền đảm bảo. Trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha kết hợp với quy trình kiểm duyệt chặt chẽ qua từng khâu sản xuất đã tạo nên một mẫu gạch lát nền nhà chất lượng ổn định, tuổi thọ sử dụng lâu dài, tỷ lệ cong vênh thấp.

Nhờ công nghệ phủ men Nano hiện đại, gạch có màu sắc tự nhiên, họa tiết trăng trí sắc nét, không phai màu đem tới hiệu ứng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Gạch lát nền Taicera G38048

Phòng khách sang trọng với gạch Taicera G38048

Kích thước gạch nhỏ, 30x30 nên phù hợp sử dụng tại những không gian có diện tích hạn chế. Đồng thời với bề mặt nhám có khả năng chống trơn trượt, chống thẩm nước, chống ẩm mốc cao nên hoàn toàn có thể ứng dụng tại khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm hay những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước hay có thể làm gạch lát cầu thang taicera.

Chỉ với tông màu xám nhẹ, vân muối tiêu đơn giản những mẫu gạch lát nền Taicera 30x30 G38048 đã biến căn phòng của bạn trở nên sang trọng, hiện đại với nét cá tính riêng biệt.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, Gạch Taicera G38048 đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng Việt ngay từ những ngày đầu ra mặt. Còn bạn thì sao? Nếu cũng muốn sở hữu ngay mẫu gạch lát nền chất lượng này, hãy đến với showroom Big House - 97 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy, Hà Nội để được tận mắt xem và lựa chọn.

Nguồn: https://gachoplattaicera.vn/gach-lat-nen-taicera-g38048

Tin đăng cùng chuyên mục