Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế ăn đẳng cấp - Thổi làn gió mới vào không gian phòng ăn nhà bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V173607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Bất cứ người phụ nữ nào trong gia đình cũng luôn mong muốn tổ ấm của mình được hạnh phúc, được vui vẻ bên nhau. Thế nên việc thay đổi không khí trong gia đình là điều không thể thiếu. Nhằm thêm lửa gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Đặc biệt là không gian phòng ăn, bởi nơi đây là nơi thường tập trung đầy đủ các thành viên trong gia đình nhất. Dưới đây Xưởng nội thất TH xin giới thiệu bạn đọc một số mẫu ghế ăn mang thiết kế mới lạ.

1.Ghế Charles : 

 

Ghế Charles

Ghế Charles

Ghế The Charles là một thiết kế vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Với những mắt lưới nhẹ nhàng và lưng ghế hình vòng cung. Ghế ăn Charles tạo sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người ngồi. Còn mang lại sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà bạn.

Với thiết kế bằng khung gỗ sồi chắc chắn cùng phần đệm mút với chất liệu tốt nhất. Ghế có khả năng chống cháy chiếc ghế tạo cho chúng  ta một cảm giác vô cùng êm ái, sang trọng trong không gian vô cùng ấm cúng mang tính chất của một bữa cơm gia đình.

Được mang tên là “ghế ăn”. Tuy nhiên chiếc ghế Charles này vẫn có thể dùng trong không gian phòng khách, bàn làm việc với một nét rất riêng và vô cùng thoải mái.

Ghế ăn Charles được xưởng nội thất TH chăm chút từng đường nét, từng lớp da, lớp vải bọc. Với sự kĩ càng trong từng khâu sản xuất sẽ khiến cho khách hàng có một sự lựa chọn hoàn hảo.  Mà không thể hối tiếc về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Được chọn lọc một cách tỉ mỉ nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc ghế.

Đặc biệt hơn, phần viền chiếc ghế được trao chuốt bởi từng chiếc đinh đồng hay Niken trang trí.  Tạo sự tinh tế và hài hòa khi chiếc ghế đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà. Cũng vẫn rất chất và có một điểm nhấn rất riêng cho căn phòng của bạn.

2. Ghế Elbow :

ghế Elbow ghế Elbow

Ghế Elbow được làm chủ yếu từ gỗ sồi thiên nhiên có vân gỗ đẹp, mùi thơm nhẹ và chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Loại bỏ đi phần tay vịn, chiếc ghế có thiết kế mở chỉ còn phần tựa lưng. Tựa lưng được cong mềm mại theo khuôn cơ thể, nhẹ nhàng nâng đỡ phần lưng tạo cảm giác thư giãn nhất có thể cho người ngồi.

Elbow  được cấu tạo từ da cao cấp và gỗ sồi tự nhiên tạo nên một nét đẹp tổng thể hài hòa, gần gũi thiên nhiên và toát lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch.

Đệm lót ghế làm từ da cao cấp, mềm mại, có độ đàn hồi tốt, ít lấm bẩn và dễ lau chùi, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Màu sắc của miếng điệm lót chủ yếu la màu đen, trắng cơ bản, sang trọng và thanh lịch, dễ dàng ăn nhập với các kiểu kiến trúc không gian khác nhau. Bạn có thể khéo kéo kết hợp chiếc Elbow này để làm tang tính sang trọng cho phòng khách. Ngoài ra sự thoải mái cho không gian bàn trà, xem phim, đọc truyện.

Dùng chiếc ghế cho không gian làm việc cũng là một lựa chọn sáng suốt. Bởi miếng đệm da mềm mại và phần tựa lựng nâng đỡ cột sống. Sẽ giúp bạn thoải mái nhất có thể dù phải ngồi trong thời gian dài.

Xưởng nội thất TH chúng tôi tin tưởng với vẻ đẹp thanh lịch, tính ứng dụng cao của chiếc ghế Elbow chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

3. Ghế Ventura : 

Ghế Ventura Ghế Ventura

Ghế Ventura không tay là một chiếc ghế với thiết kế nổi tiếng, công năng tuyệt vời, minh hoạ cho nội thất hiện đại thông minh nhưng không kém phần mềm mại, tinh tế.

Sự nhẹ nhàng và tinh tế của chiếc ghế này được thể hiện ở cấu trúc chân gỗ sồi tự nhiên đơn giản. Tuy nhiên không làm giảm bớt đi sự sang trọng, đem lại đường nét và tạo sự chắc chắn. Phần lưng bọc vải phát huy tối đa nhiệm vụ hỗ trợ xương sống, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Ngoài ra, chiếc ghế hướng tới sự đơn giản, không cầu kì hoa văn, họa tiết, màu sắc nhã nhặn. Sẽ mang lại cho không gian phòng khách, bàn trà hay phòng ăn một điểm nhấn vô cùng tinh tế. Ngoài ra còn giúp làm bừng sáng không gian ngôi nhà bạn.

4. Ghế Grace :

Ghế grace Ghế grace

Ghế Grace bọc da hoặc bọc nỉ hiện nay đang là xu hướng trong nội thất phong cách hiện đại. Đa dạng về hình dáng, màu sắc, thể hiện được cá tính mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn, ghế bọc da, bọc nỉ thường được chọn lựa làm ghế ăn, ghế bàn trà, ghế ngồi làm việc hoặc thư giãn.

Chiếc ghế này có phần tựa lưng cao và tay vịn bằng vải với chất lượng tuyệt hảo. Chân ghế bằng gỗ tự nhiên rất khỏe mạnh và chắc chắn. Kiểu dáng được nghiên cứu kỹ lưỡng để có một khẩu độ hợp lý, vừa vặn và thoải mái. Nội thất TH tin tưởng cung cấp sản phẩm này với hi vọng khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, hiện đại và chất lượng nhất.

Với đường nét tinh tế, sang trọng và thanh lịch, ghế Grace là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại mang đậm tính châu Âu.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

 Xem thêm tại : http://xuonggoth.vn/danh-muc/ghe-an/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)